Pages

Thứ Hai, 4 tháng 7, 2011

Biểu tình chống chống yêu nước đại thành công

Nguyễn Bá Chổi (danlambao) - Viết về biểu tình chống-Trung-Cộng-xâm-lăng mà không viết về phe biểu tình Chống-Chống-Trung-Cộng-xâm-lăng là một sự thiếu sót không thể tha thứ được đối với những người cầm bút mệnh danh là thông tin trung thực.

Dựa vào chút “tàn dư” của đạo đức giáo khoa thư bị nhồi nhét trong thời kỳ đất nước ta còn chìm trong bóng đêm dài nô lệ tức chưa được ba dòng thác cách mạng từ đất Bắc ào ào chảy xổ xuống phương Nam hí ha hí hững hăm hở giải phóng đủ thứ kể cả Trời Phật thánh thần: “giấy rách phải giữ lấy lề”, phận Chổi bần hèn không có chỗ cao sang như giấy như sách để “rách” nhưng có chỗ để cùn, nên chi cũng phải biết gìn giữ chút gia phong: “chổi cùn, phải giữ lấy cán”.

Vì “...phải giữ lấy cán” nên Chổi buộc mình thông tin trung thực. Trung thực ở đây không phải là loại trung thực kiểu chú Nguyễn Tấn Dũng “điều tôi ghét nhất là sự giả dối” nhưng lại là vua chối sự thật về những vi phạm nhân quyền mà các tổ chức theo dõi nhân quyền trên thế giới trưng ra vô số bằng chứng rành rành.
Một sự thực rành rành đã và đang diễn ra từ một tháng nay giữa ban ngày... Chủ Nhật mùng 5, 12, 19, 26 tháng Sáu và mùng 2 Tháng Bảy năm 2011, tại Hà Nội, Vinh, và Sài Gòn mà không ai dám công khai lên tiếng thừa nhận.

Phe chống chống (hai chữ “chống”) biểu tình làm chủ tình hình. Ành: letungchau.blogspot.com

Đó là thành công rực rỡ của lực lượng xuống đường chống chống (hai chữ “chống”) Trung Cộng xâm lăng.

Tháng trước, khi TTXVN gọi cuộc xuống đường biểu tình của hàng ngàn người xuống đường biểu tình chống Trung Cộng xâm lăng ở Hà Nội và Sài Gòn là “tụ tập của một số ít người”, tức thì bị bà con phản đối, cho rằng dùng chữ như vậy là “không chuẩn”.

Ban đầu Chổi cũng cho là “không chuẩn”, nhưng nay nhìn lại tương quan lực lượng giữa người đi biểu tình chống giặc cướp và người giả dạng thường dân đi giữa biểu tình để “móc túi”, tay cầm cell phone hay máy chụp hình mắt láo liên dáo dác kêu la inh ỏi, chụp hình búa xua, hay ngồi trên đủ thứ xe lạng qua lạng lại, và những người mặc sắc phục đứng chặn biểu tình, thì cơ quan thông tin chính thức cao nhất của nhà nước ta gọi như vậy là rất “chuẩn”.

Chữ “biểu tình” chỉ nên dành cho lực lượng chống chống (hai chữ “chống”) giặc Tàu cướp nước.

Công an đàn áp biểu tình chống Trung Cộng (người bị bắt là anh Điếu Cày) năm 2007, và năm 2011. Ảnh Câu Lạc Bộ Nhà Báo Tự Do

Qua năm lần Chủ Nhật biểu tình liên tiếp vừa rồi chứng tỏ họ, tức lực lượng chống lại nhân dân xuống đường bày tỏ lòng yêu nước và quyết tâm chống ngoại xâm, ngày một thành công. Bằng chứng rõ ràng nhất là ở Sài Gòn phe trấn áp đã làm chủ tuyệt đối tình hình yêu nước... Tàu của họ.

Kết quả cụ thể là bản Tuyên Bố Chung về tình trạng Biển Đông ký ngày 25/6/2011 tại Bắc Kinh giữa hai ông Thứ trưởng Ngoại giao củaViệt Nam Hồ Xuân Sơn và củaTrung Cộng Đới Bỉnh Quốc.



Nguyễn Bá Chổi (danlambao)

Không có nhận xét nào: