Pages

Thứ Bảy, 8 tháng 1, 2011

QUÂN TỬ ẨN MÌNH, TIỂU NHÂN LỘ TƯỚNG


Thưa độc giả
thời gian vừa qua chắc hẳn chúng ta thấy “mẫu quốc thiên triều” của đám bán nước hại dân cung đình tại HÀ NỘI rất tự đắc cùng hống hách coi thường thiên hạ.
Tàu cộng ỷ vào vài số bạc làm ăn ra được nên tự xem mình là cái rốn của địa cầu. Tàu cộng công khai tăng cường hải quân đóng thêm tàu chiến phi cơ công khai dự thảo những kế sách lấn chiếm hù dọa thế giới không cần lấp liếm che đậy. Tàu còn ra vẻ giàu có đòi “bảo trợ” giúp đỡ Châu âu về tài chánh trong thời điểm khối EU đang có những biến động về tài chánh cũng như xã hội. Đối với Hoa kỳ , Tàu còn ra tiếng đe dọa luôn không còn nể nang gì nữa nhất là sau những lời tuyên bố của nữ ngoại trưởng Hoa kỳ Clinton tại châu á năm vừa rồi.

Bình tâm suy xét, chúng ta tổng hợp lại đây chỉ là những phản ứng của bọn tiểu nhân đắc chí . NGười ta hay nói ” quân tử ẩn mình, tiểu nhân lộ tướng” (a fool always rushes to the fore) . Đối với bọn tiểu nhân như bọn cộng sản mà đứng đầu là CS tàu khi chúng đói thì xum xoe hạ mình làm như mềm yếu nhún nhường hay biết sửa sai và “chấp nhận” đến nơi. Nhưng đến khi nó có chút vốn liếng hay nói khác đi là “thắng thế” thì nó lộ nguyên hình là những thành phần xảo trá lưu manh ngay. Trường hợp này áp dụng vào bọn TÔI TỚ BẮC KINH là Hà nội không sai chút nào.

Chúng ta thử nhớ lại khi Hà nội chưa vào được WTO hay chưa bang giao với Mỹ thì thái độ Hà nội thế nào? Chúng ta thử nhớ lại vào thập niên 1980, 1990s khi Hà nội sống dở chêt dỡ thì thái độ Hà nội thế nào? Và ngay cả khi Hà nội còn đang thèm khát núi tiền việt kiều nhất là đang tại Hoa kỳ thì thái độ Hà nội thế nào?

“mềm lắm, cải tiến , cải thiện lắm” đó là những chiến lược xảo trá mà từ tên đàn anh là Bắc kinh cho đến bọn nô bộc tại cung Ba Đình Hà nội đều nhất nhất áp dụng y chang. “chủ nào tớ đó” thôi. Chúng ta cũng biết điều đó nhất là ai đã kinh qua kinh nghiệm với CS cũng từng cảnh báo.

Bọn CS nói chung chiến lược này tuy cũ nhưng vẫn “ăn khách”. Trước tiên bọn CS đánh vào tâm lý hám lợi của giới tư bản, thứ 2 nó đánh vào tâm lý khối quần chúng bạc nhược , yếu hèn và nhất là thiếu lòng trung thành và tính kiên trì. Thứ 3 xảo thuật lừa mỵ của CS nói chung nó đánh vào khối quần chúng dân trí thấp cùng tâm lý cầu an.

Trong chừng mực nào đó, CS nói chung nhất là Bắc kinh khi đã đạt được một khối vốn liếng nào về chiến lược kinh tế cũng như chính trị chúng sẽ nhe “cái nanh thú dữ và phù thủy” của chúng ra ngay.
Nhưng chúng có lừa được các châu lục có trình độ dân trí cao hay không ? hoàn toàn không. Bắc kinh thoát thai từ cái lò CS của Mao của “bước tiến nhảy vọt” của đói và nghèo nên tưởng rằng mấy ngàn tỷ Mỷ kim dư thừa là quá lớn, quá vĩ đại, từ đó đi đến tâm lý “giưong giưong tự đắc” Bắc kinh muốn là “trời muốn”. Lũ quần thần nô tài Hà nội thì chạy theo xum xoe bợ đỡ nịnh hót và làm những hành động ngu xuẫn như sai công an bạo hành nhân viên tòa đại sứ Hoa kỳ là ông Christian Marchant vừa qua. Chính hành động ngu ngốc của Nguyễn t Dũng chỉ thị cho CA VN lấy lòng trung thành với Bắc kinh mới hại Hà nội đến nơi.

Trước tiên Hà nội đã tự mình lột mặt nạ là một chính quyền du đảng , mafia đối với con mắt người dân Hoa kỳ. Chính hành động này sẽ làm tăng thêm sự ủng hộ của các nghị viên Hoa kỳ ra sức ép đưa VN vào danh sách chế tài . Ngày hôm qua (5/1/2011)dân biểu liên bang Ed Royce vừa đệ nạp ‘Đạo luật Chế tài Nhân quyền VN’ (Vietnam Human Rights Sanctions Act) lên Hạ Viện Hoa Kỳ. Về chiến lược bang giao thượng viện có thể khó chấp thuận sự cắt đứt ngoại giao hay những gì gây cản trở “chiến lược Mỹ”. Nhưng khi chấp thuận cấm các nhân vật trong chính quyền VN vi phạm nhân quyền đến Mỹ là một điều có thể xảy ra. Các “ông kẹ” trong chính quyền CSVN ngày đêm trấn áp dân lành, bóc hốt tham nhũng và lãnh tụ các đám công an ác ôn sẽ hết có đường “công cán” nhằm đem tiền bạc và con cháu chúng qua Mỹ.

Cái nhìn thấp kém của đám nô tài Hà Nội cứ tưởng Bắc kinh chắc chắn là bá chủ hoàn cầu sắp sửa thay Hoa kỳ trong thời kỳ “quá độ” này nên càng nói chúng càng nịnh thiên triều sẵn sàng dùng quyền lực của chúng tương nhượng lép vế vứt bỏ quyền lợi cùng tính sống còn của dân tộc VN cho lòng tham và mưu đồ bá quyền của Bắc kinh để che chở và bảo vệ giúp cho cái đảng cướp chúng. Nói trắng ra “làm vừa lòng anh cả Bắc kinh” thì bọn chóp bu CSVN đã và đang không còn gì che dấu nữa.

Vì hấp tấp cùng nịnh bợ , đám CA hà nội muốn làm vừa lòng các ông chủ tại Hà nội và lập công dâng đại hội đảng chúng sắp tới cùng Nguyễn t Dũng (xà mâu), CSVN quên rằng tại Hoa kỳ khi chính anh Lê phước Tuấn vì thù cha (quân nhân Mỹ tại chiến trường VN) phải bị án phạt nặng nề cùng đe dọa trục xuất với chính quyền Mỹ khi Tuấn hành hung Nguyễn quốc Huy nhân viên phái đoàn CSVN Phan v Khải đến thăm Hoa kỳ vào năm 2005.
Trái lại, tại VN nhân viên đại sứ không đươc bảo vệ theo công ước quốc tế mà Hà nội đã ký lại còn bị hành hung tàn tệ là đằng khác. Lúc này là cơ hội cho người dân đen đang bị bọn công an đầu gấu CSVN hành hạ bóc lột đêm ngày than một câu mai mỉa : ” ĐẤY ĐẤY, CÁC NGÀI NHÂN VIÊN ĐẠI SỨ MÀ CÒN BỊ CA NÓ QUẬT CHO DỪ TỬ, HUỐNG GÌ THÂN PHẬN CHÚNG TÔI DÂN NGU KHU ĐEN THÌ CÒN KHỔ DƯỜNG NÀO CƠ CHỨ?”

Báo giới bồi bút tại VN cũng “thầy nào trò đó” lại dỡ ra luận điệu củ rích cái tội “phá rối trật tự” ? đây là gáo nước lạnh làm thức tỉnh dư luận Hoa kỳ và ngay cả các chính khách tại Hoa kỳ.

Ông Marchant đi thăm cha Lý chủ nhà , và chủ nhà thân chinh ra mở cửa đón khách . Ông Marchant đâu đứng giữa đàng cản trở giao thông, say sưa hay chữi bới om xòm cản trở ai đâu ? Chính cái đám CA tới làm huyên náo cản trở sự thăm viếng giữa cha Lý và Ông Marchant mới phá rối trật tự chứ?

Bởi thế, luật lệ hay tội trạng cũng từ cửa miệng đám “luật rừng xanh” này thì rõ chẳng ai tin!
Ông Marchant đâu có “say xỉn” giữa đường hay cản trở ai? Chính cái đám CA tới hăm he làm náo loạn xóm làng cản trở sự thăm viếng giữa 2 người tại một TƯ GIA, hay địa phận tư mới là PHÁ RỐI TRẬT TỰ chứ?

Thật là luật rừng, CSVN ưa gì nói đó. Đã thế cái đám báo chí bồi bút một chiều “CHUYÊN ĐI LỀ PHẢI KIẾM CƠM” lại dùng những luận cứ cũ mèm thiên hạ ai nghe cũng chán.

Thế đó, CS là thế . Chúng là một lũ tiểu nhân và xảo quyệt ai không tin và cứ theo phò rồi sẽ biết.
Chỉ đáng mừng sau vụ này người dân Hoa kỳ dư luận Hoa kỳ mới sáng mắt thêm và tạo thêm chính nghĩa cho những tổ chức chống Cộng tại nước ngoài.

Kẻ viết bài này sau hết tin rằng mình sẽ đoán đúng:
NẾU VÀI BA HÔM NỮA KHI BẮC KINH YẾU THẾ HAY LÉP VẾ THÌ HÀ NỘI LẠI THAY ĐỔI THÁI ĐỘ MỘT LẦN NỮA CHO XEM!!!
Không khéo, có mấy ông “việt kiều yêu nước” ngày mai khi CSVN xuống nước thêm 1 lần nữa lại khen những đám âm binh bộ hạ CA CSVN là “dễ thương” nữa không chừng???

xuân khê 7/1/11

Không có nhận xét nào: