Pages

Thứ Ba, 25 tháng 9, 2012

Án nặng cho Điếu Cày, Tạ Phong Tần, AnhBaSG: Một mũi tên trúng 3 đích lớn của Cộng Sản Việt Nam



Bà Đầm Xòe (Danlambao) - Chúng ta cần ghi vào đầu rằng, Điếu Cày - Nguyễn Văn Hải bị tù và bán tù, tổng cộng là 17 năm, không phải 12 năm; Tạ Phong Tần 15 năm, không phải 10 năm và AnhBaSG Phan Thanh Hải 7 năm, không phải 4 năm. Vì rằng, sau 12 năm ở trại, về nhà bị quản chế 5 năm thì sự nghiệt ngã của thân phận làm người bị quản chế sẽ bị đầy đọa, dọa nạt, theo dõi, khủng bố chẳng hề kém khi còn ở trong trại, thậm chí còn gay gắt, đểu cáng và nghẹt thở hơn. Điều này hẳn một người Việt Nam tử tế nào cũng đã biết.

Tại sao Đảng CS Việt Nam lại tàn ác với những người yêu nước đến như vậy? Nguyên nhân thì có nhiều, nhưng nguyên nhân chính là chúng đang ở thời điểm của sự hấp hối, nó như con chó ngộ đã sắp đến giờ nghẻo nên cắn xé lung tung; nó là cội nguồn của tội ác luôn được tích tụ và luôn tiềm ẩn không hề thay đổi của cái gọi là Cộng sản để dẫn đến hành động đàn áp nặng nề 3 Blogger của Câu Lạc Bộ Nhà Báo Tự Do với tổng cộng án tù lên tới 39 năm mà tội duy nhất và nổi bật của họ chỉ là yêu nước và bảo vệ lãnh thổ.

Mũi tên chúng muốn căm vào đâu?

Thứ nhất, tiếp tục dằn mặt những tiếng nói đòi tự do, dân chủ, đòi bảo vệ chủ quyền lãnh thổ để nhằm bảo vệ Đảng, bảo vệ chế độ đã mục nát và thối rữa; qua đó khẳng định vai trò độc quyền không thể chia sẻ của Đảng CS.

Thứ hai, làm món quà dâng lên quan thầy của chúng ở Trung Nam Hải với thông điệp rất rõ ràng: "Các anh giết chóc ở Tây Tạng, cầm tù, thủ tiêu trí thức, những tiếng nói dân chủ thì chúng em cũng làm theo các anh. Riêng đối với những người đòi chủ quyền lãnh thổ thì, chúng em nhất nhất không nương tay, không bắn ngay như các anh thì chúng em cho chúng tù đến mục xương. Các em luôn đồng hành, đồng thanh với các anh".

Thứ 3 là dằn mặt Mỹ, phương Tây và cả Châu Âu. "Chúng tao chỉ cần tiền của chúng mày. Cái khác chúng tao không cần. Chúng tao chỉ có một đường duy nhất là đi theo Trung Cộng. Còn chúng tao cam kết, tôn trọng, ký vào văn bản này, văn bản kia như Công ước quốc tế về nhân quyền, tự do thương mại… chỉ là đòn phép để lừa chúng mày mà thôi. Chúng mày mang tiền vào thì chúng tao trải thảm đỏ, còn chúng mày đem dân chủ, dân quyền, tự do, bác ái thì… không được".

Đó là 3 "địa chỉ" mà Đảng CS Việt Nam muốn cắm vào. Mục đích để làm gì thì ai cũng đã biết. 

Chẳng hạn như: Để năm 2030 nước ta sẽ thành một tỉnh của Tàu như Hội nghị Thành Đô năm 1990 lãnh đạo Đảng ta đã xin với lãnh đạo Đảng Tàu. 

Chẳng hạn như: Để Đảng của chúng tao tự do bòn rút của cải làm giầu tàn bạo trên máu xương của nhân dân. 

Chẳng hạn như: Để chúng tao an toàn sống, an toàn cướp bóc, đàn áp dân mình cho đến đầu bạc răng long, rồi con cháu chúng tao nối nghiệp cai trị và cướp bóc mãi mãi.

Nói dài dòng, phân tích này nọ, chung quy chỉ như vậy.

Không có nhận xét nào: