Pages

Thứ Năm, 13 tháng 1, 2011

HÌNH PHẠT NÀO CHO NHỮNG KẺ NÓI LÁO?

Bài viết chào mừng đại hội đảng

Đối với những người có chút nhận thức, việc hàng ngày phải nghe những kẻ có chức sắc trong đảng CSVN nói lếu nói láo thật khó chịu. Nó giống như phải ngửi mùi uế tạp của các loại phân hữu cơ hay xác động vật thối rữa. Nếu là người biết phân biệt thơm thối thì không thể nào quen nổi.
Nào là “chính quyền của dân, do dân, vì dân”. Nào là “xây dựng xã hội dân chủ, công bằng, văn minh”. Nào là “kiên trì chủ nghĩa Mác – Lê-nin và tư tưởng Hồ Chí Minh”. Nào là “cuộc vận động học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh tạo ra chuyển biến về tư tưởng và đạo đức trong cán bộ đảng viên và trong toàn xã hội”… Hàng ngàn những câu dối trá trơ trẽn cứ được nhai đi nhai lại liên tục trong các cuộc họp, trên các phương tiện truyền thông…

Con người ta sinh ra ai cũng có cái mồm. Mồm để ăn và để nói. Và ai cũng có quyền nói. Có thể nói hay, có thể nói dở. Đó là quyền. Nhưng khi những điều nói láo được lợi dụng để bóc lột dân chúng, để đàn áp những người có lương tri, để kéo lùi lịch sử, thì đó là tội ác. Và những kẻ gây tội ác phải bị trừng phạt!

Quá nhiều năm phải ‘ngửi’ những thứ thối tha đó, con người ta không thể không bị ức chế dẫn đến bực bội thường xuyên và luôn muốn trừng phạt những kẻ gây ra mùi thối bằng một cách nào đó cho thật đích đáng.

Và tôi nghĩ đến cách trừng phạt như sau một khi đã lật đổ được chế độ cộng sản:

Không cần bắt chúng ăn đói hay ăn những thứ khó nuốt, khó tiêu. Không cần tra tấn chúng về thể xác. Cứ cho chúng ăn đủ no béo để chúng giữ được đầy đủ chức năng của các giác quan, đặc biệt là khứu và vị giác. Chỉ cần mỗi tuần một lần lôi cổ chúng ra trước công chúng, đè ngửa chúng ra rồi… xúc cứt đổ vào mồm chúng!

LÊ HỒNG ANH

Không có nhận xét nào: