Pages

Thứ Hai, 3 tháng 9, 2012

Công an Vũng Tàu có trách nhiệm và lắng nghe ý kiến người dân như thế nào…


Pháp Luật: Theo TTXVN, quán triệt Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”, chỉ thị, kế hoạch của Bộ Chính trị, Hội nghị Ban Thường vụ Đảng ủy Công an Trung ương kiểm điểm tự phê bình và phê bình về xây dựng Đảng đã diễn ra trong năm ngày (từ ngày 29-8–2-9).
Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã tham dự, phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.
Ông Nguyễn Tuấn Khanh, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương, khẳng định Hội nghị kiểm điểm tự phê bình của Ban Thường vụ Đảng ủy Công an Trung ương đã quán triệt, thực hiện nghiêm túc chỉ thị, kế hoạch của Bộ Chính trị, hướng dẫn của các ban đảng Trung ương. Phát biểu bế mạc, Thượng tướng Trần Đại Quang, Bí thư Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ trưởng Bộ Công an, yêu cầu các cán bộ, chiến sĩ công an phải thường xuyên lắng nghe ý kiến của quần chúng nhân dân; kiên quyết chống tình trạng thiếu trách nhiệm, vô cảm trước yêu cầu chính đáng của người dân; tích cực khắc phục những thiếu sót, khuyết điểm làm tổn hại đến mối quan hệ giữa nhân dân với lực lượng công an.

Và đây, hình ảnh mới nhất ghi tại địa chỉ 106, Lê Hồng Phong, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vào 4h sáng ngày 4/9/2012.

Không hiểu có phải họ đang thực hiện chỉ thị của Bộ trưởng Bộ công an thế nào, nhưng mấy ngày gần đây nhà BH luôn bị những kẻ giấu mặt, đêm hôm lén lút, phá phách, gây hại. Còn trước đó đã 3 lần bị những kẻ đốn mạt chỉ đạo ném những thứ dơ bẩn, mắm tôm trộn sơn, dầu nhớt vào nhà… và cũng 3 lần trình báo CAP sở tại nhưng qua mấy tháng vẫn chưa nhận được kết luận điều tra, cũng chưa tìm ra được thủ phạm.
Chỉ tội cho các chú CAP4, lần nào cũng phải xuống lập cái biên bản làm bằng chứng tố giác nhưng không thể nào tìm được thủ phạm. Nếu kẻ chỉ đạo là cấp trên của các chú thì đúng là quá khó để tìm ra thủ phạm thật.
Mà cũng chẳng biết có thật tội các chú không, hay là các chú cũng nằm trong kế hoạch “tác chiến” của đám ‘mắm tôm tặc’ thì thật là “niềm tin bị đánh cắp” . Vì không biết “nghiệp vụ ” để đâu? chẳng lần nào các chú ấy thu thập bằng chứng , tìm dấu vân tay , hay làm bất cứ động thái gì cho thấy họ “muốn” tìm ra thủ phạm cả. Không biết có còn nên đặt chừng một vài gr “tin” vào chính quyền này có người biết SỐNG VÀ LÀM VIỆC THEO HIẾN PHÁP VÀ PHÁP LUẬT nữa không?
Bùi Thị Minh Hằng.

Không có nhận xét nào: