Pages

Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Kim Liên - Trại Tù K3 Xuyên Mộc Khủng Bố, Đàn Áp Gia Đình Đi Thăm Tù Và 8 Tù Nhân Lương Tâm Trong Trại

Ngày hôm qua 22-3 gia đình mình và Chị Dương Thị Tân đã đi thăm tù cháu Đinh Nguyên Kha.
Khoảng 9 giờ sáng thì tới trại tù K3, bước xuống xe nhìn thấy cách họ đón tiếp gia đình mình mà thấy tức cười và càng khinh bỉ họ thêm.
Hôm nay họ dựng thêm 1 cái barier chận ngang đường vào nhà thăm tù, mọi người đều bị xét giấy CMND ngoài chốt chặn nầy. Chị Tân đã bị chặn lại và họ mời chị ấy ra ngoài vườn cao su ngồi dưới đất để chờ gia đình mình vào thăm Kha.

Mình đang đưa giấy tờ cho tay cai tù tên Anh Tuấn thì bổng nghe tiếng pô xe MôTô chạy vào, Mình quay lại nhìn, thì thấy 2 chiếc Môtô chở 4 thằng cảnh sát cơ động vào ( tụi nó đội nón có 4 chữ CSCĐ nên mình đoán thế)
À! Hôm nay tụi trại tù đem hàng nóng "chơi "với gia đình mình đây . Ha...ha...để tao coi tụi bây diễn trò gì nữa đây.
Mình vào nhà thăm tù ngồi đợi thì tụi cơ động cũng vào theo, tụi nó treo roi điện bên hông lủng lẳng, đi ngang mình ra vẽ thị uy. Ha...ha...mầy tưởng mầy là ai , vụ nầy tao gặp hoài, xưa rồi Diễm .
Vào phòng gặp Đinh Nguyên Kha thì mèn ơi! Ở trong phòng, ngoài cửa sau, vừa tụi cơ động , công an xã, cai tù ,cở khoảng mười mấy hai chục đứa. Á à! Tụi bây định lấy thịt đè người à! Định cướp tinh thần tao à! Không có chuyện đó đâu con..
Vừa thấy Mẹ vào Kha thông báo liền, Anh Trần Vũ Anh Bình đã bị còng tay dẫn đi biệt tích, không cho đem bất cứ một đồ dùng cá nhân nào. Con và 3 anh nữa tuyệt thực gồm : Trần Vũ Anh Bình, Đặng Xuân Diệu, Nguyễn Hoàng Quốc Hùng, Nay thì tụi nó đã đưa Anh Bình đi mất , đi ngày 19-3, Mẹ tìm kiếm gia đình Anh Bình thông báo cho họ mẹ nhé!
Anh Bình phản đối họ đã giựt đứt vòng chuổi đeo tay có cây Thánh Giá , nhưng họ không lập biên bản về điều xúc phạm tín nghưỡng nầy nên họ đã còng tay giải ảnh đi . Còn Anh Đặng Xuân Diệu và Anh Nguyễn Hoàng Quốc Hùng tuyệt thực 4, 5 ngày nay nên sức khoẻ rất yếu mẹ à.
Nói tới đây tay cai tù đại uý Phạm Văn Huyên đứng lên nhào tới Kha không cho Kha nói, cai tù Huyên nói rằng Kha chỉ được nói về Kha mà thôi, nếu nói chuyện của người khác thì nó sẽ cắt ngang cuộc thăm gặp nầy. À! Thì ra luật của tụi bây đưa ra là để bịt miệng TNLT, không cho họ nói ra những việc làm vi phạm pháp luật của tụi bây trong nầy.
Mình Đứng lên nói với Kha, mẹ đã nghe rõ mọi điều con nói, mẹ sẽ đưa chuyện nầy lên truyền thông trong nước lẫn hải ngoại, bây giờ con nói về sức khoẻ của con đi.
Kha nói hổm rày con uống toàn là nước đường, đầu tóc, quần áo con Mẹ thấy không, dơ hầy, tóc cứng khô vì không có nước tắm, họ không cho con mua đồ trong căn tin, Họ biệt giam mấy tháng nay không cho ra ngoài.
Họ còn chia rẽ anh em Tù Nhân bằng cách cho gọi 10 anh em tù trong vụ án Bia Sơn, Phú Yên và 2 anh tù người Khơ Me lên nói chuyện riêng, chiêu trò của họ là để hù doạ , dằn mặt những anh em nầy ,nếu ủng hộ cuộc tuyệt thực của 4 đứa con.
Mình nói với Kha, con cứ an tâm, Mẹ sẽ tìm mọi cách báo tin cho gia đình các cháu ấy. Còn con thì con nhớ giữ gìn sức khoẻ, cuộc đấu tranh nào cũng cần sức khoẻ và một cái đầu minh mẫn con nhé.
Con cũng nhắn giúp cháu Diệu giùm Mẹ là hãy gặp gia đình trong lần thăm nầy.
Gia đình là chỗ dựa tinh thần của mình, gia đình Diệu và mọi người rất muốn biết tình hình của Diệu để mà lên tiếng đấu tranh cho Anh ấy.
Mình đưa cho Kha xem giấy yêu cầu trại tù K3 Xuyên Mộc cho mình gặp Ông P. Giám thị Đổ Công Vụ.
Mình cũng đã đưa giấy nầy cho tay cai tù đại uý Huyên, yêu cầu nó chuyển tới ông ấy. Nhưng mình nghĩ sẽ không tới tay ông Vụ, hoặc tới tay nhưng ông ấy không thèm tiếp hoặc không trả lời. Mình không buông tha ông ấy về việc nầy đâu. Ông hãy đợi đấy. Kakakaka .
Trước khi chia tay ,Kha ôm chặt từng người trong gia đình. Hẹn lần thăm sau, Kha hứa với mình là sẽ không tuyệt thực nữa. Mình nói Mẹ gởi cho con 2 quyển sách bộ luật hình sự của VN và 1 quyển Tự Điển Anh- Việt. Con nhớ làm đơn "xin" để được đọc con nhé!
Tôi mong các gia đình : Trần Huỳnh Duy Thức, Đặng Xuân Diệu, Nguyễn Hoàng Quốc Hùng, Trần Vũ Anh Bình, nên đi thăm con, em mình để nắm rõ sự việc và thông báo tình hình trong trại tù K3 Xuyên Mộc sau ngày 22-3 nhé, nhất là tình hình của Trần Vũ Anh Bình. Xin chào, Và xin cảm ơn tất cả Bà con đã xem tin.
P/S: Ai có tin rằng câu Oan Gia Ngõ Hẹp là đúng không bà con ? Kakakaka ! .
Chuyện là như thế nầy. Khi ra về , gia đình mình ghé ăn cơm, ăn xong vừa định ra về thì thấy "2 bạn "của mình và 1 người bạn của nó (mặc đồ civil )vào ăn. Tay cai tù nầy nói giọng Nghệ An hay Hà Tĩnh nên mình nhớ liền.
Nhớ lúc nó làm dữ với Đinh Nguyên Kha trong phòng thăm. Nó nói: Tôi cảnh cáo Anh Kha và gia đình một lần cuối , Nếu còn nói chuyện của người khác tôi sẽ cắt cuộc thăm gặp và sẽ giải anh Kha vào trong liền. Nó nói 2 lần liên tiếp, mình trả lời nó: Nói nhiều quá , tao có lổ tai , tao không có điếc.
Ai dè ra quán lại gặp nó. Ha...ha.... .Mình chỉ uống có 2 chai Tiger cho đỡ đau lưng sau cuộc cãi lộn với tụi trại tù, còn tụi nó "chơi" nguyên thùng Tiger mới ghê chứ!
Ha...ha...ha... Mầy hả Bưởi !

Không có nhận xét nào: