Pages

Chủ Nhật, 4 tháng 5, 2014

Thế lực nào bao che cho ông Nguyễn Sỹ Ngọc?

VRNs (04.05.2014) – Thanh Hóa – Như chúng tôi đã thông tin, vụ việc Ông Nguyễn Sỹ Ngọc- Tổng Giám đốc Công ty xi măng VICEM Ninh Bình, thừa nhận “đã quan hệ với Bà Phạm Thị Ngọc Lan- ở Thanh Hóa- trong suốt 20 năm”, kể từ năm 1993, lúc Bà Lan mới 17 tuổi, trong khi Ông Ngọc đã có vợ, có con. Thừa nhận này- đôi lúc Ông Ngọc tránh né, chối bỏ- nhưng đã được các cơ quan điều tra, thanh tra, xác minh…làm rõ- kết luận là đúng sự thực. Theo Bà Lan, Bà phải “chấp nhận” quan hệ với Ông Ngọc là do bị Ông này khống chế, đe dọa bằng những tin nhắn, hình ảnh, clip “đen”…ghi lại cảnh quan hệ tình dục giữa Bà và Ông Ngọc. Cao thủ hơn, nhằm vừa đe nẹt, vừa muốn “chấm dứt quan hệ trong danh dự” với Bà, sau khi đã “chán chê” và e ngại Bà tố cáo…Ông Ngọc nhẫn tâm dàn dựng vụ án “cưỡng đoạt tài sản” giá trị hai mươi triệu đồng, để đẩy Bà vào tù 21 tháng, mất cả đứa con đang tượng hình mà chính Ông Ngọc dẫn Bà về TP.HCM “thụ tinh”. Chưa nói đến những vi phạm pháp luật trong quản lý, điều hành… công ty mà Ông Ngọc tiết lộ cho Bà, chỉ với hành vi trắng trợn vi phạm chế độ hôn nhân một vợ một chồng, vi phạm tư cách, đạo đức của “lãnh đạo, đảng viên”…kéo dài, “có hệ thống’, công khai thách thức dư luận, pháp luật, bất chấp các Đơn kêu cứu, các bài báo đăng tải ngay chính trên truyền thông “lề đảng”… nhưng Ông Ngọc vẫn bình chân, đương chức đảng viên, Tổng Giám đốc…

Thế lực nào đã “bao che”, chống lưng…cho Ông Ngọc?
Chúng tôi tìm hiểu, ngoài tiền- mà bất kỳ đảng viên, lãnh đạo nào – khi “bị lộ”, như Bùi Tiến Dũng, như Huỳnh Ngọc Sỹ, như Dương Chí Dũng, …- đều “dư thừa”, thì thế và lực của Ông Ngọc còn ở Ông anh ruột, Nguyễn Sỹ Dũng- chủ nhiệm Văn phòng Quốc Hội. Đã xuất hiện các dấu hiệu “triệu tập”, đe dọa khởi tố Bà Lan của công an tỉnh Thanh Hóa; song song với các “nhân vật” tìm đến Bà Lan để vừa“đe nẹt”, vừa “thương lượng”, đề nghị “bỏ qua”…vì “tiền và thế, lực của Ông Ngọc rất lớn”, Bà Lan chỉ là “trứng chọi với đá”, thậm chí có cả một “nhà sư” đi cùng với 2 người xưng là công an trên xe bảng số xanh của Bộ (80). Chúng tôi giới thiệu nội dung Đơn trình bày mới nhất của Bà Phạm Thị Ngọc Lan, để rộng đường dư luận.
                                                                                                Ngày 2 tháng 5 năm 2014
 ĐƠN TRÌNH BÀY
Về nội dung tố cáo Ông Nguyễn Sỹ Ngọc vi phạm pháp luật
————-
Kính gởi: – LÃNH ĐẠO QUÍ CƠ QUAN TRUNG ƯƠNG VÀ TỈNH NINH BÌNH, TỈNH THANH HÓA
– CƠ QUAN TRUYỀN THÔNG, BÁO ĐÀI

Tôi tên             : PHẠM THỊ NGỌC LAN, sinh năm 1976.
Địa chỉ             : Số 23, Khu Liên Kế, phố Đội Cung, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.
Trân trọng trình bày:
1.      Nguyên Tôi – Phạm Thị Ngọc Lan có Đơn gửi Quí cơ quan trình bày về việc Ông Nguyễn Sỹ Ngọc – Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV xi măng VICEM Tam Điệp- Ninh Bình có hành vi vi phạm pháp luật.
2.      Nay, bằng văn bản này, tôi trình bày rõ nội dung như sau:
 2.1 Về hành vi vi phạm chế độ hôn nhân một vợ một chồng:
 a) Như tôi đã trình bày, Ông Ngọc, người đã có gia đình, nhưng lại quan hệ như vợ chồng với tôi (Phạm Thị Ngọc Lan) suốt thời gian gần hai mươi năm. Điểm quan trọng là Ông Ngọc đã dụ dỗ tôi quan hệ lần đầu ngay từ năm 1993, lúc tôi mới 17 tuổi.
 b) Các chứng cứ sau đây, tôi cung cấp, tố cáo hành vi vi phạm pháp luật của Ông Ngọc gồm:
 i) Một đoạn băng ghi hình, hình ảnh và nội dung tin nhắn chứng minh Ông Ngọc quan hệ như vợ chồng với tôi. Đoạn băng ghi hình này, tôi đã cắt ra từ clip đen mà ông Ngọc đã cho người gửi vào nhà tôi thông qua đường bưu điện. (Kèm theo giấy photo mà tôi đã photo lại từ phong bì thư gửi clip đen này đến từ Bưu điện thị xã Tam Điệp, Ninh Bình).
 ii) Chính Ông Ngọc thừa nhận: “Tôi có quen biết với Chị Phạm Thị Ngọc Lan…từ khoảng gần 20 năm nay…tôi và Chị Lan quan hệ tình cảm với nhau…” (BB ghi lời khai của CA tỉnh Ninh Bình ngày 8/1/2012- BL 137; và CA TX Tam Điệp ngày 12/5/2012- BL 139). “Đồng chí Nguyễn Sỹ Ngọc đã nghiêm túc báo cáo và thừa nhận có thời gian từng quan hệ với Bà Phạm Thị Ngọc lan….” ( trang 3, mục 1.1 Thông báo kết quả giải quyết tố cáo số 432/TB-XMVN ngày 17/3/2014 của TCT Công nghiệp xi măng Việt Nam)
 iii) Các cơ quan tiến hành tố tụng TX Tam Điệp và Tỉnh Ninh Bình đều kết luận “Ông Ngọc có mối quan hệ tình cảm” với tôi (Lan) tại trang 2 Bản án số 68/2012/HSST ngày 26/9/2012; các BL số 333; BL 24; BL 11; BL 10; BL 7…
 iv) Các nhân chứng- kể cả “người” của Ông Nguyễn Sỹ Ngọc- khai nhận như: Ông Nguyễn Văn Chung tại BB ghi lời khai- CA TX Tam Điệp ngày 2/8/2012 (BL 323C); Bà Bùi Thị Bích Nguyệt- tại BB ghi lời khai ngày 4/4/2012 – CA TX Tam Điệp (BL 131);…
v) Ảnh chụp (một ảnh tôi và ông Ngọc đi chơi biến Sầm Sơn năm 2002) và một ảnh chụp con Gái và Vợ ông Ngọc vào năm 1993 khi đó là sinh nhật con gái ông Ngọc tròn 4 tuổi. Điều đó khẳng định thêm cho mối quan hệ của tôi với ông Ngọc có từ năm 1993.
vi) Một số giấy tờ chứng minh cho việc tôi và ông Ngọc đi làm thụ tinh trong ống nghiệm tại TP.HCM.
vii) Một đĩa ghi âm cuộc nói chuyện của tôi và cô Huệ trên điện thoại. Nội dung cô Huệ kể cho tôi nghe lại việc ông Ngọc và cô đi ngủ với nhau tại khách sạn Vạn Chài, Sầm Sơn, Thanh Hóa.
viii) Một đơn Đề nghị Giám đốc thẩm vụ án 21 tháng tù oan sai của tôi.
 2.2 Các nội dung “vi phạm pháp luật” khác (nếu có): Tôi khẳng định là nghe chính từ Ông Ngọc nói cho tôi biết. Tôi không thể có chức năng, quyền hạn, khả năng và điều kiện xác định đúng, sai; chính vì vậy, tôi trình báo- với tư cách công dân- đến các cơ quan chức năng để các cơ quan làm rõ đúng sai và xử lý vụ việc theo đúng qui định pháp luật. Đơn của tôi nêu rõ tiêu đề là “Tố cáo” và “đề nghị” là vì vậy. Việc làm của tôi với mục đích trình báo để cơ quan chức năng làm rõ đúng, sai. Tôi không hề có mục đích “vu không’ cho Ông Ngọc, vì tôi không thể xác định các nội dung Ông Ngọc kể cho tôi nghe là đúng hay sai sự thật.
3. Cuối cùng, mục đích chính của tôi là kêu oan, tôi là con gái của Liệt sĩ Phạm Đức Bính, mẹ tôi là Nhà Giáo (hưu trí), bản thân tôi từng là Giáo viên, tôi có nhà cửa ổn định ở TP Thanh Hóa…chỉ vì nhẹ dạ , cả tin, nhất là khi tuổi chưa thành niên, bị o ép “sống như vợ chồng” với Ông Nguyễn Sỹ Ngọc, mà tôi mất đi tuổi thanh xuân, mất đi quãng đời tươi đẹp nhất, lại lâm cảnh lao lý, mât trắng thanh danh, sự nghiệp…đứa con sau nhiều tháng mong đợi đã không còn…Tôi muốn tố cáo hành vi vi phạm chế độ hôn nhân một vợ một chồng của Ông Ngọc, nó là nguyên nhân, cội rễ dẫn đến bao oan nghiệt, cay đắng cho tôi trong suốt hai mươi năm nay…Tôi tha thiết mong chờ được minh oan để an phận sống và làm lại cuộc đời…
Trên đây là những nội dung sự thật tôi muốn trình bày rõ, tôi cam đoan chịu trách nhiệm và mong chờ Quí cơ quan xem xét, giải quyết.
Trân trọng,

PHẠM THỊ NGỌC LAN
Ngoc Lan

Không có nhận xét nào: