Pages

Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Lê Quốc Tuấn - Chân dung Quyền lực: Thảm thương của Quyền lực VN

CDQL: CHÂN DUNG THẢM THƯƠNG CỦA QUYỀN LỰC VIỆT NAM

Qua lời "thông báo về việc quản lý comment", trang CDQL đã thực sự xác nhận thái độ và vị trí chính trị của mình trong cuộc tranh dành quyền lực đang ráo riết đi vào hồi cuối giữa các phe phái trong đảng công sản Việt Nam.

Không đăng tải những comment có nội dung "thóa mạ Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch Hồ Chí Minh" hay nói một cách khác là không dám động chạm gì đến tổ chức nguyên thủy vốn là tay sai của đảng CS quốc tế cùng lớp son vàng ố của hình tượng người lãnh tụ đảng ma quỷ này mà công tội còn chưa minh bạch trong lịch sử dân tộc.


Đó còn là lời ủng hộ, là hành động bảo vệ cái tư đảng đang hoạt động phi pháp ở Việt Nam, xem tổ chức này là chỗ dựa nền tảng cho các thay đổi chính trị mà những người chủ trương cdql đang cổ vũ. Nếu đấy không phải là sự u muội, ngây thơ về chính trị thì cũng là sự cố tình làm ngơ trước những rệu rã, chuyển hoá quái gở của ĐCSVN.

Núp dưới chiêu bài "Nhận diện các gương mặt trong Bộ Chính trị Khóa 11 và các gương mặt mới sẽ vào Bộ Chính trị Khóa 12: Những thông tin trung thực, khách quan để Nhân dân có thể đánh giá năng lực, nhân cách của những người sẽ quyết định vận mệnh của dân tộc", cdql chỉ phơi bày một nửa sự thật, một nửa vết thương của nạn dịch tham nhũng lũng đoạn quyền lực. Cho đến nay, độc giả dần nhận ra bộ mặt thật cũng như chủ đích của cdql khi trang mạng này chỉ tập trung đánh phá những cá nhân vốn sẽ là đối thủ của NTD trong vị trí đảng trưởng đảng CSVN nhiệm kỳ sắp tới.

Người đọc giờ cũng mất dần hứng thú khi nhìn ra đây chỉ là những đòn dứ để chỉ làm áp lực cho cuộc mặc cả bên trong giữa các phe phái. Chắc chắn người dân không có cơ hội nhìn thấy nửa sự thật bên kia, nhưng chỉ với những phần hé lộ có chủ đích của nhóm cdql này, ai cũng thấy được căn bệnh nan y trầm kha của tư đảng này đang ở giai đoạn nào. Nhưng than ôi, khi những quyền lực bị lột truồng (Trọng, Sang, Hùng, Phúc...) vẫn đi lại ngông nghênh thách thức giữa bàng dân thiên hạ như thế, đêm Việt Nam sẽ còn dài lắm...

Tóm lại, chandungquyenluc không chỉ là chân dung thảm thương của quyền lực cai trị Việt Nam mà còn là chân dung rách nát của niềm kỳ vọng vào một quyền lực khác, vốn cũng chỉ xuất thân từ một băng đảng lưu manh mang tên đảng cộng sản Việt nam.

Về sau, nếu dân tộc này còn có phước để thoát khỏi bóng đè của tư đảng csvn ma quái, hậu thế sẽ ngậm ngùi nhớ lại một thời đất nước bị hiếp dâm bởi các chân dung quyền lực bệnh hoạn thảm thương quái gở mang những cái tên mỹ miều sang trọng hùng dũng như thế.

Lê Quốc Tuấn

(FB. Lê Quốc Tuấn)

Không có nhận xét nào: