Pages

Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

Ai dám , sẽ thắng !


3D-and-lu
“Dream as if you’ll live forever, live as if you’ll die today”
Tương lai của Nguyễn Tấn Dũng
Huy Tùng – Lòng dân đã chán ngán cs tuy nhiên cs vẫn đang đương quyền . Việc cs sụp đổ là sớm chiều và nếu không dũng cảm cứu mình cứu người thì 3X cũng chỉ là “cánh tàn rơi”. Nếu lập tức tuyên bố ly khai X sẽ bị đập chết ngay. X lần lượt đi những nước cờ thầm . Đầu tiên gởi con đi học khắp nơi tạo tiền đề cho một bước hậu nếu chẳng may sự việc không thành . Trong nước cờ đó X thành công khi làm xui với con trai cựu thù.

Khi bị Lú , tư Rỗ đánh đòn hội đồng bãi nhiệm, X biết trước nên đã đi trước đối phương nước cờ kỳ bí là vận động các nhân vật ủy viên Trung Ương hay bổ nhiệm những chức vụ quan trọng cho những ghế ngồi sẽ nắm Ủy Viên Trung Ương. X thoát nạn và quyết tâm nắm quyền . Nhiều nơi nhắm tới X và người Mỹ không bỏ qua.
Phước của X lớn, loại được Heo và phe đảng trong quân đội là bước đột phá ngoạn mục, nhưng Trung Quốc sẽ không để yên, được sự trợ giúp của thế giới “tài phiệt ” thị trường chứng khoán Trung Quốc  sụp đổ nên TQ kg thể động binh giải nguy cho “quân cờ” của mình, X tiếp tục đi những nước ngoạn mục tiếp theo cơ cấu hết bộ sậu cho kỳ đại hội tới với quyết tâm chuyển đổi.
1/ Nắm trọn quyền bên đảng và bên nhà nước
2/ Thay đổi hiến pháp cho phép đa nguyên thả hết tù chính trị kêu gọi hiền tài , xử dụng những người trong nước trước như Lê Công Định, Trần Huỳnh Duy Thức , …. , thay đổi những điều khoản quan trọng ký nhiều đạo luật nhiều sắc lệnh cho phép mình nắm giữ quyền lực lâu hơn.  Bảo vệ được tài sản đang có của phe nhóm đồng thời tịch thâu những tài sản của phe đối nghịch sung công quỷ quốc gia => với bước đi này X lấy được lòng trong lẫn ngoài .
3/ Tuyên bố giải thể CS đặt cs ra ngoài vòng pháp luật và tuyên bố tổng tuyển cử Tự Do trong 2 năm tới . Ký hiệp định hợp tác toàn diện với Hoa Kỳ và thế giới Tự Do, bắt tay và tuyên bố Hoa Kỳ là đồng minh chiến lược với những điều khoản cho phép Hoa kỳ sử dụng quân đội và sức mạnh quân sự can thiệp nếu Việt Nam bị xâm hại ….
4/ X bước lên đài Vinh Quang và xoá được cái tội theo cs !.
Tại sao không có những suy nghĩ tích cực, nếu không làm vậy X cũng sẽ bị các phe nhóm khác sau này làm thịt như hắn đã từng làm thịt bọn thua thế hắn bây giờ/
Anh Hùng hay Tội đồ chỉ là vậy thôi

Không có nhận xét nào: