Pages

Thứ Ba, 26 tháng 2, 2013

DOMINO_Tuổi 20!



Gia đình tôi cũng giống như bao gia đình người Việt khác, có người thân, họ hàng ở cả hai bên chiến tuyến. Trong những bữa ăn, tôi được nghe hóng chuyện tranh luận của cả hai, khiến tôi nghĩ đến hình ảnh những con cờ Domino xếp ngay hàng thẳng lối gần nhau, khi một con cờ bị đổ tất cả những con còn lại sẽ lần lượt ngã theo. Đấy là hình ảnh của chế độ csvn hiện nay, ưu việt đâu không thấy mà chỉ thấy quằn quại giẫy chết.

1. Con cờ Domino thứ nhất sụp đổ là lời thú nhận của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng khi ông công khai: “Có một bộ phận không nhỏ đảng viên thoái hoá” người cs thích chơi chữ, thay vì nói dễ hiểu là “đa số” thì nguy hiểm quá, thôi đành vòng vo tam quốc “một bộ phận không nhỏ” để ai muốn hiểu sao thì hiểu. Nhưng thưa ngài TBT, với biệt danh Trọng Lú, đấy là ngài “Lú” chứ người dân chúng tôi “không Lú” đâu. Người csvn chẳng bao giờ chịu nói thật cả, rất ít, ngoại trừ ông cựu Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã một lần dại dột nói thật: “Bỏ điều 4 là tự sát!” Người dân chúng tôi biết tất cả, quý vị ăn uống lem nhem, bẩn thỉu từ trên xuống dưới, mặt ai cũng dính “phân” thì làm sao bảo nhau được. 
Bằng chứng là cả Đại hội 6 vừa qua có vị nào dám đụng đến đồng chí “X” đâu? Tham nhũng nổi tiếng toàn cầu, nuốt của dân hằng tỷ đô la Mỹ, theo anh Hoàng Thanh Trúc thì số tiền thất thoát của Vinashin đủ mua 8 tầu ngầm Kilo! Có lẽ đồng chí “X” chỉ cần nói nhỏ, “Các anh quật em là em khui hũ phân ra cho cả nước thấy, giỏi thì làm đi”. Thế là ngài TBT mặt mày méo mó, đau thương. Một đất nước có những hai hệ thống cầm quyền: đảng và chính phủ, và cả hai cùng mập mờ, gian lận, chém giết lẫn nhau thì đẩt nước đó chỉ có đi thụt lùi mà thôi. Có treo cổ Nguyễn Tấn Dũng này thì sẽ có Nguyễn Tấn Dũng khác, cá mè một lứa. Chỉ có treo cổ toàn thể 14 con khỉ Bộ Chính trị và gần 200 con heo Uỷ viên Trung ương đảng thì mới tạm gọi là dọn sạch đất nước.
2. Con cờ Domino thứ hai ngã theo khi Chủ tịch nước Trương Tấn Sang người đã có lúc nổi danh về câu chuyện một loài sâu. Sau đại hội 6 ngài Chủ tịch cũng trở thành “siêu hèn”, chẳng dám nêu tên con “sâu chúa” mà chỉ khép nép gọi tên mới “Đồng chí X” và còn đi xúi dân ăn cứt gà, dân chúng phải giúp nhà nước diệt sâu bằng cách thẳng thắn tố cáo. Anh Tư chỉ khôn lỏi, tại sao anh Tư biết đồng chí “X” là ai mà vẫn không dám nói? Mang danh một Chủ tịch nước mà hèn đến thậm tệ thì còn gan góc đâu mà đánh Tầu ở Biển Đông? Kẻ thù không ở đâu xa, nó đi ngay sau lưng TBT và anh Tư miệng cười toe toét, nếu Chủ tịch nước có dũng khí hãy đăng đàn gọi thẳng tên Nguyễn Tấn Dũng chính là “đồng chí X” con sâu chúa của bầy sâu cho dân chúng phục một phen. Không xác định rõ ràng căn bệnh thì không điều trị được, không biết kẻ thù là ai thì chỉ có đánh gió.
3. Con cờ Domino thứ ba đang đổ ngã nhanh chóng là Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng,tôi chẳng sợ quái gì mà phải tránh né gọi ông Dũng là Thủ tướng “X”. Đảng csvn vấp phải một lỗi lầm lịch sử, cực kỳ nghiêm trọng, đó là quan niệm dùng người “Hồng hơn Chuyên”. Đem một anh y tá trình độ lớp ba trong rừng U Minh lên làm Thủ tướng thì đất nước không đi xuống hố mới là chuyện lạ. Tình hình kinh tế Việt Nam năm 2013 sẽ đi vào huyệt mộ vì: – Bất động sản đóng băng chết cứng – Nợ xấu ngập đầu – Ngân hàng Thế giới và Quỹ Tiền tệ Quốc tế áp lực bắt Việt Nam phải công khai hoá nợ xấu để thu phục các nhà đầu tư nước ngoài. Công khai hoá thế quái nào được, như thế khác nào xúi dại đồng chí “X” tự thiến mình, mà không làm thì sẽ mất đi các nhà đầu tư nước ngoài đưa đến tình trạng thất nghiệp lan tràn trong cả nước. Tệ trạng xã hội sẽ phát sinh, trộm cướp, đĩ điếm, lòng dân bất an. Xin ngài Thủ tướng “X” đừng quá tin vào sức mạnh của Công an, lá chắn của chế độ, sự thật ngài cố tình làm ngơ hoặc ngu dốt không biết “Công an chính là vấn đề”, công an và tội phạm làm ăn chung với nhau trên xương máu người dân. Số phận của đồng chí “X” năm nay không khá đâu, cẩn thận kẻo sớm chui vào ống cống đấy. Cứ nhìn sự việc Thủ tướng “X” ra lệnh toàn dân, cán bộ công nhân viên nhà nước không được đọc các trang mạng như Dân Làm Báo là đủ thấy ngài hôn mê bất tỉnh, nói năng lảm nhảm, óc đã liệt vị rồi. Cho phép tôi thay mặt Dân Làm Báo và các Blogger trân trọng cám ơn những lời trối trăn trước giờ ra đi của Thủ tướng, cả một đời làm sai trước khi chết ít nhất cũng làm một việc đúng. Dân Việt càng cấm họ càng xem, đề nghị Thủ tướng cho in thật nhiều khẩu hiệu treo khắp đường phố: CẤM ĐỌC DÂN LÀM BÁO, để 40,000,000 người Việt có máy vi tính biết, trăm nghe không bằng mắt thấy. Tuổi trẻ chúng tôi đang nhiệt tình phổ biến thông tư của Thủ tướng đến mọi nhà, mọi người.
4. Con cờ Domino thứ tư là một sô’ khá đông những đảng viên cách mạng lão thành, những người thật sự có tâm muốn cống hiến cuộc đời cho lý tưởng cách mạng như Nhạc sĩ lão thành Tô Hải, các vị giáo sư khoa bảng trí thức của chế độ, cho đến những đảng viên trẻ như anh Nguyễn Chí Đức cũng đã ngao ngán, công khai từ bỏ đảng. Thậm chí nhắc đến những tên tuổi từng một thời vang danh là vua biểu tình dưới chế độ Việt Nam Cộng Hoà như Bác sĩ Huỳnh Tấn Mầm và bạn bè cũng phải lần lượt rũ áo ra đi. Hàng ngũ trí thức trong đảng đang “tung cánh chim tìm về tổ ấm”. Tôi rất phục Bác Tô Hải và học được rẩt nhiều từ người lớn hơn cả tuổi bố mình đã nhanh chóng nhận ra chân lý, tiếng nói của bác vang vọng đến mọi hang cùng ngõ hẻm của đất nước, xin bác giữ gìn sức khoẻ vì tuổi trẻ chúng con cầân bác làm ánh đuốc soi đường, đẩt nước cần bác. Tôi không tin những “kiến nghị” hoặc “đơn xin phép đi biểu tình” của các cụ trí thức gần đất xa trời, vì cs có óc đâu mà kiến nghị, kiến ngung cho mệt. Nhưng tôi lại thích thú khi các vị làm những chuyện ấy, nó đã mang một thông điệp đến cho tất cả những ai còn bị bịt mắt bởi chế độ, quý vị đã từng một thời là bộ óc của chế độ còn phải bịt mũi chạy xa thì thử hỏi xem chế độ đó như thế nào? Con người ai cũng có lúc lầm lỗi vấn đề là có biết quay về với chân lý hay không, là một người ở trong nước tôi rất buồn khi thấy một số người quá đáng khi viết bài phê phán ông Huỳnh Tấn Mầm. Chúa, Phật còn tha tội cho loài người, tại sao anh em chúng ta lại đánh người chạy về phía mình. Đức Phật đã từng dậy, “Lấy oán báo oán, oán ấy chập chùng. Lấy ân báo oán, oán ấy tiêu tan”. Sau năm 1975 csvn đã lấy oán báo oán bằng những chiến dịch cải tạo sĩ quan, hạ sĩ quan, cán bộ của chính quyền Việt Nam Cộng Hoà và oán ấy còn chập chùng đến hôm nay. Viết như thế không có nghĩa là tôi không tán thành chuyện treo cổ, hay xử bắn những tên đảng viên cao cấp csvn, chúng sẽ phải ra toà, xử công khai trước dư luận thế giới, phiên toà sẽ có đại diện Liên Hiệp Quốc và trực tiếp truyền hình trên T.v. Còn lại, chúng ta là anh em một nhà, máu Việt đã đổ nhiều rồi, xương Việt đã chất cao thành núi, chúng ta không cần thêm nữa. Muốn chiến thắng cs hãy làm ngược những gì họ làm, nếu “Bên thắng cuộc” kêu gào “đường vinh quang xây xác quân thù” thì chúng ta hãy chuyển thua thành thắng bằng “Việt Nam không đòi xương máu, Việt nam kêu gọi thương nhau”.
5. Con cờ Domino thứ năm đang làm chế độ sụp đổ nhanh hơn mỗi ngày đó là lực lượng Công an còn đảng còn mình. Chỉ có những chế độ giẫy chết mới để công an lạm quyền lạm chức như hiện nay. Không biết bao nhiêu người dân Việt Nam từng bị công an đánh chết trong vài năm gần đây? Không biết bao nhiêu thiếu nữ bất đồng chính kiến đã bị đưa vào đồn công an bắt tụt quần áo để bọn súc vật này mầy mò. Xin đừng tưởng thế giới không biết, bọn công an càng hung hăng với dân chúng bao nhiêu thì chế độ càng sụp nhanh bấy nhiêu, chân lý này không bao giờ thay đổi. Chế độ cs cứ thăng cấp cho công an nhanh lên, cho chúng uống rượu “mao đài” nhiều vào và hành dân như súc vật đi, người dân Việt cần một động lực thúc đẩy để vượt qua nỗi sợ hãi, và khi ở một số địa phương dân chúng đứng lên ném đá, đốt xe và bao vây đồn công an, đấy là thành quả bọn ngu dốt công an này đã thành công trong việc giúp chúng tôi vượt qua sợ hãi. Khi bạo lực lên ngôi, chân lý sẽ đội nón ra đi và chế độ sẽ sụp khi mất chính nghĩa.
6. Con cờ Domino thứ sáu đang ngã là Quân đội Nhân dân Việt Nam. Quân đội là con em của nhân dân và có nhiệm vụ để bảo vệ tổ quốc chứ không phải bảo vệ đảng. Vừa qua, chúng ta thấy các cán bộ chính trị của đảng trong hàng ngũ quân đội, say sưa, sùi bọt mép ngăn cản diễn biến tự phát trong hàng ngũ quân nhân, đem lương hưu ra dụ dỗ. Nếu quân đội không giao động, mất tinh thần thì cần gì phải ồn ào rao giảng. Cộng sản che dấu rất giỏi, và khi chúng phải hô hoán lên là chuyện đã lớn lắm rồi. Khi các tướng tá cs đua nhau tham nhũng, mở hãng điện thoại, khách sạn kiếm tiền, khi các tướng cs thay nhau quỳ lạy hôn chân quân thù, đấy là dấu hiệu tận cùng suy thoái của cái gọi là Quân đội Nhân Dân Việt Nam. Khi nghĩa trang, bia mộ của các liệt sĩ Gạc ma bị xoá bỏ thay vào bằng nghĩa trang chôn quân thù hoành tráng, thì đó là lý do để các anh chị trong quân đội hoặc quay súng bắn vào kẻ thù, hoặc bỏ súng về với nhân dân.
Quân đội là con em của nhân dân hãy trở về với mẹ cha và nếu ai còn mù quáng cầm súng bắn vào nhân dân kẻ đó sẽ có một ngày trên giá treo cổ.
7. Con cờ Domino thứ bẩy sẽ chôn sống chế độ là dân chúng. Hiện nay 68% dân Việt vẫn sống bằng nghề nông và ruộng đồng của họ bị tịch thu với giá đền bù rẻ mạt để nhà nước xây sân golf, làm resort, khách sạn 5 sao. Thử hỏi người dân chân lấm tay bùn lấy đất đâu mà sống, hình ảnh dân oan khiếu kiện được cả thế giới biết đến. Việt Nam với hơn 3,000 cây số biển mà giờ đây ngư dân không được ra khơi, họ sẽ thấy mùa xuân đảng đem đến, đen còn hơn đêm ba mươi. Những người dân nông thôn chạy vào thành thị kiếm ăn giờ đây lấy tiền đâu mà đóng thêm cho thuế xe, thuế đường, thuế hối lộ công an? Khi 87 triệu dân chống đối thì hơn 3 triệu đảng viên chưa kể “một bộ phận không nhỏ” đã mất tinh thần, âm thầm bỏ cuộc, thì chiến thắng chỉ còn là thời gian đếm trên đầu ngón tay. Hãy giải thích cho chúng tôi, tại sao “Bên thắng cuộc” có công an, quân đội, có tầu ngầm Kilo vũ trang đến tận dế mà lại sợ một Nguyễn Phương Uyên cô sinh viên 20 tuổi, sợ một Nguyễn Hoàng Vy đến nỗi đem cả bầy chó săn ra xâu xé hết cả quần áo rồi đưa tay vào chỗ cấm sục sạo, quả là đạo đức Hồ Chí Minh (xin lỗi, con cháu bác sao chúng nó lại chỉ thích cái chỗ ẤY, bác dậy chúng nó hay nhỉ)! Sợ cả Bùi Hằng, sợ Thục Vy, sợ Kim Tiến, sợ Phan Thanh Nghiên, sợ Tạ Phong Tần, sợ Mẹ Nấm, sợ Nguyễn Thu Trâm? Tôi chỉ muốn nói đến những nữ lưu thời đại, những hậu duệ của Hai Bà Trưng, Bà Triệu chỉ có mấy cô trói gà không chặt đó thôi cũng đủ để lung lay Ba Đình, thì làm sao có thể tự hào là đảng quang vinh với muôn năm.
8. Con cờ Domino thứ tám sẽ quật ngã chế độ cs khát máu này là chiến dịch mới tung ra vận động dân chúng góp ý sửa đổi hiến pháp. Đây là dấu hiệu tác động mạnh mẽ của cơn bão Dân chủ trên các trang mạng như Dân Làm Báo, Châu Xuân Nguyễn, Bauxit Vietnam và nhiều trang khác trong thời gian qua đã thật sự làm lung lay nền móng chế độ. Góp ý sửa đổi Hiến pháp chỉ là chiêu bài “hoãn binh” và “kéo dài” thời gian để bọn cầm quyền Ba Đình tìm đường chuồn, mua thời gian tìm cách hạ cánh an toàn, có thế thôi. Ai lại kêu gọi người dân góp ý nhưng ông Trọng Lú không quên nhắc khéo: Công an và Quân đội sẽ giám sát, điều chỉnh những tư tưởng sai trái. Mẹ kiếp (xin lỗi không thể nào không văng tục được), như vậy khác nào đảng bảo người dân chúng tôi góp ý dưới nòng súng, đảng dí AK 47 vào ngay con “tự do” vào ngay chị “độc lập” lạnh bỏ mẹ còn hồn vía đâu mà góp ý? Các ông có giỏi cứ hiên ngang tổ chức trưng cầu dân ý, mời quốc tế cử phái đoàn đến giám sát, mời Liên Hiệp Quốc kiểm tra, đếm phiếu xem người dân chúng tôi góp ý như thế nào. Không làm được điều đó thì quên đi chuyện góp ý, tốn thêm tiền thuế của dân mà thôi. Thay mặt cho gia đình có năm người lớn, và một chú chó con (chẳng hiểu sao mà con chó nhà tôi cử mỗi lần thấy tên công an khu vưc đến lại la mắng ầm ĩ cả xóm ai cũng biết], chúng tôi xin trân trọng góp ý với đảng như sau: – VẤT MẸ NÓ ĐIỀU 4 VÀO NHA VÊ SINH – BỎ CHA NÓ ĐỘC QUYỀN CỦA ĐẢNG CS, có NGON THÌ ĐA ĐẢNG – TỔ CHỨC BẦU CỬ CÔNG KHAI CÓ SỰ GIÁM SÁT CỦA QUỐC TẾ VÀ LIÊN HIỆP QUỐC. Người dân Việt chưa bao giờ bầu cho các ông cả, các ông cướp chính quyền, hiếp dâm hiến pháp, vừa đá bóng vừa thổi kèn. Các ông là những “quái thai” thời đại làm mang tiếng cả dân tộc, ai lại một hệ thống các ông vừa là đảng viên Bộ Chính trị, lại vừa là Thủ Tướng hoặc Bộ trưởng, nhìn vào tấm gương dân chủ các ông bà không biết ngượng thì quả là thần kinh “liêm sỉ” của quý vị đã chết từ lâu rồi!
9. Con cờ Domino thứ chín chưa gì đã ngả nghiêng, đó là Nguyễn Bá Thanh. Đưa tên Thanh này về làm Trưởng ban Nội chính Trung ương nhằm cứu nguy uy tín chế độ. Lại thêm một quyết định “ngu xuẩn” nữa, trong chế độ csvn chẳng có thằng nào là trong sạch cả, chỉ có ăn “cứt” nhiều hay ít mà thôi. Điều quan trọng không phải là Nguyễn Bá Thanh hay Nguyễn Tấn Dũng, quý vị dốt nên định bịnh sai. Chính yếu là DÂN CHÚNG ĐÃ HOÀN TOÀN MẤT NIÊM TIN! Có lẽ không ăn bẩn đến ngập đầu ngập miệng như Nguyễn Tấn Dũng, nhưng hơi thở của Nguyễn Bá Thanh đứng xa cũng thấy mùi khó chịu rồi! Khi đem một thằng “ăn trộm” về để diệt thằng “ăn cướp”, chẳng cần làm chuyên gia tôi cũng có thể nói trước: một là thằng ăn trộm sẽ được nâng cấp thành ăn cướp, hai là thằng ăn cướp sẽ giết thằng ăn trộm cho rảnh tay. Cả một tập thể 14 ông vua còn không đánh được Thủ tướng “X” thì Nguyễn Bá Thanh chỉ là trò hề rẻ tiền, sao quý vị cứ suy bụng ta ra bụng người, dân chúng đâu đến nỗi “ngu” như quý vị?
CỘNG SẢN KHÔNG THỂ “CHỈNH” CHỈ CÓ “ĐỐN” THÔI. Ngu quá thì làm sao lãnh đạo đất nước.
Tuổi 20

Không có nhận xét nào: