Pages

Thứ Hai, 11 tháng 7, 2011

Cộng Sản Việt Nam Hèn Với Giặc Mà Ác Với Dân

Tin Hà Nội – Trong lúc hèn với giặc, thì nhà cầm quyền Cộng sản Việt Nam tiếp tục ác với dân. Sau hôm chủ nhật khi người dân biểu tình tại Hà Nội, một số người đã tụ tập để nghe một thanh niên lớn tiếng đọc tuyên cáo trứơc Nhà Hát Lớn để phản đối Trung Cộng xâm lấn lãnh hải của Việt Nam. Tin hôm nay cho biết người thanh niên đọc tuyên cáo này đã bị công an quận Hà Đông câu lưu và thẩm vấn. Sau đó thanh niên này được thả ra về với điều kiện yêu cầu người này vào sáng Chủ nhật phải có mặt tại đồn Công an, như vậy là để cản ngăn anh không thể tham dự cuộc biểu tình kế tiếp thường xảy ra vào sáng chủ nhật mỗi tuân.
Một tin khác cho biêt một sinh viên thương mại vừa ra trường, mới đi làm, rất đẹp trai và khôi ngô, người đi biểu tình 3 lần, bạn này hay cầm cái lá cờ có đầu lâu xương chéo đi đầu trong các cuộc xuôg đường. Hôm lần 4 thì bạn bị mấy anh em áo thường phục xông vào giựt biểu ngữ và định bắt ở chỗ gần quán ca fe Cột Cờ. Mọi người xúm lại truy vấn, hỏi mấy anh kia là ai thì mới khỏi bị bắt.

Tuy nhiên, hôm 1 tháng 7 vừa rồi, các công an phường Điện biên đã yêu cầu bạn này ra phường và hỏi han xem có theo tổ chức nào hay không và bắt viết cam kết là không đi biểu tình nữa. Trong lúc tại hải ngoại các cuộc biểu tình vẫn tiếp diễn, thì chủ nhật tuần này trong nước không thấy ai hô hào đi biểu tình. Các trang mạng đều im ắng, có lẽ là nghỉ 1 tuần để người biểu tình nghỉ ngơi. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi và có tin gì mới sẽ thông báo cùng quý khán thính giả của đài.

Nguồn SBTN.

Không có nhận xét nào: