Pages

Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

Tìm thấy thi thể nghi là nạn nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường

Nguyễn Mạnh Tường

HNMO - Vào khoảng 9h sáng nay 18-7, những người dân chài bến đò Vân Đức, Gia Lâm, Hà Nội phát hiện một xác người trong bọc bất ngờ nổi lên cách khu vực bến đò chừng 1km.

Theo đặc điểm nhận dạng, xác người mặc áo hoa chấm tím, quần đen đựng trong bọc có đặc điểm nhận dạng như nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền trong vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường bị mất tích cách đây hơn 1 năm.



Nhiều nhân chứng kể lại, vào thời điểm phát hiện ra xác chết, thi thể đã bị phân hủy mạnh, không có đầu và tay chân rời ra. Theo nhiều nhân chứng cho biết, xác chết được bọc gói, có đổ bê tông bên trong. Nếu đây là xác chị Huyền thì tình tiết này vô cùng quan trọng để kết tội bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường và đồng phạm.

Hiện tại khu vực bến đò Vân Đức đã được phong tỏa để phục vụ cơ quan điều tra. Chỉ người nhà nạn nhân và cơ quan CA mới được phép tiếp cận hiện trường. Theo đại diện gia đình chị Huyền, do thời gian mất tích xảy ra quá lâu cùng với việc xác chết phát hiện không đầy đủ nên vẫn chờ kết luận cuối cùng để giám định ADN. Tuy nhiên linh tính và dự cảm đã cho thấy đây đúng là thân nhân của gia đình.

Như HNMO đã đưa tin, vụ án Cát Tường xảy ra từ 19/10/2013 đến nay đã hơn 1 năm mà chưa tìm thấy xác chị Huyền.

  Chu Dũng 

( Hà Nội Mới )

Không có nhận xét nào: