Pages

Thứ Năm, 21 tháng 2, 2013

Sự thật khác của cộng sản



Le Nguyen (Danlambao) – Sự thật lịch sử hơn tám mươi năm có dư đầy dẫy tội ác man rợ khó che đậy, liên quan đến ông Hồ Chí Minh với cán bộ đảng viên và nhà nước cộng sản Việt Nam hầu như ai cũng biết! Thế thì tại sao vẫn còn những kẻ bất lương làm như điếc, mù lịch sử cam tâm làm công cụ tuyên truyền dối trá “ngậm máu phun người” đổ vấy cho “kẻ thù” tưởng tượng nhằm chạy tội cho băng đảng đồ tể nguy hiểm nhất của lịch sử loài người?
Thật không hiểu nổi, có rất nhiều bằng chứng chứng minh cho sự thật lẫn nhân chứng còn sống có thể đối chứng, đối chất cho các biến cố lịch sử tội ác của cộng sản trong cải cách ruộng đất, thảm sát Mậu Thân năm 1968, đại lộ kinh hoàng của mùa hè đỏ lửa năm 1972, học tập cải tạo sau cuộc chiến phi nghĩa được gọi là “giải phóng” năm 1975… cùng với nhiều tội ác khủng khiếp khác tiếp diễn cho đến tận bây giờ.
Họ là ai có phải là người không, khi bất chấp sự thật để làm chứng gian cho những kẻ làm kịch gian, phim gian nhằm bao biện cho mưu gian của gian đảng cộng sản chém những nhát dao chí tử vào vết thương chưa lành mặt của các nạn nhân sống sót trong các sự kiện lịch sử tội ác đáng xấu hổ này?
Có lẽ với đầu óc khá thô sơ, lãnh đạo đảng cộng sản đương quyền nghĩ rằng sử dụng tay chân vào công tác hư cấu “bịp bợm” truyền kỳ sẽ xóa dấu vết tội ác, lừa gạt được thế hệ sinh ra lớn lên sau cuộc chiến đẫm máu do đảng cộng sản chủ động làm tay sai cho cộng sản quốc tế nhuộm đỏ Việt Nam là tạo được ảo tưởng “đảng ta là… đạo đức, văn minh, trí tuệ” tác động lên thế hệ trẻ là đảng có thể tiếp tục độc quyền lãnh đạo?
Tư duy thế là kém cỏi, lạc hậu bởi thời đại này không phải là thời đại loa đài của thế kỷ trước để đảng bưng bít thông tin, tiếp tục nói láo với thế hệ trẻ, với người dân Việt Nam. Tại sao lãnh đạo đảng đương quyền các người không dám đối diện sự thật, nhìn nhận sự thật tội ác, thành tâm hối cải “cúi đầu nhận tội” trước nhân dân để nhận hưởng sự bao dung tha thứ của những người đồng bào chung giống Rồng Tiên. Các người cứ bao biện, cứ loanh quanh lừa lọc dân, tự dối mình với các nền tảng lý luận dối trá, phản khoa học xoay quanh các cuốn “tiểu thuyết” Lịch Sử Đảng Cộng Sản, Hồ Chí Minh Toàn Tập, Cuộc Cách Mạng Dân Tộc Dân Chủ Nhân Dân… do đảng “làm ra, tàng trữ, phổ biến” nhằm trốn tránh trách nhiệm, xóa dấu vết tội ác, liệu có kết quả chăng?
Lãnh đạo đảng có tin, khi dối trá bị lột truồng, hậu quả sẽ khôn lường, cuồng nộ của nhân dân bùng phát sẽ trở thành ngọn lửa thiêng thiêu rụi, hủy diệt đảng là điều khó tránh khỏi?
Thật ra, nói đến tội ác cộng sản hiếm có người không biết nên việc cộng sản muốn xóa bỏ hay đổ vấy chạy tội cho ông Hồ, cho đảng là điều không thể và nội dung bài viết này không nhằm mục đích đi sâu vào phân tích chứng minh tội ác bởi tội ác cộng sản đã hiển hiện rõ mồn một, xảy ra trước mắt hằng ngày, kể lể thêm chỉ bằng thừa. Do đó, chúng ta sẽ chỉ bàn đến những sự thật khác liên quan đến chế độ và con người lãnh đạo cộng sản.
Chúng ta biết thế giới có nhiều kỷ lục liên qua đến mọi mặt của đời sống con người được ghi vào sách phổ biến trong cộng đồng nhân loại. Loại sách này chỉ công nhận những kỷ lục không đi ngược lại giá trị, đạo đức truyền thống, nghĩa là sách kỷ lục thế giới chỉ công nhận những kỷ lục ở mặt tích cực và lương thiện, sách không công nhận kỷ lục tiêu cực và bất lương.
Thế cho nên hậu quả, hành động do chế độ, con người lãnh đạo đảng cộng sản gây ra ảnh hưởng lên đời sống con người không được công nhận đưa vào trong sách kỷ lục thế giới và nếu thế giới công nhận kỷ lục ngang ngược, lật lọng, dối trá, gian manh, man rợ… của chế độ, con người có nguồn gốc cộng sản chắc hẳn cộng sản sẽ chiếm con số kỷ lục áp đảo là sự kiện có thật!
Chẳng hạn như chế độ Trung Cộng đưa nửa triệu quân tràn ngập toàn tuyến biên giới phía Bắc Việt Nam tàn phá cơ sở vật chất, bắn giết man rợ không chừa một ai, ông già bà lão, trẻ em kể cả đàn bà mang thai chúng cũng không bỏ sót và rất ngang ngược, chúng gọi cuộc bắn giết đó là “cuộc chiến tranh đánh trả tự vệ…” Và cũng Trung Cộng xua Tàu chiến tấn công cưỡng chiếm toàn bộ quần đảo Hoàng Sa, một số đảo trong quần đảo Trường sa của Việt nam, cả thế giới đều biết nhưng chúng thản nhiên tuyên bố hành động xâm lăng trắng trợn của chúng là “điều quân thu hồi lãnh thổ bị nước ngoài chiếm đóng…”
Về chế độ cộng sản Việt Nam cũng có những hành động ngang ngược không kém cạnh đàn anh Trung Cộng. Điển hình là sự việc bắt giữ, kết án bảy năm tù cho hai bao cao su đã qua sử dụng cũng như việc kết tội tuyên truyền chống phá, âm mưu lật đổ cho hai câu thơ: “Vì danh dự dân tộc chống giặc tàu… vì tương lai đất nước chống tham nhũng” đều là kỷ lục rừng rú thật sự đáng kinh sợ.
Chúng ta thấy các hành động, tuyên bố của Trung Cộng, Việt Cộng đối với các sự kiện vừa kể đều là kỷ lục thế giới nằm trong phạm vi bất lương vô liêm sĩ thuộc loại vô địch do chế độ, con người lãnh đạo cộng sản làm ra. Thật sự thế giới không biết xếp nó vào đâu, loại kỷ lục gì vì nó nằm ngoài danh sách cũng như tiêu chuẩn của sách kỷ lục thế giới? (Guinness world Records)
Hẳn trong chúng ta ít nhiều đều thấy, ngoài kỷ lục ngang ngược, tráo trở, lật lọng… không được công nhận, con người lãnh đạo cộng sản còn những vấn đề liên quan đến tư duy nhận thức khá ngây ngô đến độ tội nghiệp. Điển hình là văn hóa ứng xử của lãnh đạo các nước cộng sản, chúng phân chia đẳng cấp vai vế đàn anh đàn em, có chế độ ưu đãi riêng cho mỗi gia cấp như tổ chức băng đảng xã hội đen rất rõ ràng và mỗi cá nhân thừa hành hay lãnh đạo phải tự biết vị trí của mình nằm ở vị trí nào để cư xử cho đúng phép tắc. Không cá nhân lãnh đạo nào được phép vượt mức quy luật bất thành văn của tổ chức cai trị độc tôn quyền lực, độc đoán như vua nhưng không có chức danh vua của hệ thống nhà nước xã hội chủ nghĩa.
Thế cho nên mới có trường hợp đại sứ của nước lớn xã hội chủ nghĩa Trung Quốc tuyên bố ngạo mạn xấc xược: “…hợp tác cùng có lợi, đấu tranh là thất bại…” trong sự kiện “dâng đất hòa bình” như vỗ vào mặt lãnh đạo ngay trong thủ đô của nước nhỏ xã hội chủ nghĩa Việt Nam nhưng tất cả lãnh đạo lớn bé của chủ nhà đều ngậm câm như hến.
Cũng chính vì quy luật phân cấp đặc thù của các nhà nước xã hội chủ nghĩa nên mới có hình ảnh quan chức lãnh đạo cao cấp Việt Nam bị thu vào ống kính cảnh khom lưng chìa cả hai tay ôm lấy bàn tay quan chức cấp thấp Trung Quốc, cùng với tấm ảnh chụp cảnh bộ trưởng quốc phòng nước đàn em nghểnh mồm ngồi tiếp kiến quan chức nước đàn anh trông giống như chó ngồi chực xương, rất phản cảm đáng xấu hổ.
Đặc biệt là sau khi được gỡ bỏ cấm vận, đảng hô khẩu hiệu “đổi mới hay là chết”, mở cửa giao thương với thế giới tự do. Kể từ đó các lãnh đạo nhà nước xã hội chủ nghĩa mới có cơ hội công du nước ngoài, tham dự các hội nghị quốc tế, mở mắt nhìn thế giới chung quanh và họ không thấy các nước tư bản giãy chết phân chia vai vế đẳng cấp, phân biệt đối xử nước giàu hay nghèo, nước lớn hay nhỏ, nhất là các lãnh đạo cộng sản Việt nam được tiếp cận cọ xát với các nguyên thủ quốc gia của các nước dân chủ văn minh tiên tiến luôn niềm nở, tỏ vẻ thân thiện, nhiệt tình, lịch sự làm cho lãnh đạo cộng sản bất ngờ lẫn ngạc nhiên đến độ tưởng tượng ra nhiều thứ “quái đản!”
Chẳng hạn như trường hợp mấy năm trước, nguyên chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết được ngồi ngang hàng với tổng thống Barack Obama vô tư phát biểu ý kiến, tự do vận dụng kiến thức xã hội chủ nghĩa “phân hóa nội bộ nước Mỹ” nên lãnh đạo cộng sản tưởng rằng sự thân thiện của thế giới tự do đối với Việt Nam là một ngoại lệ, thậm chí họ nghĩ rằng Việt Nam là quan trọng, đắt giá đối với thế giới đến nỗi trong một phút nông nổi, cao hứng ông Triết tuyên bố: “Việt Nam, Cuba là một cặp trời sinh ra cùng nhau thay phiên ngủ thức canh giữ hòa bình thế giới!”
Thật ra, không chỉ có ông Nguyễn Minh triết ngộ nhận nói năng lảm nhảm, mới đây nhất là đương kim tổng bí thư đảng cộng sản Nguyễn Phú trọng có cùng cảm giác phấn khích không thua kém ông Triết khi được công du ngoại quốc, ngoài hệ thống xã hội chủ nghĩa, nhất là không phải công du nước đàn anh Trung Cộng, được tiếp đãi ân cần trọng thị khi trở về nước với niềm phấn khởi vô biên, ông tuyên bố vung vít: “
“…Tôi đi với tư cách là tổng bí thư đảng cộng sản, thế nhưng các nước “tư bản già đời” người ta lần đầu tiên mời tổng bí thư đảng ta đi thăm… Thế mình nghĩ tại sao lại thế? Không phải là cá nhân tôi mà đây là đảng ta, tổ quốc ta chứ? Vị thế, thế nào người ta mới thế chứ?… Đặc biệt là Giáo Hoàng, chủ động mời tổng bí thư đảng cộng sản… cả bàn dân thiên hạ, thế giới người ta biết chứ? Vừa rồi là hơn 60 hãng thông tấn truyền hình đưa tin, đó là tổng hợp của bộ ngoại giao và tôi phấn khởi là như thế…”
 
Thôi đi ông tổng bí ơi đừng tự sướng rồi tưởng tượng quá lố. Xin nói cho ông rõ, có lẽ ông sống quá lâu dưới đáy giếng xã hội chủ nghĩa, mọi thứ đều bị quản lý, đến nói cười khóc cũng phải được đảng lãnh đạo cho phép nên những chuyện bình thường như ông được mời, được các hảng truyền thông quốc tế loan tin rầm rộ khiến ông tự sướng tưởng rằng đảng ta, tổ quốc ta “vĩ đại” có vị thế, thế này thế nọ nên người ta mới thế chứ, thì quả thật tội nghiệp cho ông lắm!
Thiết nghĩ, ông tổng bí với các lãnh đạo đảng cộng sản Việt Nam đương quyền nên biết để rút kinh nghiệm. Những gì tai ông Trọng nghe, mắt ông Trọng thấy, những điều ông Trọng được tiếp đãi ân cần, thân thiện, nhiệt tình, trọng thị và truyền đạt lại cho các “đồng chí lãnh đạo đảng ta” chỉ là chuyện ngoại giao bình thường của các nhà nước văn minh, có văn hóa ứng xử cao. Các ông đừng lấy nếp văn hóa đẹp của thế giới tiên tiến ghép vào mảng hề xã hội chủ nghĩa rồi nâng cấp cho đảng ta, tổ quốc ta “có vị thế ngày càng cao, càng quan trọng trong khu vực và trên thế giới…” như các văn nô bồi bút ra rả trên loa đài chỉ tổ làm nghèo đất nước làm khổ nhân dân, làm hư hỏng trí tuệ của các ông thôi.
Thế giới văn minh, họ không nhìn thấy vị thế nào khác của đảng, nhà nước “ta” ngoài vị thế của một tổ chức rừng rú man rợ còn sót lại của thế giới thời đương đại nên thế giới tự do cố tình mang một chút ánh sáng văn minh soi rọi cho đầu óc tù mù xã hội chủ nghĩa sáng ra để đảng cộng sản giảm bớt hung hăng man rợ với nhân dân, những người đồng bào của các ông. Đơn giản chỉ có thế, cứ vô tư không việc chi tưởng tượng quá sức để phải đau đầu các đỉnh cao trí tuệ cộng sản nhé!

Không có nhận xét nào: