Pages

Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Trương Nhân Tuấn - Cầu nguyện cho ông Thanh đầy đủ sức khỏe

Tôi cầu nguyện cho ông Thanh đầy đủ sức khỏe, về đúng dịp trung ương đang họp. Tôi hy vọng ông có tấm lòng với đất nước, dân tộc. Tôi cũng hy vọng ông có lương tâm trong sáng của một người làm chính trị trong sạch và có đạo đức.

Nếu vậy thì chắc ông cũng muốn để lại một tiếng thơm cho hậu thế. Tôi hy vọng ông Thanh nhân dịp này nói thẳng vào mặt những người đang họp rằng :

- "Mấy anh cá đối bằng đầu, ai nấy đều bất tài bạc hạnh như nhau. Mấy anh nếu không là con sâu lớn thì cũng là con sâu nhỏ. Mấy anh ai cũng xấu xa tệ hại như nhau nhưng ai cũng muốn « bóc mẽ » đồng chí khác và dấu nhẹm con tẩy của mình để tiến lên trước. Mấy anh ai cũng kể công đóng góp cho đảng, cho đất nước, cho dân tộc… mà thực ra là mấy anh đang nói láo. Đất nước đang tụt hậu từng giờ, đến nay đã đội sổ ASEAN, không mấy lâu sẽ đội sổ Châu Á. Tài nguyên khánh kiệt. Nền kinh tế quốc dân tàn lụn lần hồi. Những con số tăng trưởng GDP đều đến từ các xí nghiệp đầu tư nước ngoài. Lao động trong nước trở thành kẻ làm công cho những ông chủ nước ngoài. Còn ra nước ngoài, dân mình cũng khổ sở, nhục nhã tư bề. Trai thì làm cu li, gái thì làm con ở, làm điếm trên xứ người. Ôi nhục quốc thể biết bao nhiêu, mấy anh có thấy?

Mấy anh là những tay đánh bạc bịp, đánh bạc bằng tiền của nhân dân. Mấy anh phá nước thay vì xây dựng cho đất nước. Mấy anh vắt kiệt mồ hôi, nước mắt, máu me… của người dân. Mấy anh sống trên đầu trên cổ nhân nhân. Trong khi lãnh thổ, đất đai, biển đảo… thằng Tàu nó gậm nhấm lần hồi, còn mấy anh thì khoanh tay bất lực. Đát nước đã bị lệ thuộc. Không bao lâu đất nước này sẽ tan rã.

Tôi hỏi mấy anh, làm thế nào để đất nước và dân tộc thoát khỏi cảnh nguy cơ rã đám này ? Không phải điều tốt cho chúng ta, cho đất nước và dân tộc này là chúng ta phải giản tán đảng hay sao ?."

Anh Bá Thanh à, những điều tôi nói này cũng trúng tâm trạng của anh phải không ? Tôi nghĩ anh có dư đảm lược và tài hùng biện để nói lên những điều này (một cách văn vẻ và thuyết phục) hơn tôi.

Trương Nhân Tuấn

(FB Trương Nhân Tuấn)

Không có nhận xét nào: