Pages

Thứ Ba, 26 tháng 2, 2013

Tướng Hưởng trốn đi đâu cho thoát?

Tướng Nguyễn Văn Hưởng

Sau đại tá Dương Tự trọng người dân đang chờ những tên 'đầu não'dần lộ diện? Liệu chờ mong đó có thành sự thật hay thấy 'con hổ' thì lại trốn sạch vào trong nhà?

Dân Hà Nội chia nhau đi tìm Tướng Nguyễn Văn Hưởng, người đã gặp gỡ ông Đại tá vừa mới bị bắt tại Quán cà phê hôm nào, nhưng xem ra đành thất vọng! Tướng Hưởng biến đâu mất rồi? Suốt mấy chục năm gieo bao mầm ác đến nay khi tuổi già đang đổ ập xuống thì sẽ không còn một ngày yên thân!

Ở Việt Nam, kẻ gây nhiều tội ác rùng rợn nhất còn sống đến hôm nay thì không ai qua được Tướng Hưởng! Sự tàn bạo của y đã khiến toàn lực lượng an ninh run sợ từ vài chục năm qua!

Từ Chóp bu đến thường dân, y không từ một ai.  Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết cũng bị Hưởng chơi 'thấu cáy', đến Trưởng Ban Kinh tế Trung Ương Trương Tấn Sang cũng bị biến thành kẻ 'hủ hoá', thành 'XỊA', nhưng ngoạn mục hơn là đến ông trùm tình báo Lê Đức anh cũng bị Hưởng gài rệp' vào xe hơi và thẳng tay hạ sát đệ tử 'Tư Rốp'!....

Còn những loại quèn quèn dám mở miệng phê bình con trai Hưởng say rượu lái xe đâm sập Trường học thì bị tống về đuổi gà 10 năm! Cục trưởng dám hở một câu 'bật mí' về Hưởng, 03 ngày sau đi 'Tây nguyên'!

Tướng Trần Đại Quang cũng đã từng mười mấy năm nhịn nhục mang tiếng phụ trách Phía Nam, nhưng Hưởng không cho ai báo cáo, báo cò gì cả....

Mấy chục năm quyền sinh, quyền sát, rồi đến khi không cưỡng lại được tuổi già thì nhờ cái vỏ 'Cố vấn' của Thủ Tướng và 'cố vấn' của bố già Kiên vừa hốt bạc vừa tiếp tục giương oai diễu võ, sát hại dân lành, giúp cho thằng cháu vợ Hồ Hùng Anh cướp phá Doanh nghiệp...

 Cái thời mà y muốn giết ai thì giết, muốn biến ai thành CIA thành CIA! muốn đưa ai đi tỵ nạn chính trị để giúp cho kẻ giết người cũng thành vô tội như cậu quý tử Hoàn Ty của Nguyên Thủ Tướng Phan Văn Khải năm xưa định lập lại với Dương Chí Dũng không thành phải chăng là điềm 'gở' báo hiệu chuỗi thất bại của y?

 Tưởng như quyền lực của Hưởng là vô biên, vậy mà cũng đến thời y phải trốn chạy!

Biết bao người đã phải chan máu và nước mắt, nuốt hận vào trong để phục vụ tên đồ tể này, giờ đây khi y bị đuổi khỏi văn phòng Bộ Công An cũng là lúc y hiểu thời thế của y đã qua rồi.

Kẻ gieo gió hãy nhìn y đang trốn chạy để mà sống cho đúng đạo làm người. Chẳng có quyền lực nào là Vĩnh Cửu trừ khi là Thượng Đế!

Nguyễn Văn Hưởng run sợ bởi vì y không còn biết nổi ai sẽ là người ra tay hạ sát y và ai là kẻ thù của y? Với tội ác mấy chục năm qua chồng chất cao hơn Núi Thái sơn khiến y chẳng còn có thể tìm ra được một người bạn! Dân Hà Nội kháo nhau: Bất cứ ai gặp Hưởng đều muốn cho hắn về chầu Diêm Vương!

Để xem kẻ bán dân hại nước, giết bao người lương thiện này sẽ sống chui nhỉu những năm cuối đời thế nào?

Nhìn Nguyễn Văn Hưởng hôm nay để mà chiêm nghiệm cho cuộc đời "Quả có nhân, có Quả"!

(VLB) 

Không có nhận xét nào: