Pages

Thứ Năm, 20 tháng 3, 2014

Tin Mới nhất: Các bộ phận có thể từ phi cơ mất tích MH370 Thủ tướng Chính phủ Úc cho biết các vật thể được radar nhìn thấy


image001
 Hình ảnh : Thủ tướng Chính phủ Úc Tony Abbotti. Saeed Khan / AFP – Getty
Vệ tinh của Úc tìm thấy hai đối tượng  trong nam Ấn Độ Dương có thể  liên quan đến sự biến mất của Malaysia Airlines Flight 370 , Thủ tướng Anh Tony Abbott cho biết hôm thứ Năm 19/3/2014.
Abbott nói với Quốc hội vào chiều thứ Năm rằng ông đã nói chuyện với Thủ tướng Malaysia về các đối tượng , mà đã được phát hiện trong hình ảnh vệ tinh ngoài khơi bờ biển của Perth.

Abbott cho biết  các dữ kiện này cần được phân tích thêm trước khi có thể được xác định các đối tượng  này  thực sự , từ chuyến bay 370 .
” Công tác định vị các đối tượng này cũng rất khó khăn , và nó có thể có kết luận không có liên quan “, ông nói , nhưng ông đã nhấn mạnh  là ” thông tin mới và đáng tin cậy ” trong bổn phận chung tìm kiếm chiếc máy bay Bắc Kinh  , đã biến mất ngày 08 tháng 3 sau khi cất cánh từ Kuala Lumpur .
Một chiếc phhi7 cơ  P- 3 Orion đã được chuyển hướng để cố gắng có được một cái nhìn sâu hơn về các đối tượng, và thêm ba máy bay đang trên đường để hỗ trợ, ông nói.
Cơ quan An toàn Hàng hải Úc lên kế hoạch một cuộc họp báo cho 15:30 ( 12:30 ET ) , mà NBC News sẽ truyền trực tiếp.
Nếu các đối tượng có liên quan, đang ở trong một khu vực cách xa  khu vực tìm kiếm chính hiện tại bao gồm khoảng 3 triệu dặm vuông. Nhiều sự tìm kiếm đã tập trung vào một khu vực phía bắc của eo biển Malacca , phía nam của đảo Phuket , Thái Lan và phía tây của bán đảo Malaysia .
Các nhà chức trách nói rằng chiếc máy bay đổi hướng theo kế hoạch bay riêng của họ ì “hành động cố ý của một người nào đó trên máy bay. ”
- M. ​​Alex Johnson và Sarah Burke

Không có nhận xét nào: