Pages

Thứ Ba, 21 tháng 2, 2012

Kinh hoàng dùng súng xông vào tiệm cầm đồ cướp

- Nhóm thanh niên tay lăm lăm dao, súng, xông vào khống chế anh Huy và bảo “đưa tiền đây!”. Dứt lời, chúng chém tới tấp vào nạn nhân...

<><> <><> <><>
Ngày 21/2, nạn nhân của vụ án kinh hoàng trên là anh Nguyễn Quốc Huy (có biệt danh là Hiếu “nhom”, SN 1990, trú tại Tô Hiệu – Hải Phòng) vẫn đang được điều trị tại một bệnh viện ở Hà Nội.
Anh Tạ Văn Thắng (SN 1989, quê ở Hải Phòng), một trong những nhân chứng của vụ nổ súng, chém người dã man kể trên còn chưa hoàn hồn kể lại: Khoảng 18 giờ ngày 17/2, khoảng 7- 8 thanh niên đi trên 3-4 chiếc xe máy, cầm theo dao, kiếm và súng xông vào nhà số 85, Đình Đông – Lê Chân – Hải Phòng nổ súng, chém người dã man.
Vết thương trên đầu nạn nhân
Nhóm thanh niên bước vào nhà khống chế anh Huy và bảo “đưa tiền đây!”. Dứt lời, chúng chém tới tấp vào chân, đầu và người nạn nhân.
Lúc đó, anh Huy vẫn cố vùng vẫy, chạy thoát thân ra bãi đất đất trống phía sau ngôi nhà. Nhóm thanh niên tiếp tục nổ súng bắn vào ban thờ thần tài và bể cá cảnh đặt trong nhà.
Theo quan sát của anh Thắng, có 3 thanh niên cầm súng, một khẩu súng bắn đạn hoa cải, một súng colt, một khẩu súng ngắn dạng súng lục.
“Em nấp dưới gầm bàn, bị hai người cầm “đồ” chọc. May là em cầm ghế chắn ở dưới nên tránh được. Em thấy có mấy đứa bắn, 5 phút sau bọn nó bỏ đi. Em chạy ra tìm Huy thì thấy nó nằm gần như bất tỉnh, chỉ ú ớ, máu me rất nhiều, tay không còn sức bám vào em, chân lủng lẳng. Em vội đưa Huy vào Bệnh viện Việt Tiệp – Hải Phòng để cấp cứu…”, lời anh Thắng.
Được biết, ngôi nhà số 85 Đình Đông được anh Thắng và anh Nguyễn Quốc Huy cùng một số người bạn khác góp vốn, thuê làm cửa hàng để kinh doanh dịch vụ cầm đồ.
Theo quy ước riêng, anh Huy được cả nhóm giao trách nhiệm đứng tên là chủ cửa hàng cầm đồ này. Thời điểm xảy ra vụ án, anh Huy đang ngồi ở chiếc bàn giao dịch ngay gần cửa ra vào, còn anh Thắng và ba người bạn khác cũng đứng gần đó.
Vì là cuối buổi chiều nên cả nhóm đang gom tiền hàng để kiểm đếm. Tổng số tiền kiểm đếm khi đó là khoảng hơn 200 triệu đồng đã bị nhóm thanh niên lấy đi.
Theo lời Thắng, anh này và nhóm bạn đã thuê cửa hàng làm dịch vụ cầm đồ được 5 tháng nay và không có xích mích, mâu thuẫn gì với bất cứ ai
Hiện, cơ quan công an đang điều tra vụ việc.
T.Nhung
--------------------------
Viettin: Trách sao được một xã hội bất an, khi Hải Phòng đang nằm trong sự "quản lý" của một Nhà Nước côn đồ , từ cấp Bí Thư Thành Ủy, UBND, Công An thành phố ... đến cấp Huyện (Tiên Lãng), cấp Xã (Vinh Quang), đều về hùa với nhau để cướp đất của người dân (Đoàn Văn Vươn)

Không có nhận xét nào: