Pages

Thứ Năm, 6 tháng 11, 2014

Này đồng chí Nguyễn Thị Kim Tiến: đập chuột coi chừng vỡ bình!!!



CTV Danlambao - Sau khi Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch (SEC) và Bộ Tư pháp Hoa Kỳ công bố công ty Bio-Rad của Mỹ đã hối lộ các quan chức cộng sản Việt Nam thì báo chí trong và ngoài nước đã đồng loạt đăng tin đại nạn "hoa hồng" trong ngành y tế của bà Tiến (1). Chuột chạy ngổn ngang trong bình không thể giấu vào đâu được, bà bộ trưởng bèn gửi công văn nắm cổ bộ trưởng côn an Trần Đại Quang... vào bình bắt chuột (2).

Theo thông tin từ Hoa Kỳ thì các đồng chí... vô sản của bà Kim Tiến đã nhận hối lộ từ đám tư bản Mỹ trong suốt 4 năm, đút túi tổng cộng 2,2 triệu USD. Mọi việc tưởng chừng êm thắm, chìm đắm trong bóng tối và các chú chuột trong bình vẫn nhỡn nhơ thì chính phía tư bản giãy chết, thế lực thù địch lại lôi vụ việc ra nhằm... âm mưu làm bể bình chuột đảng ta. 

Trong công văn gửi cho Bộ Công an, bà Kim Tiến còn thòng thêm rằng nếu"Trường hợp thông tin nói trên không đúng (tức là phía Hoa Kỳ ba sạo), Bộ Y tế đề nghị Bộ Công an công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng để người dân không hoang mang, đảm bảo niềm tin của nhân dân đối với Nhà nước nói chung và ngành y tế nói riêng..." 

Làm như niềm tin của nhân dân có đó để mà đảm bảo với bảo đảm!? 

Còn nếu có chuyện các đồng chí đảng ta học tập sống chiến đấu theo gương bác Hồ ôm vào lòng 2,2 tiền đế quốc thì bà Tiến mạnh dạn... xúi đồng chí Đại côn an rằng: "Để chủ động và tích cực phòng chống nạn tham nhũng theo chủ trương của Đảng và Chính phủ, Bộ Y tế đề nghị Bộ Công an chỉ đạo các cơ quan chức năng xác minh, điều tra làm rõ thông tin các bài báo nói trên để xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân có hành vi sai phạm."

Xúi gì thì xúi, đồng chí Kim Tiến dấu yêu hãy nhớ lời cả Trọng kính mến: (3) 

“Cho nên tôi vẫn nói là bình tĩnh, tỉnh táo, rất là khôn ngoan, phải có con mắt chiến lược, giải quyết một cách tổng thể... Như bác Hồ đã dạy rồi, cha ông ta dạy rồi, đánh con chuột nhưng mà đừng để vỡ bình... Tức là phải giữ cho được ổn định, cái tư tưởng này rất là quan tâm...”
“Có đúng thế không ạ? Hoàn toàn sự thật là như thế”... 

Nghe rõ chưa Kim Tiến!? 


CTV Danlambao 

_____________________________

Không có nhận xét nào: