Pages

Thứ Ba, 4 tháng 12, 2012

Chiến đấu cơ Trung Quốc lao vào nhà dân

(Dân trí) – Khoảng 9 giờ sáng nay (4/12), một chiếc chiến đấu cơ J-7 của Trung Quốc đã lao xuống nhà dân tại thành phố Sán Đầu, tỉnh Quảng Đông gây nổ lớn làm ít nhất 3 người bị thương. Phi công đã kịp nhảy dù thoát hiểm trước khi máy bay rơi.
Thanh Tng
Tin tức được kênh truyền hình CCTV cùng trang Sina đăng tải trong khi các hình ảnh về hiện trường vụ tai nạn được cư dân mạng Trung Quốc chia sẻ trên mạng xã hội Weibo.
Theo đó vụ việc xảy ra vào khoảng 9 giờ sáng giờ địa phương. Chiếc chiến đấu cơ nêu trên bị rơi ngay tại trung tâm quận Jinping, thành phố Sán Đầu, tỉnh Quảng Đông. Khi lao xuống đất, chiếc chiến đấu cơ đã đâm trúng một nhà dân gây nổ lớn kèm theo cháy và khói đen dày đặc.
1 trong số 4 người dân có mặt trong ngôi nhà trên đã kịp tự chạy thoát ra ngoài. Trong khi đó 3 người còn lại được lực lượng cứu hộ giải cứu và đưa tới bệnh viện trong tình trạng bị bỏng.
Ngay sau tai nạn lực lượng công an, quân đội và lính cứu hỏa địa phương đã phong tỏa các con đường quanh hiện trường dẫn đến tình trạng kẹt xe nghiêm trọng. Hiện thông tin chi tiết về vụ việc vẫn chưa được công bố.
Những hình ảnh từ hiện trường vụ tai nạn:
Thanh Tng
Thanh Tng
Thanh Tùng

Không có nhận xét nào: