Pages

Thứ Tư, 16 tháng 7, 2014

'Côn đồ' lại tấn công chị Trần Ngọc Anh


















Trần Ngọc Anh - Chuyện xảy ra vào lúc khoảng giữa trưa ngày 7/7.

Sau khi đã cùng với một số chị em trong Phong Trào Liên Đới Dân Oan Tranh Đấu dự lễ tang Chiến hữu Huỳnh Anh Trí thì Ngọc Anh đi bộ từ Dòng Chúa Cứu Thế ra đường Điện Biên Phủ để đón xe về Bên xe Miền Đông.



Đang đi bộ trên lề đường thì Ngọc Anh bỗng thấy 4 tên đàn ông lạ mặt đi trên 2 xe gắn máy áp sát mình, 2 tên ngồi sau nhảy xuống xe rồi lao lên lề đường chặn Ngọc Anh lại. Trước mặt những người đang cùng đi trên đường, hai tên lạ mặt này giả kịch như thể chúng là người thân thích của Ngọc Anh, một tên giận dữ lớn tiếng chửi rủa “Đủ mẹ mày, cái thứ đàn bà mất nết, mày ăn rồi đi tối ngày theo trai....”.

Ngọc Anh giựt mình kinh ngạc nhưng chợt hiểu ra ngay bọn này chúng là ai và do ai sai tới sinh sự.

Chúng lao vào Ngọc Anh, một đứa giựt giỏ một đứa túm tóc kéo mạnh. Ngọc Anh tay giữ chặt lấy giỏ, miệng la “Cướp, cướp” để báo động những người xung quanh tiếp cứu. Và cú lôi mạnh của tên cướp đã làm Ngọc Anh ngã ngửa đầu đập xuống nền đường. 

Chuyện tưởng không có gì là trầm trọng, vì lúc đó Ngọc Anh chỉ thấy đầu hơi bị ê, nhưng chẳng ngờ về tới nhà thì tối đó Ngọc Anh lên cơn sốt mê man mà đầu thì rất nhức, mười đầu ngón tay bị tê. Uống thuốc mấy ngày không bớt mà cái nhức thì rất khủng khiếp đến nỗi con gái Thúy Loan phải đưa mẹ đi bệnh viện khám khẩn cấp.

Khi vô bệnh viện, Ngọc Anh đã khai trước đây từng bị chấn thương não do công an gây ra ngày 4-10-2013. Nghe thế bác sĩ liền cho chụp CT, chụp xong ông cho biết Ngọc Anh bị chấn thương đầu. Bác sĩ còn gọi bé Loan vào phòng, đưa cho số điện thoại của ông và dặn dò nếu đêm về thấy mẹ có triệu chứng gì thì gọi điện cho bác sĩ ngay.

Vài tấm ảnh chụp hôm qua khi Ngọc Anh tái khám ở Bệnh viện Chợ Rẫy, Sài Gòn.




Không có nhận xét nào: