Pages

Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2015

Cộng Sản 1945 và Cộng Sản 2015 khác nhau thế nào?


CpngsanBualiem-Danlambao
Cánh Dù lộng gió – Hồ Chí Minh âm mưu dùng ngày mít tinh ra mắt của chính phủ Trần Trọng Kim để cướp chính quyền và tuyên bố Việt Nam độc lập ngày 2/9/1945 cũng là ngày đảng CSVN chính thức nắm quyền hành trong tay.
Ông Hồ theo chính sách của đảng CS Quốc Tế tức là người Cộng Sản phải là Vô Sản, mọi người đều bình đẳng như nhau, không có người giàu, không có người nghèo, nếu người nào giỏi, có tài làm giàu đều bị quy vào tội hút máu, hút mủ, bóc lột đồng bào và cuối cùng là phản động, cần phải được loại trừ.

Hồi đó những người có chút của ăn của để khi CSVN lên nắm chính quyền, mọi người ai cũng nơm nớp lo sợ, trừ những người khố rách áo ôm, suốt đời làm thuê làm mướn, tối về ngủ một giấc thoải mái, vì được CSVN thổi ống đu đủ phong cho là giai cấp bần hay bần cố nông gì đó.
Chính những người này khi có phong trào Cải Cách Ruộng Đất là những người ngồi ghế quan tòa xét xử đám nhà có của một chút, kể cả đám trung lưu chỉ vừa đủ ăn, đủ mặc, họa may còn một chút để phòng thân, họ đều bị ghép tội Địa Chủ, Cường Hào Ác Bá, như lời ông Hồ đã viết trong bài “Địa Chủ Ác Ghê” với bút hiệu viết tắt “CB”.
Thời HCM mọi đảng phái được HCM chiêu mộ, sau đó kiếm cách thủ tiêu trừ khử những người đứng đầu, cuối cùng chỉ còn lại một đảng CS duy nhất, từ đó chính sách độc đảng kéo dài cho tới tận bây giờ.
HCM là người Tàu, nói cho chính xác hơn là người Hẹ gốc Tàu, tay sai đắc lực cho Mao Trạch Đông. Lợi dụng Pháp để đuổi quân Tưởng ra khỏi VN, khi quân Tưởng vào giải giáp quân Nhật tại VN, cấu kết với Pháp vào bứng chân quân Tưởng, sau đó cấu kết với Tàu do các Cố Vấn Tàu như vi Quốc Thanh, Lã Quí Ba giàn trận Điện Biên Phủ đánh để đuổi Pháp về Nước, như thế HCM đã đánh Pháp và sau này đánh Mỹ là do chỉ thị của Mao tức là đánh cho Tàu Cộng như lời của Lê Duẩn khi còn sống phát biểu: “Ta đánh đây là đánh cho Liên Sô và đánh cho Trung Quốc”. dùng xương máu người Việt đổi lấy toàn vẹn lãnh thổ lãnh hải giao cho Tàu Cộng.
Sau thời kỳ mở cửa, CSVN thay hình, đổi dạng, mở cửa làm giàu, đồng Dollar làm mờ mắt tất cả nên chỉ biết lao đầu vào làm giàu với mọi mánh lới, từ xin xỏ, vay mượn nước ngoài đến cướp trắng trợn bằng những loại thuế nghiệt ngã như thuế xe hơi, thuế doanh thu đầu người, thuế xăng dầu. v.v… Cướp đất đai của người Dân. Phiên bản CS của HCM giờ đây còn sáng tạo hơn trước gấp vạn lần, trước hết vẫn giữ nguyên độc đảng, trung thành với chủ thuyết Mac-Le-Mao, nhưng vô tình đã từ bỏ chế độ vô sản thay vào đó là khoác vào cái áo “Tư Bản Đỏ” từ lúc nào không hay, bất cứ rờ vào thủ tục hay giấy tờ hợp đồng gì cũng phải bôi trơn bằng USD tệ nhất cũng phải VND, nhưng phong bì phải dày cộm, bánh xe công việc mới lăn nhanh được.
Chế độ độc tài đảng trị bây giờ còn khắc nghiệt hơn nhiều lần thời HCM, tự do tín ngưỡng thì bị theo dõi, đàn áp nặng nề như vụ Nhà Thờ Thái Hòa, Tam Tòa, Cồn Dầu, Tin Lành Bình Dương. Hễ CSVN cảm thấy không vừa ý là muốn triệt hạ, công khai không được thì cho Côn An mặc áo Côn Đồ bao vây đàn áp, đập phá.
Với những người yêu Nước hay đòi hỏi Dân Chủ, Dân Oan họ càng tỏ ra quan tâm săn sóc hơn, lúc nào trước cửa nhà cũng có nhiều người lạ ngồi đọc báo nhìn Trời, nhìn Đất khi thấy có người trong nhà ra, nhưng khi người nhà đóng cổng vào trong nhà rồi thì các Camera (2 con mắt) Côn Đồ chiếu thẳng vào bên trong để theo dõi quan sát mọi hành động của những người trong nhà 24/24. Chưa có thời đại nào người yêu nước được bảo vệ cẩn thận, săn sóc kỹ lưỡng và miễn phí như thời đại này.
Dân gian có câu; “Con hơn Cha thì nhà có phước”, nhưng CSVN bây giờ trội hơn hẳn chế độ trước kia của HCM phước thì không mà đại họa là có thật. Thời HCM chỉ đổi biển đảo lấy vũ khí, nhưng thời bây giờ CSVN bán sạch cả đất liền, bán sạch sành sanh Tổ Quốc cho ngoại bang. Thiện Tai! Thiện Tai!!!
Ngày 19/09/2015
Cánh Dù lộng gió
Theo Dân Làm Báo

Không có nhận xét nào: