Pages

Thứ Hai, 23 tháng 7, 2012

Xế hộp biển xanh đậu tràn đường dự tiệc cưới



Trưa 22/7, hàng chục xe hơi, trong đó có rất nhiều xe đeo biển xanh đậu tràn từ vỉa hè đến lòng đường để tham dự một tiệc cưới tại Bình Dương.

12h trưa 22/7, khoảng 50 ôtô đậu tràn hai bên đường Lê Hồng Phong, phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) để dự tiệc cưới con của một cựu cán bộ ngành ngân hàng ở Bình Phước được tổ chức tại nhà hàng.

Trong đó có hơn chục ôtô đeo biển xanh của các tỉnh, nhưng đa số thuộc tỉnh Bình Phước.

Đám cưới có sự tham gia của hàng trăm thực khách, chủ yếu là doanh nghiệp và cán bộ công chức quen biết với chủ nhân buổi tiệc.

Những người dân nơi đây cho biết, lần đầu tiên họ thấy một đám cưới mà có nhiều xe công đi dự đến vậy.

Nguyệt Triều - Xuân Thuỳ

Truy tìm những đơn vị dùng xe công đi đám cưới

Ngay sau khi nhận thông tin nhiều xe biển xanh của tỉnh Bình Phước đậu tràn đường dự tiệc cưới, UBND tỉnh này khẳng định, đang xác minh đơn vị chủ quản và sẽ chấn chỉnh việc sử dụng xe công. 

Những người dân nơi đây cho biết, lần đầu tiên họ thấy một đám cưới mà có nhiều xe công đi dự đến vậy. Ảnh: Nguyệt Triều

Ngày 23/7, ông Nguyễn Văn Khánh, Chánh Văn phòng UBND tỉnh Bình Phước cho biết, ngay sau khi VnExpress.net đăng ảnh các xe công của nhiều tỉnh thành, trong đó đa số biển đăng kiểm thuộc tỉnh Bình Phước, đỗ xe tràn ra đường Lê Hồng Phong (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) để dự tiệc cưới, văn phòng UBND tỉnh Bình Phước đã cho xác minh. Xe thuộc đơn vị nào thì sẽ có biện pháp xử lý trong việc chấp hành sử dụng xe công.

"Văn phòng UBND tỉnh Bình Phước sẽ có văn bản chỉ đạo về việc quản lý sử dụng tài sản công, trong đó có việc sử dụng xe công đúng theo quy định", ông Khánh nói.

Trước đó, trưa 22/7, hàng chục xế hộp đeo biển xanh, trong đó đa số mang biển kiểm soát tỉnh Bình Phước đến dự tiệc cưới con của một cựu cán bộ ngành ngân hàng ở Bình Phước được tổ chức tại nhà hàng ở Bình Dương. Những người dân nơi đây cho biết, lần đầu tiên họ thấy một đám cưới mà có nhiều xe công đi dự đến vậy.

Nguyệt Triều

Không có nhận xét nào: