Pages

Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Công an Mỹ Phước, Bến Cát, Bình Dương đánh chết người

Facebooker Bạc trắng tình đời: “Chú tui bị 4 công an Mỹ Phước, Bến Cát, Bình Dương đánh nhập viện 115, ngày 11-09-2015, công an hổng vào cuộc. Chết vào ngày 19 -09- 2015. ôm nay dòng họ tôi đòi lại công lý“.
Mời bấm vào đây xem thêm nhiều video clip, người nhà nạn nhân mang quan tài đi đòi công lý.

_____

Trốn chạy công an, một người chết bất thường

21-9-2015
(NLĐO) – Công an ập vào ổ đá gà, ông Đắn ôm gà chạy rồi đột ngột nằm trên đường và tử vong sau đó vì chấn thương sọ não.
Sáng 21-9, chiếc xe tang chở quan tài có thi thể ông Hồ Hoàn Đắn (SN 1967, quê Tây Ninh) đỗ trước cổng công an phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát – Bình Dương để gây áp lực, yêu cầu làm rõ cái chết của ông Đắn. Do được lực lượng chức năng khuyên giải, người nhà mới đưa thi thể nạn nhân về Tây Ninh để chôn cất.
Thông tin ban đầu, ông Đắn cùng vợ bán bánh ướt và thuê trọ tại phường Mỹ Phước. Chiều 11-9, ông Đắn mang gà đi đá độ với một số người khác tại phường Mỹ Phước. Công an ập vào kiểm tra, ông Đắn và một số người tháo chạy.
Sau đó, ông Đắn được phát hiện nằm sát mép đường nhựa cách chỗ đá gà vài trăm mét. Ông Đắn được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước (Bến Cát). Do có dấu hiệu chấn thương sọ não, nạn nhân được chuyển tiếp lên bệnh viện tuyến trên chữa trị và tử vong sau đó.
Đám tang ông Đắn được tổ chức tại nhà trọ. Quan tài sau đó được đưa đến trước công an phường Mỹ Phước rồi di chuyển về Tây Ninh.
H1Người nhà nạn nhận yêu cầu làm rõ cái chết của ông Đắn
Bà Nguyễn Thị Thúy Phượng, vợ ông Đắn, cho biết trên vùng đầu chồng bà có những cục u bất thường. Bà Phượng khẳng định mình cũng đã đến khu vực chồng mình đá gà và nắm bắt được một số thông tin liên quan khiến bà nghi ngờ công an phường có rượt đuổi, đánh chồng bà. Bà khẳng định sẽ khiếu nại vụ việc này lên công an tỉnh Bình Dương.
Trao đổi với phóng viên báo Người Lao Động, Thiếu tá Lê Thị Thanh Bình, Trưởng Công an phường Mỹ Phước cho biết hôm 11-9, hai công an chính quy và 4 dân phòng đi bắt ổ đánh bạc. Công an phát hiện gần đó có một số người tổ chức đá gà ăn tiền nên ập vào kiểm tra. Lúc này, ông Đắn ôm gà tháo chạy sau đó tự té, đập đầu xuống đường nhựa. Lãnh đạo công an phường Mỹ Phước khẳng định công an cấp dưới không hề rượt đuổi, đánh ông Đắn, đồng thời cho biết trước đó, ông Đắn đã uống rượu.
Bà Bình cho biết thêm ngày 12-9 vụ việc đã được phường chuyển lên công an thị xã điều tra để có kết luận cuối cùng.
Chiều 21-9, lãnh đạo Công an thị xã Bến Cát cũng khẳng định nạn nhân chết là do có uống rượu nên lúc tháo chạy, mất thăng bằng và té dẫn đến tử vong.
Liên quan đến trận đá gà ăn tiền mà ông Đắn tham gia, công an phường Mỹ Phước đã mời 3 người về làm việc. Do không đủ căn cứ xử lý hình sự nên các đối tượng này đều đã được thả.
Tin – ảnh: N. Phú

Không có nhận xét nào: