Pages

Thứ Tư, 6 tháng 7, 2011

Nữ sinh tố thầy 'gạ tình lấy điểm'

ÐẮC LẮC (TH) - Một nữ sinh viên trường đại học Tây Nguyên 22 tuổi vừa tung đơn tố cáo ông trưởng phòng Tài Vụ kiêm giảng viên Quản Trị Kinh Doanh trường này dụ dỗ, ép buộc phải vào nhà trọ để được điểm tốt nghiệp cao.

Ông giảng viên và đoạn tin nhắn gạ tình cô nữ sinh viên. (Hình: báo Người Lao Ðộng)

Theo VTC News, đơn của cô CTD 22 tuổi, sinh viên năm thứ 4 khoa Kinh Tế-Quản Trị Kinh Doanh tố ông Trần Xuân Ninh 51 tuổi, giảng viên trường Ðại Học Tây Nguyên 12 lần nhắn tin đòi cô vào nhà trọ để “quan hệ tình dục.”

Cô CTD cho biết, ông Ninh được phân công hướng dẫn cô làm luận văn tốt nghiệp nhưng lại lơ là suốt 3 tháng đầu. Ông này chỉ bắt đầu liên lạc và làm phận sự của một người hướng dẫn khi thời hạn làm bài của cô chỉ còn 1 tháng. Ông ta đã gọi điện thoại, nhắn tin, yêu cầu cô sinh viên đến gặp và nói thẳng nếu chịu “lên giường” với ông thì ông mới giúp và bảo đảm bài luận văn “đạt yêu cầu.”

Cũng theo đơn tố cáo, cô D. cho biết chỉ trong vòng một tuần lễ mà ông Ninh đã gọi điện thoại, nhắn tin hơn 40 lần quyết liệt ép cô vào nhà trọ với ông. Không chấp nhận lời đề nghị của ông Ninh nhưng sợ bị ông đánh rớt kỳ thi tốt nghiệp, cô D. đành thoái thác, hẹn lần hẹn lửa cho qua. Cuối cùng khi thấy không thể nào thoái thác được, cô D. buộc phải gửi đơn tố cáo âm mưu tống tình của ông giảng viên.

Theo cuộc điều tra, ông Ninh đổ thừa các cú nhắn tin nói trên là của... vợ ông. Theo báo Người Lao Ðộng ngày 5 tháng 7, ông Ninh mới đây đã năn nỉ cô D. “tha thứ cho ông” và rút lại đơn tố cáo. Cô D. đã bác bỏ yêu cầu này.

Ông hiệu trưởng trường đại học Tây Nguyên cho biết sẽ buộc ông Ninh làm bản tường trình và có thể buộc ông ta phải nghỉ việc một thời gian để điều tra.

Nguồn Người Việt.

Không có nhận xét nào: