Pages

Thứ Năm, 19 tháng 7, 2012

Lời xác nhận của Phong Trào Toàn Dân Cứu Nước đã tấn công trụ sở công an, chém gục 2 cán bộ


- Phong trào Toàn dân Cứu Nước xác nhận đã xông vào đồn Công an huyện Đông Hưng , tỉnh Thái Bình để giải cứu người thanh niên yêu nước bị Công an Huyện Đông Hưng ngăn chặn và bắt giữ. Trên đường ra Hà Nội biểu tình chống Tàu Cộng xâm lăng, ngày 04 tháng 7 năm 2012
công an Vũ Ngọc Tuấn đang điều trị tại bệnh viện.
 Photo nguồn VNEpress
-Phong trào Toàn Dân Cứu Nước xác nhận đã trừng trị hai tên Vũ Văn Trường và Vũ văn Tuấn - Công An Huyện Đông Hưng, Thái Bình, việc làm này với mục đích :

- Để cảnh cáo tên Đại Tá Công an Nguyễn văn Tám, phải ngưng ngay những cuộc truy bắt đồng bào vô tội. Bằng không sẽ đến lượt ông sẽ phải trả giá đắt cho tội ác và hành vi làm tay sai cho giặc, tra tấn đánh đập người yêu nước.

- Đất nước đang lâm nguy , cơ đồ đang chìm đắm, nhưng những tên Công an ác ôn - công cụ của chế độ tay sai Tàu Cộng vẫn ngoan cố trung thành với đảng Cộng sản Việt gian và tôn thờ quan thầy Tàu Cộng tiếp tục đàn áp dã man những thanh niên yêu nước đi biểu tình chống chủ nghĩa bá quyền Tàu cộng xâm lăng.

- Hãy nhìn lại xem quanh vùng Đông Nam Á , chính phủ Philippine cổ vũ người dân xuống đường. Hơn 400,000 người dân Hồng Kông biểu tình đòi loại bỏ đảng Cộng sản .

- Thanh niên Tây Tạng không ngừng tự thiêu lên án chính sách cai trị hà khắc của Cộng sản Tàu.

Dù không cổ vủ làn sóng tự thiêu nhưng chính phủ lưu vong Tây Tạng đã nhiệt liệt tôn vinh lòng ái quốc của những vị này như một sự khích lệ ngấm ngầm.

Lịch sử từ cổ chí kim chưa có một bạo chúa nào ngăn cản người dân của mình đứng lên chống xâm lăng, duy nhất chỉ có chế độ con cháu Hồ Chí Minh là bán nước cầu vinh, hèn với giặc và ác với dân.

PHONG TRÀO TOÀN DÂN CỨU NƯỚC ra đời trong khúc quanh đen tối nhất của nước nhà với quyết tâm đem xương máu bảo vệ bờ cõi,công lao của tiền nhân với hơn 4000 năm dựng nước, sẽ thẳng tay trừng trị những tên Công an CS đang gây phẫn nộ lòng dân.

Đất nước Việt Nam là của dân tộc Việt Nam . Đảng cộng Việt Nam đã trắng trợn và công khai là tay sai Cs Tàu .

Mọi người dân Việt Nam đều phải có trách nhiệm đứng lên đoàn kết một lòng vì sự sống còn của chính mình và của Tổ quốc Dân tộc mình.

Chúng tôi cảnh cáo qúy vị những người đang làm công cụ cho tập đoàn Việt Cộng tay sai phản quốc

Hãy quay về với Chính Nghĩa Dân tộc để nhận sự khoan hồng, quay nòng súng về kẻ thù,hợp sức cùng Toàn Dân Cứu Nước .

Chúng tôi kêu gọi đồng bào mọi từng lớp Dân tộc hãy dũng cảm đứng lên .Mỗi người một bó đuốc trong tay thiêu rụi Kinh Đô Đại Phố của Cs Tàu , tẩy chay thực phẩm của Cộng sản Tàu .

Đây là những chất độc hại đang hủy diệt dần mòn thể lực và sự sống của con cháu chúng ta.

Hãy bảo vệ Tổ quốc của mình
Hãy bảo vệ đồng bào mình.
Hãy đồng thanh hô vang lời " Quyết chiến ! " như tiền nhân chúng ta từ ngàn năm trước.

Hãy mạnh dạn trừng trị những tên bán nước cầu vinh đang vơ vét tài nguyên tài sản của quốc gia làm giàu cho bản thân và gia đình của chúng .

Chúng đang âm thầm di chuyển gia đình con cái tài sản đục khóet của dân ra nước ngoài , chuẩn bị cho một cuộc đào thoát trong tương lai và để tiếp tục sống vinh hoa phú qúy, để lại một xã hội băng hoại thối nát , một đóng rác ô nhiễm

trên quê hương . Máu và nước mắt của con dân Việt Nam đang tuôn chảy bởi chính tập đoàn ngu dân phản quốc - đảng Cộng sản Việt gian.

Tổ Quốc đang lâm nguy ! Đồng bào hãy đứng lên vì sự sống còn của Dân tộc. Hãy dạy cho tập đoàn bán nước một bài học làm người, và cho kẻ thù phương Bắc một lần nữa kinh khiếp trước khí phách và lòng yêu nước của dân ta.

" Nước non ta phải chính tay ta giành lại
Dẫu phải đánh đổi bằng tất cả máu xương. "

Chúng ta chỉ có một con đường ! Con đường máu để cứu nguy Tổ Quốc. Hãy thiêu hủy tất cả ' Kinh Đô Đại Phố ' của Cộng sản Tàu. Hãy trừng trị những tên nối giáo làm tay sai cho giặc.

Hãy xô ngã lăng Ba Đình với lời thề Sát Đát.

Hà Nội ngày 16 tháng 7 năm 2012
Trần Việt Lê Chân

——————————-

Tấn công trụ sở công an, chém gục 2 cán bộ

Tấn công trụ sở công an, chém gục 2 cán bộ - VnExpress
Đám đông mang dao, kiếm... ào vào trụ sở công an xã hòng giải cứu một thanh niên vừa bị áp giải về đây. Chúng đập phá đồ đạc, truy đuổi các cán bộ làm nhiệm vụ, chém trọng thương 2 công an.
vnexpress.net
Tối 4/7, tổ tuần tra an ninh trật tự Công an xã Đông Xuân (huyện Đông Hưng, Thái Bình) phát hiện một nhóm thanh niên đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, dàn hàng ba, bấm còi inh ỏi. Bị nhắc nhở, họ chửi bới, ném đá về phía lực lượng chức năng.

Một nam thanh niên trong nhóm bị công an xã khống chế, đưa về trụ sở làm rõ hành vi. 10 phút sau, gần chục người mang dao, kiếm, mã tấu, tuýp sắt… xuất hiện trước cổng trụ sở. Họ chửi bới, cầm hung khí xông vào phòng làm việc của công an xã với mục đích giải cứu người thanh niên đang bị tạm giữ tại đây.

Chúng đuổi chém các công an. Khi Trưởng công an Vũ Văn Trường và công an viên Vũ Văn Tuấn gục xuống sân, đám côn đồ mới bỏ đi.

Ngay trong đêm, hai nạn nhân được đưa cấp cứu tại Bệnh viện Việt - Đức, Hà Nội. Bác sĩ Vũ Văn Khoa (khoa Cấp cứu Ngoại khoa) cho biết, anh Tuấn nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, trong đó có vết thương nặng ở hai cánh tay.

Trên giường bệnh, anh Tuấn cho biết, nhóm thanh niên đập phá nhiều đồ đạc. “Lúc chúng xông vào, trong phòng có anh Trường, tôi và hai công an khác. Tưởng sau khi giải cứu đồng bọn, chúng sẽ rút lui ai ngờ vẫn đuổi chém", công an viên Tuấn nói và cho biết nhận ra trong nhóm này có 3 người ở xã Đông Xuân, số còn lại ở xã kế bên.

Chiều 5/7, đại tá Nguyễn Văn Tám (Trưởng công an huyện Đông Hưng) cho biết, cơ quan điều tra đang tạm giữ một nghi can, khẩn trương truy bắt những người có liên quan.

Ông Vũ Văn Đỉnh (Phó chủ tịch xã Đông Xuân) cho hay, gần đây trên địa bàn có một số thanh niên thường xuyên tụ tập, gây mâu thuẫn dẫn tới xô xát... Công an xã phải lập tổ tuần tra an ninh để giải quyết tình trạng trên.

Thái Thịnh - VNExpress

Không có nhận xét nào: