Pages

Chủ Nhật, 3 tháng 8, 2014

Nhân danh chủ nghĩa xã hội là “bất chính” (*)













Hoàng Thanh Trúc (Danlambao) - “Bất chính”: Là hành vi không chính đáng, trái với đạo đức, luật pháp. Bất chính rơi vào cá nhân nó hạ thấp nhân cách ngang hàng với súc vật. Rơi vào bậc cha mẹ nó làm băng hoại gia đình. Rơi vào vai trò lãnh đạo xã hội nó làm cho lòng người ly tán, đất nước suy vong.

Mới đây, trong một bức thư gởi Ban chấp hành Trung ương và toàn thể đảng viên đảng Cộng sản Việt Nam, đề ngày 28/07/2014 Những con người cùng chiến hào đồng chí với họ, 61 đảng viên lão thành, quân, cán, chính, kỳ cựu, đứng đầu là tướng Nguyễn Trọng Vĩnh, kêu gọi các nhà lãnh đạo CS Việt Nam từ bỏ “đường lối sai lầm về xây dựng chủ nghĩa xã hội”.(**)

Trong số đó có nhà văn và nhà nghiên cứu “Huế học”? Nguyễn Đắc Xuân ở TP/Huế, nguyên Trưởng Đại diện báo Lao động tại khu vực Miền Trung Tây Nguyên, hơn 40 năm tuổi Đảng, là một trong những người ngưỡng mộ CS, sẵn sàng ra tay tàn bạo với đồng bào Huế trong Mậu Thân 1968 vì nhiệt tình với cách mạng XHCN, thế nhưng bây giờ ông đã “vỡ mộng” Khi tuyên bố với PV quốc tế, (lời ông Nguyễn Đắc Xuân): “đảng Cộng Sản Việt Nam không thể tiếp tục nhân danh chủ nghĩa xã hội để nắm độc quyền nữa, vì làm như thế là bất chính ”.

Không lâu trước đó, ông Đặng Xương Hùng, một đảng viên CS nguyên Vụ phó Bộ Ngoại giao Việt Nam, từng là Lãnh sự Việt Nam tại Genève nhiều năm, củng đã trả lời cho PV quốc tế biết, một trong những lý do khiến ông công khai tuyên bố từ bỏ đảng CSVN là: “Trên thế giới thực tế hiện nay (190 quốc gia) chỉ còn có Trung Quốc, Việt Nam, Cuba với Bắc Triều Tiên là còn theo xã hội chủ nghĩa cộng sản thì một người bình thường người ta cũng thấy điều đó là một sự vô lý rồi” (***)

Còn hơn thế: Liên Xô, đế chế hùng mạnh hàng đầu của CS quốc tế và toàn khối CS Đông Âu cũng như các quốc gia Xã Hội Chủ Nghĩa vệ tinh, 90% những chế độ một thời theo CS ấy, đã từ bỏ XHCN/cộng sản, loại bỏ tư tưởng Mac, đạp đổ tượng đài Lê Nin để hội nhập với “trào lưu văn minh tiến hóa của nhân loại” cụ thể như thế giới hiện nay, mà toàn bộ số người đang ngồi (trong ảnh dưới) đều đã theo dõi chứng kiến suốt hơn 20 năm qua...



Ấy vậy, mà thật là xấu hổ, những con người (trong ảnh) tự cho mình là “tầm cao trí tuệ” giành quyền lãnh đạo toàn xã hội với veston cà vạt, áo dài đạo mạo ấy vẫn cứ trơ tráo giương những cặp mắt thao láo trên khuôn mặt dày tựa da trâu, trơ trẽn, vô hồn, như “robot” cùng nhau ca tụng: “CS/XHCN là khát vọng của toàn dân Việt Nam”!?.

Họ, những kẻ (đang ngồi trong ảnh) ấy rất ù lì tới độ như “chai mặt” khi tránh né không thể giải thích được: Vì sao 99% các quốc gia thế giới còn lại, không lấy CNXH (như CSVN) làm “khát vọng” thì họ đang xây dựng quốc gia họ bằng thứ chủ nghĩa gì? mà phần lớn giàu mạnh hơn Việt Nam hiện nay, đến nỗi hàng năm CH/XHCN/CSVN phải ngửa tay xin “ăn mày” viện trợ của họ (EU, Nhật, Mỹ..v.v…)

Khác với loài “bọ hung” chỉ duy nhất với một món “chất thải vò viên”, con người bản chất thông minh rất nhạy cảm cả về tri thức lẩn tư duy, biết phân biệt sạch bẩn, tốt xấu, đúng sai, nhưng sao trước nhiều sự chọn lựa, các quan chức và tập đoàn chóp bu CSVN lại rất giống loài bọ hung, chỉ thích một thứ bẩn thỉu duy nhất là chế độ “CS độc tài và chủ nghĩa xã hội”, một thứ chủ nghĩa ảo tưởng phù phiếm không có thật nhưng lại tàn bạo khát máu mà nhân loại nguyền rủa, định danh là chủ nghĩa tội ác chống lại loài người với hàng trăm triệu nạn nhân khắp thế giới, trong đó có Việt Nam!?.

Ngay cả “thần tượng vĩ đại” của họ là Lenin, tại nơi sinh ra, số phận không hơn một thứ phế thải…

Số phận tượng đài Lenin tại Nga và khắp thế giới như một thứ phế thải

Thì riệng tại Việt Nam, họ kính cẩn đặt vòng hoa cuối đầu,đưa tay chào!?

Một thứ mà thiên hạ khinh bỉ, miệt thị, vô giá trị, đập bỏ mang ra khu phế thải thì họ (những người CSVN) nhất mực tôn vinh thờ tự như tiên tổ cha mẹ nhà mình!? Hơn 20 năm “đảng ta” không thể giải thích nỗi cho thỏa đáng hành vi như“mất trí” này nhưng vẫn cứ “tụng niệm” tư tưởng Lenin duy trì chế độ CS/XHCN như loài “bọ hung” đặc trưng duy trì thói quen lấy chất thải như một thứ vô địch để tiêu hoá tồn tại

Dưới mắt cả thế giới, dáng đứng cuối đầu của họ trước “cục xi măng” Lenin đủ nói lên nhân cách phẩm giá của đảng CSVN là như thế nào giữa thế kỷ văn minh này, một hành vi “không giống ai” mà họ (các chóp bu CSVN) vẫn không thấy nhục, không biết xấu hổ!?

Không phải ai khác, mà chính những người cộng sản đương thời, đồng chí với họ, cuối cùng thì củng phải thốt lên “người bình thường người ta cũng thấy điều đó (duy trì CS/XHCN) là một sự vô lý rồi” và khi CSVN cứ nhắm mắt bịp bợm lường gạt “tiếp tục nhân danh chủ nghĩa xã hội để nắm độc quyền nữa, thì như thế là bất chính”

Hai mặt của một vấn đề. Khi nhà nước “đảng ta” ra “chính sách” (xuất khẩu thịt sống không cần đông lạnh) đưa nữa triệu (500.000) thanh niên nam nữ đi làm vợ hờ, đầy tớ, bán sức lao động khắp các quốc gia láng giềng khu vực và thế giới thì cái bảng hiệu sơn son thếp vàng “XHCN là chống người bóc lột người” trở thành rác rưởi, tự nó đã không hoàn thành cái sứ mạng XHCN mà người CS rêu rao là “nhân đạo” lấy đó làm tiêu chí hàng đầu, ngược lại thì chính nó lại biến thành một chủ nghĩa gây ra hàng loạt tội ác chống nhân loại.

Chính xác, đúng là như thế. Một thứ CNXH thủ phạm tạo nên núi xương sông máu với hàng trăm triệu nạn nhân vô tội khắp thế giới mà ngay tại nước Nga, nơi sinh ra nó, Mikhail Gorbachev (Tổng Bí Thư CS/Xô Viết) củng thú nhận: Tôi đã bỏ một nửa cuộc đời cho lý tưởng cộng sản. Hôm nay tôi đau buồn mà thú nhận rằng: cộng sản chỉ biết tuyên truyền và dối trá.

Sau khi nước Nga từ bỏ CS/XHCN, Boris Yeltsin (Tổng Thống Nga) xác định: Cộng sản không thể nào sửa chữa, mà cần phải đào thải chúng nó.

Tiếp theo là Vladimir Putin (Tổng Thống nước Nga, hiện nay) Nói với công luận: Ai tin cộng sản, là không có cái đầu. Ai làm theo lời của cộng sản, là không có trái tim.

Với các dữ liệu cụ thể minh chứng ấy, rất rõ ràng: Tại thời điểm hiện nay CSVN “nhân danh chủ nghĩa xã hội là bất chính”.

Một nhà nước “bất chính” thì không thể tồn tại, rất cần thiết phải tiêu huỷ, chôn lấp nó hay đưa lên giá treo cổ nếu nó cứ ngoan cố nhân danh XHCN lừa bịp nhân dân.

Hơn ai hết, các tướng lĩnh và con em nhân dân trong quân đội và LL vũ trang cần vận dụng tư duy nhận thức sâu sắc về thực trạng khách quan này tạo nên chuyển biến mới đưa dân tộc thoát khỏi vòng kim cô XHCN để hội nhập với trào lưu văn minh tiến hóa chung cùng nhân loại thế giới.

Bởi vì hiện nay, Liên Hiệp Quốc có 190 quốc gia nhưng chỉ còn sót lại 4 nước CS/XHCN, Việt Nam không thể nào theo ý muốn của một nhóm nhỏ các “chóp bu CSVN” những cá nhân đặt quyền lợi vinh hoa phú quí gia đình, đảng phái phe nhóm bầy đàn, lên trên quyền lợi dân tộc của 85 triệu người, khiến Việt Nam mãi là một trong 4 nước thiểu số CS/XHCN độc tài lạc hậu luôn bị khinh bỉ trong mắt, trong tư duy của môi trường văn minh quan hệ quốc tế. Đó là tiếng kêu gọi thống thiết của toàn dân tộc.

Hoàng Thanh Trúc

Không có nhận xét nào: