Pages

Chủ Nhật, 23 tháng 11, 2014

Hai phụ nữ dùng guốc đánh nhau, tranh người tình trên máy bay Vietnam Airlines

Chuyến bay của Vietnam Airlines mang số hiệu VN 274 dự định cất cánh vào lúc 21 giờ ngày 21.11 từ TP.HCM đi Hà nội bị chậm 35 phút do một sự cố hy hữu khi máy bay chuẩn bị ra đường băng cất cánh.

Hai phụ nữ ngồi ở gần hàng ghế cuối xỉ vả nhau, thậm chí dùng guốc đánh nhau khiến các hành khách khác hoảng loạn. Mặc dù đã được các tiếp viên khuyên cản nhưng cuộc chửi bới, hăm dọa nhau vẫn tiếp tục diễn ra. 


Một phụ nữ đã chửi người còn lại: "Mày dụ chồng tao lên giường với mày, mày là thứ chẳng ra gì". Người phụ nữ kia không những không sợ mà còn chửi lại.



Ảnh minh họa.

Phóng viên báo Dân Việt có mặt trong chuyến bay này chứng kiến sự bất lực của các tiếp viên, kể cả một vài hành khách. Vì sợ chuyến bay “delay”, họ khuyên cản nhưng không giải quyết được vụ “tranh chấp” người tình của hai phụ nữ này. 


Đội tiếp viên chuyến bay nhận định, hành vi trên có thể đe doạ an toàn bay nên báo với cơ quan an ninh. Ngay sau đó, ba người mặc sắc phục màu xanh vào máy bay với máy quay và một số dụng cụ trấn áp. Họ yêu cầu ba người, hai nữ một nam, phải rời máy bay ngay tức khắc.


Ba người này lấy hành lý xách tay của mình, chấp hành rời khỏi máy bay.


Hành khách khác được thông báo phải kiểm tra lại hành lý xách tay của mình để tránh tình trạng ba người kia có thể để lại những vật có thể làm mất an toàn bay. Hành khách xác nhận đủ hành lý của mình trên máy bay và không có hành lý vô chủ.


Những người ngồi cạnh với ba người trên cho biết, hai người phụ nữ ngồi cạnh người đàn ông có thể là vợ, người kia là bồ. Cuộc đánh ghen rất khó hiểu vì ghế ngồi của họ sát nhau, nghĩa là họ cùng làm thủ tục hàng không và xác nhận ghế ngồi.


Sau khi ổn định trật tự, máy bay đã cất cánh lúc 21 giờ 35 phút và hạ cánh xuống sân bay Nội Bài lúc 23 giờ 15 phút cùng ngày, trễ hơn 35 phút so với kế hoạch


Có thể nói, đây là lần đầu tiên trong lịch sử Việt Nam có chuyến bay khởi hành chậm do đánh ghen./Minh Đức (DV)

Không có nhận xét nào: