Pages

Thứ Ba, 17 tháng 7, 2012

Nhóm hành hung ở Văn Giang thuộc đơn vị thi công


Ông Nghiệp với nhiều vết thương trên người – Ảnh: Hà An

Liên quan đến việc người dân bị hành hung tại xã Xuân Quan, huyện Văn Giang (Hưng Yên), cơ quan điều tra đã tiến hành xác minh thông tin cho rằng nhóm hành hung là người thuộc đơn vị thi công san lấp mặt bằng cho dự án Ecopark.
Cơ quan điều tra đã thu thập được thông tin về vụ hành hung này, trong đó xác định nạn nhân Đàm Văn Đồng trong quá trình bị hành hung cũng đã đánh lại nhóm người này.
Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Đàm Văn Đồng cho biết vào chiều 12/7, nhóm người của ông Đồng ra khu đất giáp ranh giữa thôn 1, xã Xuân Quan và khu đất bị cưỡng chế để xem thì bị nhóm thanh niên bên phía công trường đe dọa .


Ông Đồng với vết thương trên đầu.
Do đó nhóm của ông Đồng đã rút lui khỏi khu vực nhưng bị ba người đuổi theo đánh. Khi thấy ông Lê Thạch Bàn bị hành hung, ông Đàm Văn Đồng đã lao vào quật ngã một thanh niên to con nhất trong nhóm để giải cứu cho ông Bàn.
Tuy nhiên sau đó khoảng chục người khác ập tới dùng gậy gộc, chai bia đánh cả ông Bàn, ông Đồng và ông Đàm Văn Nghiệp trọng thương. Ông Đồng đã khai báo toàn bộ các nội dung này với cơ quan điều tra và khẳng định nhóm người hành hung mình thuộc đơn vị thi công san lấp mặt bằng cho dự án.
Ông Lê Văn Giới (trú tại thôn 2, Xuân Quan) và nhiều người khác cũng cho rằng nhóm hành hung chính là người của đơn vị san lấp mặt bằng.
Theo TTO

Không có nhận xét nào: