Pages

Thứ Hai, 30 tháng 5, 2011

Điểm Mặt Từng Tên – Phần 13


Tìm Hiểu Về Bản Chất Cuả Những Bần Nông Cốt Cán Trung Kiên Cuả Đảng Trong Cuộc Đấu Tố Điạ Chủ Tân Thời.

Trích: “Thật là bài báo hay ít có xưa nay, đầy đạo lý. Đúng như người Quán Sát đã nói, chúng tôi là bạn đọc khổ quá vì phải đọc những bài họ ăn đứng dựng ngược ngang nhiên, làm thơ điên, chửi bậy, vừa viết bài lại vừa đứng ra bình luận bảo vệ những gì mình viết, ai góp ý chân thành là chửi như ông ” nhà văn đồng thời nhà tơ Lu-Hà” thật hết chỗ nói.”

Một con gà mái già tự xưng tên là Nguyễn Thu Hương muốn học võ mồm cuả phái Nga Mi Tổ Sư, xoã tóc, dạng chân, phóng âm chưởng để hạ sát Lu Hà là trái với đạo cương thường rồi đấy. Thị kể lể: bài báo hay ít có xưa nay, để nâng bi con gà trống gì đó ở Hà Nội có thể ở trong ban tuyên huấn trung ương đảng lấy tên ảo là Người Quan Sát?. Thế ra từ khi sinh ra dưới mái trường XHCN toàn học, toàn đọc những lời nói dối trá sống sượng như vậy nên ả cục te cục tác khen hay?

Đúng như người quan sát đã nói.Thế ông ta nói cái gì về Bùi Tín, Lu Hà, Hồ Dâm Dật sao không thấy trích dẫn? Cái giọng một nưả, một nưã ưỡm ờ cuả người quan sát và cuả thị Hương này sao mà mập mờ quá. Hay thị Hương là vợ cưới chui cuả ngưòi quan sát và người quan sát là chồng hờ cuả thi Hương hay cả hai là một người trong bóng tốî?

Miệng lưỡi thịHương rất giống như một kiểu khủng bố cuả công an mạng. Thị Hương ca ngợi Người quan sát cũng như giống như nhiều thanh niên nam nữ giới trẻ trong và ngoài nước ca ngợi Bà Dương Thu Hương là nhà văn chống cộng nổi tiếng chỉ riêng ông Hồ Chí Minh là bà Hương tôn lên là đỉnh cao chói lọi và còn nưã có thể là tướng Võ Nguyên Giáp một á Thánh trong tương lai?

Bà Dương Thu Hương cũng là một kẻ sĩ thời nay. Còn Nguyễn Thu Hương thực sự là ai?

Trích: “Rồi mấy tháng qua không ai còn được xem những băng nhạc của Paris bynight hay của nhiều nhà xuất bản băng đĩa hải ngoại nữa. Vì nạn sao băng lậu hoành hành như kiến cỏ làm cho nhà xuất bản và nghệ sỹ điêu đứng. Ở trong nước cũng thế khổ lắm Người Quán Sát ạ!”

Không biết chị già này, có phải bị lẫn không? Chuyên băng nhạc giả dình dáng gì với Lu Hà, Bùi Tín, Hồ Dâm Dật. Người Quan Sát hay dù cho công an tình báo mật sẽ làm gì cái chuyện buôn hàng giả ở Việt Nam. Những bài luận văn cuả Bùi Tín là sự thật cả. Tôi, Lu Hà không phaỉ là người chống cộng hay nhà dân chủ gì hết. Lu Hà chỉ là người yêu thơ văn thích tâm sự chuyện thật , người thật mà thôi.

Với giọng văn ba gai ba đồ hung hăng nhưng trái lại thị Hương cứ một thưa người quan sát, hai thưa người quan sát, chỉ càng tổ cho người thiên hạ sẽ nghĩ người quan sát chính là Công an mạng với lời lẽ khôn ngoan tinh vi lèo lá chuyên nghiệp về cái gọi là sự thật và bảo vệ quyền công dân?

Trích: “Vậy Người Quán Sát xin cho biết có cách nào để tháo gỡ vấn nạn này không? Xin ông cho một bài về phương pháp để tiêu diệt những tên trộm cướp, kẻ dựng chuyện, viết văn nói bậy này”.

Người quan sát là ai mà Hương kính cẩn sủng ái vậy, hay tên là lãnh chuá Mafia, là thưọng cấp trực tiếp cuả ả?

Trích: “Chúng tôi hoan nghênh Người Quán Sát và xin ông hãy đi nhiều, viết nhiều để đưa ra cho công chúng thấy sự thật”.

Nguyễn Thu Hương

Người quan sát có phải là Nga Mi Tổ Sư mà nữ quái Nguyễn Thu Hương nài nỉ như vậy, cứ như mong sư phụ xuất chưỏng ra để trị Bùi Tín, Lu Hà và Hồ Dâm Dật?

Vai trò ngưòi quan sát này cũng đáng ngờ lắm. Ai cũng có thể là người quan sát cả trong các nàng CAM.

Bên cạnh con gà mái Nguyễn Thu Hương là con gà trống Phạm Công Tâm. Chúng ta hãy nghe xem Tâm gáy gì cho đảng?

Một người tự xưng là Phạm Công tâm, lúc thì xưng là Phạm Công Minh, Phạm Công Cẩn, chỉ thiếu có Phạm Công và Phạm Lãi thì chưa thấy dám xưng thôi. Công Tâm chuyên làm nghề chạy ve đánh vưã cho các tổ viết hôi, đánh hôi trên Báo Tố Quốc. Kẻ tôi tớ thường hay nổi khùng lên khi ông chủ cuả mình bị mất thế,bị lột mặt nạ. Bị ngưòi ta phân tích ra cái bản thật một cách trần trụi, bởi lớp son phấn ngôn từ hào nhoáng che đậy bấy lâu nay bị cạo xuống từng mảng. Khi tôi viết bài phân tích luận điệu xảo trá cuả Người quan Sát.

Bây giờ tôi cùng các bạn hãy cùng nhau rà soát cại não trạng, cuả Phạm Công Tâm xem có đúng công tâm, cộng minh không cho ý kiến phản hồi cuả minh không?

Trích: “Tôi hỏi thực thế cậu Lu Hà và HoĐâmChật không đi làm ăn gì à mà cứ ngồi mai phục ăn chực nằm vạ trên các báo vậy? Con người ta phải có cái nghề, có công ăn việc làm thì mới là người đàng hoàng được? Các cậu không đi làm, ăn trợ cấp rồi đàn đúm ăn nói láo toét như vậy không nên.”

Đúng là giọng cuả một già làng mắt toét, chuyên ăn tục nói phét nằm khàn cả ngày há miệng chờ sung. Bần cố nông hạng cụ, quen hút thuốc lào vặt và đánh rắm rong. Nứng cật rồi mới lên giọng hỏi Lu Hà và ông Hồ Gian Dâm không có công ăn viẹc gì làm cứ viết báo viết bình luận mãi hoài à?. Nếu Phạm Công Tâm chê viết lách là xấu thì tự viết phản hồi và hỏi ra đây để làm gì? Hỏi lại cái nghề cuả Tâm cũng là cái nghề chó săn trên mạng, chuyên suả láo chửi bậy để kiếm phải không? Mỗi ý kiến phản hồi bênh vực đảng nhà nuớc cộng sản sẽ được trả bao nhiêu? Sao lại có cái nghề béo bở thế này? Này nhé bọn tớ viết lách vì cái ân nghiã sinh thành ra ở đời mà phải trả lại cho đời thôi. Còn bọn tớ làm nghề gì hay nghỉ hưu thì có mắc mớ gì với Tâm?

Trích: “Ông Bùi Tín là nhà báo tư cách sao các cậu cứ bám lấy ông ta rồi góp ý bậy để người ta hiểu không tốt về ông? Đành rằng cũng do chính ông ta viết nhiều cái chưa chuẩn nhưng phải do các cậu cứ bám riết quá nên chi phối cây viết của ông.”.

Rõ là vớ vẩn cho cái ông Công Tâm, hay Chính Trực kiểu CS này. Tôi, Lu Hà viết bài báo này là đôi dòng suy nghĩ nhận xét về Người Quan Sát. Để vạch mặt sự giả dối cuả ông ta, chứ dính líu gì với ông Bùi Tín? Ông Bùi Tín có viết tranh hết phần cuả Ngưòi quan Sát hay cuả Tâm đâu mà tra hỏi kỹ vậy? Ai góp ý cho Bùi Tín, tôi đang viết về nguời quan sát. Cứ lấy chuyện nọ rọ sang chuyện kia, lấy râu ông Tín cắm cằm Người Quan Sát. Tôi đâu biết Ngưòi Quan Sát là kèo hay cột , là đàn ông hay đàn bà, còn răng hay chỉ còn lợi?

Ông bị ngủ mê rồi nên nói sảng ông Tâm ơi. Hãy mau mau tỉnh lại đi thôi

Trích: “Thôi các cậu về cố gắng hộc để đi làm, có nghề cho vợ con nhờ chứ lêu lổng thế này khổ mình, đau lòng bố mẹ, khổ cả vợ con anh em.”.

Trước hết Công Tâm hãy soi lại mình đi. Đừng có vào đây chửi bậy, viết láo nưã. Nếu có viết thì viết cho tử tế, tuy chỉ là ý kiến phản hồi, với tinh thần trọng nghiã lý, có khả năng trí tuệ bình thường, biết phân biệt chánh tà, thực giả chứ đừng viét lấy được theo cái lối xi măng cối đá cuả người CS.

Nếu Lu Hà và ông Hồ Dâm Dật vì thiên hạ bá tánh mà viết bài có ích cho moị ngưòi đọc, mà phải hy sinh nhiều thời gian thì cũng đáng ngưõng mộ lắm chứ? Ngưòi ta vì mọi ngưòi mà khổ như vậy? Còn Phạm Công tâm làm gì thực sự có ích cho xã hội? Hay chỉ làm con chó săn cho cái đảng độc tài, báo hại cho dân cho nước?

Trích: “Còn Người Quán Sát viết toàn nói cái đúng của căn bệnh xã hội, nêu ra thói hư tật xấu, các cậu tự đối chiếu vận vào mình nên ăn nói bậy mà thôi. Người Quán Sát phê phán kịch liệt sự tước bỏ và hạn chế của Nhà nước Việt nam về quyền tự do báo chí.”

Người Quan Sát viết bài đúng sai thì đã có những người bình luận phân tích. Ông Lu Hà đã phân tích bài viết một cách khác theo phương pháp luận cuả riêng ông ta, thì đã mắc mớ đến ai?

Trời đất mênh mông, thiên hạ bao la, chứ có nấp sau cái ao làng như Phạm Công Tâm đâu mà tấm tắc khen tác giả Người Quan Sát. Ông Lu Hà không phải là người cộng sản nên không suy nghĩ như Công Tâm thì Tâm phải chiụ thôi, chứ biết làm sao được?

Trích: “Tác giả phê bình thói tô hồng bôi đen hiện nay chẳng phải chỉ riêng trong nước mà cả ở Hải ngoại. Ông cũng phê phán chuyện sao băng lậu. Còn các cậu chuyên ăn đứng dựng ngược, báo nào cũng ngồi ăn chực nằm vạ và chuyên đem các bài pho-to-coop-py để rồi một bài báo đưa vào 3 đến 4 lần. Hỏi như vậy bạn đọc sao không phê phán lên án. Lời văn thì lỗ mãng, ăn nói văng cùn văng bậy.”.

Tác giả tên là Người Quan Sát, viết như ban tuyên huấn,chỉ giỏi võ mồm kiếm chuyện vờ vĩnh phê bình, rồi vu cáo chụp mũ những cái thiên hạ đã biết tỏng từ lâu rồi. Mong Người Quan Sát hãy phê bình chuyện các ngư dân bị bắn giết, bị giặc Tàu vô cớ bắt đi. Hãy phê bình công an đảng 40, đến 50 ngưòi xông vào tận buồng ngủ để bắt cô Tần đi ? Nhiều chuyện đáng phê bình lắm, cứ phê bình những cái báo chí lề trái người ta phê phán từ lâu rồi, bây giờ nhai laị để lấy điểm gây thiện cảm với bạn đọc rồi tráo trở vu cáo người khác một cách vô tội vạ như vậy? Mà những chuyện củ hành củ tỏi này sao bằng chuyện mất rừng mất biển, mất Tây nguyên. Sao không phê bình lên án đi, 700 tờ báo trong nước cứ im hơi lặng tiếng hoặc phù hoạ theo giọng tuyên huấn để ăn tiền?

Trích: “Còn ở bài này thì ai cũng cho là của ông Bùi Tín viết dưới tên Lu Hà. Vì giọng văn, cách diễn đạt đã rất dễ nhận ra. Nhưng không sao, Lua Hà hay Bùi Tín hay HoĐâmChật cũng vậy, hễ viết đúng sự thật, không mạt sát cá nhân ai”

Ú a ú ớ vẫn thói công an quen truy tìm căn cước tác giả, mà không quan tâm đến sự thật, giá trị cuả bài viết. Bảo thật nhé bài báo cuả Ngưòi Quan Sát chỉ đáng nên phổ biến ở quốc nội thôi. Hãy mau mau mà đăng tải loạn lên các trang báo toàn quốc, chắc hẳn đã đăng rồi trong 700 mặt báo, mục chống tiêu cực và tham nhũng? Chắc chắn sẽ đưọc ca ngợi là một mẫu mực văn chương, một thiên lập luân bất hủ. Văn như nuớc chảy, mạnh như rồng cuốn, ào ào như vũ bão, thông thái đài các như Hồ Chí Minh thuở xưa….?

Trích:” Chân thành góp ý vậy xin ông Bùi Tín các cậu Lu-Hà, HoĐâmChật đừng giận mà nên bình tĩnh lắng nghe, nếu đúng thì sửa nhé”

Phạm Công Tâm

Tự nhiên lại lôi cả ông Bùi Tín vào đây. Ông Bùi Tín có ý kiến gì đâu? Lúc nào cũng Bùi tin, Bùi Tín, rồi lại Bùi Tín. Cứ làm như Bùi Tín ma thần ác quỷ gì nưả đêm hiện về bóp cổ đảng mà cứ bùi Tín mãi . Cứ ám ảnh hoài về cái gọi là con ma diễn biến hoà bình. Bảo đảng ta vô thần mà, sợ gì chuyện ma quái, quỷ thần mà ông Phạm Công Tâm cứ lảm nhảm mãi hoài

26.5.2011 Lu Hà

Không có nhận xét nào: