Pages

Thứ Ba, 19 tháng 7, 2011

AI ĐẠP VÀO MẶT ĐẢNG CSVN !

Hình ảnh biểu tình chống giặc ngoại xâm ngày 17.07.2011 , người thanh niên yêu nước Nguyễn trí Đức bị tên công an đầu đinh đạp vào mặt trong tư thế không thể chống đỡ có thể nhìn ở nhiều góc độ để đánh giá bản chất thứ mà đảng CS cho là công cụ sắc bén bảo vệ chế độ , hoàn toàn không phải bảo vệ dân như đảng CS từng tuyên truyền .

1- Đây là hạng đàn ông yếu đuối tầm thường chỉ dám tấn công khi đối thủ ngã ngựa , không dám mặt đối mặt để có thể dùng lời lẻ biện mình cho việc làm tiểu nhân bởi trượng phu không xuống tay với người dưới ngựa , không đủ bản lĩnh đàn ông cởi bỏ lớp áo giáp công an để có thể rủ đối tượng đâm chém tay đôi theo luật đường phố nhanh sống chậm chết , ân đền oán trả , cậy đông hiếp yếu , chữ nghĩa một chút là chó cậy gần chuồng , đây là loại đàn ông mạt hạng – thượng đội hạ đạp , hạng người này đừng mong chung thủy có thể ngày nào đó khi đối diện với nguy hiểm hắn sẽ than khóc van xin như mụ đàn bà bị bắt quả tang lúc ngoại tình .

2- Hành động của tên công an đầu đinh (rất tiếc chưa biết tên tuổi) nói lên bản chất chế độ công an trị chủ yếu dựa vào bạo lực tập thể được kết thành từ những cá nhân hèn nhát và súng đạn hay roi điện đủ để bảo vệ họ an toàn với những người yêu nước tay không tấc sắt . Họ là những “anh hùng số đông” nhưng sẽ cực kỳ hèn nhát khi lâm vào tình huống…một chọi một , mạng đổi mạng với kẻ thù để chống giặc ngoại xâm , hạng người này không bao giờ dám nghĩ tới .

3- phỉ nhổ lời nói của ông Hồ chí Minh khi dạy công an cộng sản phải lễ phép với dân , với địch phải cương quyết khôn khéo , hắn làm ngược lại – với giặc Tầu (kẻ thù) thì lễ phép cúc cung , với dân lành thì cương quyết đàn áp – khôn khéo che đậy tội lỗi và đàn áp đánh đập những người yêu nước , hắn không chờ nữ sĩ Dương thu Hương về để ỉa vào mồm bọn cầm quyền Hà nội như bà từng nói . “Tiên hạ thủ vi cường” hắn đã ỉa vào mặt đảng cộng sản trước bằng cú đạp ô nhục dành cho thái thú Việt gian cộng sản .

4- Hắn đổ thêm dầu vào lửa khi lòng dân , Trí thức & Tuổi trẻ đang sôi sục lòng căm thù quân xâm lược phương bắc , ngăn cản lòng yêu nước là việc làm rồ dại , vô hình chung khiến Trí thức & Tuổi trẻ trước khi muốn xuống đường biểu tình thể hiện lòng yêu nước họ sẽ nghĩ cách đối phó với công an và ngày không xa thì “nhậu” luôn đảng cộng sản .

-5 Cú đạp đê tiện của tên công an côn đồ không còn là chuyện cá nhân giữa thằng lưu manh và người yêu nước đã trở thành cú đạp của đảng CSVN dành cho những ai dám chống giặc ngoại xâm hành động đó nói lên tính khiếp nhược của chế độ thối nát đến hồi suy tàn không tránh khỏi đó là hành động phản dân hại nước , Mãi Quốc Cầu Vinh của thái thú VGCS .

6- Hình ảnh can đảm yêu nước của Nguyễn trí Đức đang được nhân rộng như lời kêu gọi chống bạo quyền bất công là chứng chỉ cho thứ dân chủ giả hiệu nhà nước CHXHCN VN sẽ được cả trong và ngoài nước ghi nhận như lời thách đấu của đảng CSVN với toàn dân và lương tri của loài người Văn minh .

Trí thức – Tuổi trẻ yêu nước VN vẫn thẳng tiến trên bước đường của TS Luật Cù Huy Hà Vũ vẫn nối gót LS Lê công Định , Nguyễn tiến Trung , Trần huỳnh Duy Thức , Điếu cày Nguyễn văn Hải , Anh ba Saigon LS Phan thanh Hải và nhiều nữa…cùng tầng lớp trí thức mà họ đã đặt lòng tin trong công cuộc chống ngoại xâm bởi không còn lòng tin vào đảng CSVN , đó là sự thật rất thật dù đảng có nhìn nhận hay không . Họ yêu nước bằng trái tim khối óc của người Việt Nam chân chính mà không phải vay mượn ‘chủ thuyết’ từ ngoại bang .

Thà làm quỷ nước nam không làm vương đất bắc lời nói của danh tướng Trần bình Trọng như liều thuốc cha ông truyền lại tan chảy vào máu lẩn tâm hồn người VN ngàn đời nay là vĩnh viễn không thể nào xóa bỏ .

- Phận làm trai đứng trong trời đất – không công danh thà nát với cỏ cây (Nguyễn công Trứ)

Trí thức – Tuổi trẻ VN là vậy đó hỡi kẻ thù truyền kiếp cùng bọn thái thú VGCS.

nguoithathoc1959

Không có nhận xét nào: