Pages

Thứ Hai, 17 tháng 1, 2011

He he đêm nay khối người thức trắng!

Rứa là Đại hội đã bỏ phiếu rồi. Trong khi tui chuẩn bị đi nhậu thì ngoài Hà Nội các đồng chí Đại biểu đang “bầu người xứng đáng bỏ ngay vào hòm”. Hi hi.

Công nhận Đại hội lần này dân chủ hơn, công khai minh bạch hơn. Danh sách bầu cử Ban chấp hành Trung ương khoá XI gồm: 218 ủy viên chính thức (với số dư là 24,57% so với số lượng cần bầu 175 người); 61 ủy viên dự khuyết (số dư là 144% so với số lượng cần bầu 25 người). Rứa mới hay, mới thực là bầu bán. Thôi thì cứ tằng tằng mà tiến. Đầu tiên là bầu bán dân chủ minh bạch, thứ đến kết nạp mấy đồng chí doanh nhân vào Đảng, sau đó thì bai bai công hữu TLSX, cuối cùng là he he… sướng! Rứa đó rứa đó.

Nhưng mà cũng gay go hung, tình hình là rất tình hình, cứ 4 ông gạch một như rứa thì mọi phỏng đoán từ trước tới giờ có thể chẳng đúng chút nào.

Đang ngồi nghĩ vẩn vơ rứa thì đọc báo thấy đưa tin ông Trần Đăng Tuấn nhận chức Tổng giám đốc AVG. Tui nhắn tin: ”Chúc mừng cụ chánh tổng!“. Ông Tuấn reply, nói: ”Cái này nó khác với cái kia. Chức vụ Nhà nước nó là cái oai danh. Chức vụ kinh doanh nó là cái trách nhiệm“. Tui lại nhắn tin: ”Hi hi đúng rồi nhưng vẫn mừng chứ“. Ông Tuấn reply, nói” Vâng thì mừng là có công ăn việc làm, là xã hội còn có chỗ cho mình, bọ à! Nói chung đêm nay khối người thức trắng đợi tin. Mình thì ngủ khì hi hi“

He he đúng đúng. Đêm nay khối người thức trắng, phải canh chừng tình trạng áp huyết của các cụ không thì gay go hung.

Cùng là Tuấn, ông Trần Đăng Tuấn thì ngủ khì còn ông Nông Quốc Tuấn đêm nay mà ngủ khì thì trời sập cái đoàng, hi hi.

Nguyễn Quang Lập

Không có nhận xét nào: