Pages

Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2011

ĐẾ QUỐC NÀO XÂM LĂNG – BÈ LŨ NÀO BÁN NƯỚC ?

Có những bài hát “âm binh” trước và sau 1975 mà giới trẻ ngày nay nghe được chắc cười vào mủi đảng cộng sản . Thành thật mà nói về tuyên truyền loa phường bốc phét khó ai qua nổi bác&đảng kể cả khi sự thật phơi bày giữa bàn dân thiên hạ , đành rằng trong chiến tranh chẳng có thằng cha nào ăn cám xú đi tuyên truyền kiểu “địch chết ba ta chết hết” nhưng phải chừng mực trong sự thật tất nhiên không ngoài mục đích lên tinh thần cho binh sĩ . Nhưng nói đồng bào miền nam sống dưới gót giày đế quốc Mỹ để đồng bào miền Bắc phải ‘cắn hạt gạo làm đôi’ chi viện thì Đ…mẹ sạo hết chổ nói .

Bài hát không biết của thằng cha “thiên tài’ nào sáng tác khi bộ độ cụ Hồ hò reo “giải phóng miền nam chúng ta cùng …”cướp cướp , chuyện lãnh đạo cộng sản ăn cướp ra sao khi cướp được miền nam VN từ đánh tư sản cướp vàng cướp nhà đẩy dân quân cán chính VNCH lên rừng thiêng nước độc và các trại tù cải tạo hành hạ làm nhục họ ra sao các sử gia và lịch sử đã khắc ghi vào bia mộ tội ác cộng sản mà thuyền nhân VN là nhân chứng sống động nhất. Lời bài hát vang to nhất trên loa phường mỗi sáng đầu ngày sau 1975 và cũng ấn tượng nhất đó là câu : “Diệt đế quốc Mỹ , phá tan bè lũ bán nước” chỉ làm người miền nam phì cười bởi chẳng gạt được họ , với người dân miền Bắc thì khác vì làm sao họ hiểu được khi không biết – không nghe – không thấy về một miền nam tự do trù phú dù còn non trẻ, họ chỉ được nghe , được biết , được thấy những gì được đảng cộng sản cho phép từ ngày lọt lòng phơi chim cho ruồi bu đến ngày biết che cái củ…duy trì nòi giống , thì chả trách trong đầu họ chứa cái gì , đó là thứ ‘cao lương’ của Nga – Tầu , người miền nam gọi là bobo thực phẩm dành cho…ngựa mà bác&đảng cho dân miền nam ăn để biết thế nào là ‘vinh quang’ của đảng . Chuyện dài lắm , cứ gõ phím kể toàn tội ác cộng sản không chừng đại gia Google nổi quạu chửi thấy mẹ.

Nói cho đúng sự thật thì Mỹ không hề thua trận tại miền nam VN , họ tự ý rút quân sau khi thỏa thuận với Trung cộng để “hy sinh” miền nam cho Cộng sản bắc việt nói chính xác là giao miền nam VN cho Trung cộng để rảnh tay nói chuyện phải quấy với khối Cộng sản Liên xô , một số thành phần trí thức Mỹ thân cộng bị Cộng sản Bắc Việt lừa lẫn mua chuộc dấy lên làn sóng phản chiến gây áp lực lên Quốc hội Mỹ cộng với thằng con hoang Do Thái Kít-xin-Dơ bẩn thỉu đi đêm với Trung cộng dẫn đến miền nam sụp đổ để cả nước lạc vào Thiên đàng hay chìm vào hỏa ngục xin miễn trả lời . Tướng Tổng tư lệnh quân đội Mỹ General William C. Westmoreland đã nói đầy đủ trong lời xin lỗi của Ông .

VNCH đã thua Cộng sản Bắc Việt ? Đúng nhưng không hoàn toàn , Thất trận vì bị đồng minh phản bội thì có nhưng đầu hàng thì không , những người lính VNCH và hàng Tướng lĩnh tuẩn tiết để bảo toàn danh dự không rơi vào tay giặc cộng là minh chứng cuộc chiến vẫn chưa tàn , VNCH chẳng những chưa chết còn được truyền lại mối nhục mất nước cho các thệ hệ tiếp nối .Lá cờ vàng ba sọc đỏ vẫn tung bay trên khắp thế giới và nước Mỹ vẫn thừa nhận , điều này làm đảng cộng sản lo sợ từ đó nhiều nghị quyết ‘yêu việt kiều’ ra đời để đối phó lẫn mua chuộc và không ít kẻ đã phản bội vì danh lợi , họ chà đạp lên Anh Hồn Tử sĩ QLVNCH để có thể thò tay mặt đặt tay trái mà nắm lấy đô la cùng mớ danh hão cuối đời do đảng cộng sản ban phát . Đó là quyền lựa chọn của mỗi người tuy nhiên sự lựa chọn đầu hàng cộng sản bắc việt của hàng Tướng Dương văn Minh là hành động phản bội không thể chấp nhận với những ai tự nhận là chiến binh , vì vậy bản tuyên bố đầu hàng là của cá nhân ông Dương văn Minh cũng giống như Công hàm của Phạm văn Đồng dâng biển Hoàng – trường Sa cho giặc Tầu mà thôi , không hơn kém . Nói sự thật không phải để gợi nhớ hay nuôi mộng trả thù như trí tưởng tượng ‘phong phú’ của đám lãnh đạo cộng sản , không ai muốn trả thù dù lãnh đạo cộng sản đáng để bị điều đó , người Việt Nam chỉ giết giặc xâm lược , chặt đầu phơi thây chúng nhưng người Việt Nam không giết người Việt nam , tuy nhiên đội chung trời đạp chung đất với CNCS là điều không thể vì đó là nguyên nhân dẫn đến thảm họa cho cả nước . Đừng sợ VNCH mà hãy sợ DÂN , thể chế chính trị đảng phái nào không từ Dân mà ra ? Tổng thống hay chủ tịch cũng đều bưng chén cơm Dân mà ăn . DÂN là là chắn an toàn sức mạnh vô song nhưng cũng là điều vô cùng đáng sợ cho đảng phái nào phản bội họ .

Đừng ngụy biện dối trá vin vào điều này nọ để đàn áp Nhân sĩ trí thức tuổi trẻ biểu tình vì lòng yêu nước chống giặc Tầu xâm lược hầu làm vui lòng quan thày Trung cộng , đi ngược lòng Dân thì đảng tiêu rồi . Làm sao giặc Tầu có thể tin vào lòng ‘chung thủy’ của đảng CSVN khi mà nó phản bội chính đồng bào từng cưu mang nuôi nấng che chở nó , nếu mất nước giặc Tầu sẽ ‘làm thịt’ đảng trước đừng có mà mơ vinh hoa phú quý . Đất nước thuộc về trí thức và tuổi trẻ cùng toàn dân Việt Nam , không có Việt Tân Việt gian hay thế lực thù địch nào xúi giục họ được , đơn giản là tầng lớpTrí thức VN trong nước hôm nay họ có nhiều cái đầu chứa chất xám thứ thiệt chứ không phải bả đậu ba đình .

Không nước nào là đồng minh hay kẻ thù mãi mãi của nước Mỹ trừ CNCS , đó là thứ người Mỹ luôn muốn tiêu diệt khi họ có cơ hội vì Cộng sản và khủng bố là một, kế đến là quyền lợi của nước Mỹ nhưng đi xâm lăng để biến nước khác thành nô lệ thì không , họ có thể nhân danh Tự do Công lý chống độc tài áp bức khi người dân bản xứ cầu cứu để họ có lý do tiến đánh hay tiêu diệt bất chấp sự đồng thuận hay không , trường hợp Iraq và Lybia là thí dụ , tất nhiên họ chẳng giúp không vì những nơi đó không có quân khủng bố đe dọa nước Mỹ thì cũng có mỏ dầu . Điều này cũng dễ hiểu và công bằng xem như hòn đất ném đi hòn chì ném lại , có qua có lại mới toại lòng nhau .

Kẻ thù lớn nhất của Mỹ lẽ ra là nước Nhật sau khi bị dội hai trái bom nguyên tử xuống Hiroshima và Nagasaki dẫn đến đầu hàng vô điều kiện mà nguyên nhân chính vẫn là do Nhật theo phát xít Đức nuôi mộng bành trướng như Tầu cộng bây giờ và Trận Trân châu cảng đã đặt dấu chấm hết cho tham vọng điên cuồng này , không ít người Nhật đã mỗ bụng tự sát khi nghe Nhật Hoàng tuyên bố đầu hàng vô điều kiện , điều đó cho thấy họ có thừa Samourais để đánh bom cảm tử trả thù Mỹ như quân khủng bố Hồi giáo đã và đang làm , nhưng họ không làm vậy , cách trả thù của họ là “dội bom” xe hơi xuống nước Mỹ sau khi hồi phục và tái thiết đất nước , nhiều công ty lớn của Mỹ được người Nhật mua lại và hai kẻ cựu thù bắt tay nhau để trở nên hùng mạnh ngày nay . Bài học này Cộng sản Hà nội muốn học cũng không được khi vẫn là chư hầu của Trung cộng .

Và như vậy rõ ràng Đế Quốc Mỹ không xâm lược mà chính Bọn bá quyền Cộng phỉ bắc kinh mới là kẻ rắp tâm xâm lược VN từ ngàn đời nay và ai là kẻ nối giáo cho giặc để đàn áp Nhân sĩ trí thức tuổi trẻ yêu nước cùng tầng lớp dân lành ? Ai mang giặc vào trấn giữ Tây nguyên ? Ai cho thuê dài hạn những 50 năm hàng ngàn hecta rừng đầu nguồn để giặc tàn phá thao tùng khi cần ? Ai đã đẩy Việt Nam vào hầm tai vạ hôm nay, nghèo đói tủi nhục , nợ nần ngập mặt với nguy cơ mất nước là vì ai ?

ĐẾ QUỐC NÀO XÂM LƯỢC – BÈ LŨ NÀO BÁN NƯỚC ???!!!

Có cần trả lời không , Thưa Đảng ‘Lý Thông’ ?

nguoithathoc1959

Không có nhận xét nào: