Pages

Thứ Ba, 24 tháng 7, 2012

Bọn Mỹ tài trợ cho bọn biểu tình trong nước !


Xuân VN

Lại mới nghe thêm được câu chuyện của một bác hưu trí tại Phường Giáp bát kể cách đây phút:
Ông cán bộ phường mang tờ giấy đến nhà đề nghị kê khai danh sách những đàn ông tuổi dưới 40 để học tập quân sự, chuẩn bị cho khả năng chiến tranh có thể xảy ra. Ông cán bộ bảo : có thể chiến tranh với Trung quốc, nó gây hấn, chiếm đảo… bác chủ nhà hỏi : thế sao những nhân sỹ trí thức đi biểu tình phản đối thì chính quyền ngăn chặn, còn đánh đấm, bắt cho đi cải tạo ?

Ông cán bộ làm một bài như thuộc làu : bọn đấy là bọn hoạt động ngầm của xê i a, bọn Mỹ gửi tiền về đài trợ cho để đi biểu tình, sẽ lật đổ chế độ, bọn đấy nhận tiền nhiều lắm đấy, công an có danh sách hết cả, sẽ có bằng chứng rồi tóm sạch…
Bác chủ nhà hưu trí bất bình : ông này già đời người mà chỉ nghe bọn trẻ ranh tuyên truyền cho rồi hóng hớt nói bừa, tôi cũng đi biểu tình chống Tàu đây thì cũng là ăn tiền làm thuê cho xê ia hả ? tàu nó chiếm mẹ nó hết biển đảo rồi, thế ông đi lấy danh sách chuẩn bị quân dự bị là để đánh nhau với Tàu hay với Mỹ ?
Bị một hồi quạt vào mặt nên ông cán bộ cúp đuôi biến mất. Bà chủ nhà hưu trí cười khà khà : cha bố bọn ngu dân, cha bố bọn ngu dân, mất nước đến nơi rồi cứ ngồi nghe bọn bán nước nó nhồi sọ rồi ngu như lợn !
Theo: Blog XVN

Không có nhận xét nào: