Pages

Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Đôi câu ba lời: Không có ĐCSTQ, Trung Quốc sẽ như thế nào?

Câu hỏi ngây ngô thế mà có lắm kẻ hỏi, buồn cười hơn lại khiến nhiều người hoang mang, bởi họ lo lắng rằng Trung Quốc làm sao mà “sống” nổi nếu không có Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) kia chứ, ai sẽ lãnh đạo đất nước bây giờ. Thực tế lại không phải vậy…..

ĐCSTQ, ung thư, u ác tính, Trung Quốc,
Dưới sự lãnh đạo của ĐCSTQ, người dân vì nghe lời đảng mà không tiếc của cải lẫn sinh mệnh để rồi họ chẳng còn gì ngoài nỗi tuyệt vọng.

Vấn đề này rất đơn giản, bởi vì mối quan hệ của ĐCSTQ đối với Trung Quốc chính là giống với khối u ác tính với con người. Câu hỏi này đáng ra phải được nói thành như sau: “Không có tế bào ung thư, con người sẽ như thế nào?”.

Hỏi thế thì trả lời quá dễ rồi còn gì. Không có tế nào ung thư, các tế bào tốt trong cơ thể người sẽ không phải khổ sở nữa, bởi nó không cần phải chiến đấu với các tế bào hư hỏng. Người Trung Quốc đã bị ĐCSTQ làm cho thê thảm quá rồi, văn hóa biến dị, đạo đức suy đồi, đời sống bấp bênh, ô nhiễm môi trường, kinh tế lao dốc, cùng vô số bi kịch không thể nói thành lời. Thế nên, không có ĐCSTQ, Trung Quốc sẽ được “mạnh khỏe”, sẽ không bị cả thế giới “tẩy chay” như bây giờ.

Chẳng ai lại đi lo lắng rằng sau khi tế bào ung thư biến mất thì không biết bản thân mình sẽ ra sao. Ai mà có cái suy nghĩ này, thực tế chính là người đã bị ĐCSTQ đầu độc và làm cho đầu óc điên đảo vậy.

Theo minhhue.net

(Tinh Hoa)

Không có nhận xét nào: