Pages

Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

TIN PARIS : Tìm hiểu sự thật về bệnh viện nơi đại tướng Phùng Quang Thanh đang chữa trị

Ngày 2/7/2015, GS Phạm Gia Khải - thành viên Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương cho biết Đại tướng Phùng Quang Thanh - Bộ trưởng Bộ Quốc phòng - đang điều trị bệnh phổi tại Bệnh viện Pompidou (Georges Pompidou European Hospital – viết tắt là HEGP) ở thủ đô Paris của nước Pháp. Tuy nhiên, các thông tin này sau đó đã bị gỡ khỏi các trang tin điện tử nhưng bản lưu vẫn còn.

Một người hoạt động tên Trung Hiếu Phạm đã cất công tìm hiểu thông tin về các bệnh viện này để có cái nhìn trung thực hơn tới quý vị độc giả.

Anh cho biết trên trang cá nhân là: từ khi "hay tin Phùng đại tướng bị ám sát tại một Quận ở thành phố Paris,hàng ngày tôi phải vất vả chạy đôn chạy đáo dò hỏi để mong biết sự thật. Vài ngày sau đó lại hay tin được cải chính là đang chữa bệnh ung thư phổi tại một bệnh viện của Quân đội Pháp có tên là Bệnh viện Val De Grâce... Tôi cũng dò hỏi những người nhân viên làm tại bệnh viện ai ai cũng lắc đầu không nghe và không thấy..."

Sau đó tin tức trên các báo Việt Nam cho biết ông đang nằm tại bệnh viện Pompidou, một số thông tin còn cho biết chính xác ông nằm tại số phòng 3031 và có lính bảo vệ, canh gác.

Anh Trung Hieu Pham cho biết: "Chiều thứ Bảy ngày 04/07/2015, Tôi và một người bạn có tên là Duong Tran đến tại bệnh viện lúc 15 giờ. Sau khi nhờ người tra hỏi danh sách bệnh nhân không có ai có mang họ Phùng và họ cho biết là số phòng bắt đầu từ số 3200 (có nghĩa là không có số phòng 3031).

Sau khi cảm ơn họ đã cho biết thông tin, tôi và anh bạn chạy vội lên lầu... 

Tầng trệt lo việc nhận bệnh và các thủ tục hành chánh. Tầng 2 các phòng thử nghiệm (xét nghiệm). Tầng 3 chúng tôi đến có số phòng từ số 3200. Tầng 4 vẫn im lặng như tờ không một tiếng động, không người canh gác... ra vào thoải mái như chỗ không người!"

Theo dự đoán, có thể là khi lộ tin đại tướng Phùng Quang Thanh chữa bệnh ở bệnh viện Pompidou người ta đã đem ông đi bệnh viện khác, hoặc một nguyên do nào khác mà người viết bài không đoán được.

Hiện nay sức khoẻ của ông Phùng Quang Thanh và tin đồn về việc ông bị ám sát nhận được nhiều sự quan tâm vì những đấu đá nội bộ trong đảng cầm quyền ảnh hưởng nhiều đến chính trường Việt Nam.
Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật để thông tin đến quý vị độc giả.

Một số hình ảnh về bệnh viện, nơi được cho là ông Thanh đang được chữa trị:

Bệnh viện Pompidou (Georges Pompidou European Hospital – viết tắt là HEGP). Ảnh: Trung Hieu Pham

Bệnh viện Pompidou (Georges Pompidou European Hospital – viết tắt là HEGP). Ảnh: Trung Hieu Pham

Khu vực dành riêng cho những bệnh nhân phổi. Ảnh: Trung Hieu Pham

Tầng 4 mỗ giải phẩu bệnh nhân ung thư phổi. Ảnh: Trung Hieu Pham

Ghi theo FB Trung Hiếu Phạm

Không có nhận xét nào: