Pages

Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Cập nhật: An ninh cộng sản hành hung, đe dọa Đỗ Thị Minh Hạnh

Đỗ Thị Minh Hạnh sau 12 tiếng bị CA giam giữ phi pháp. Ảnh: Fb Bạch Hồng Quyền
















CTV Danlambao - Như đã đưa tin, vào lúc 8 giờ sáng ngày 3/9/2014, Đỗ Thị Minh Hạnh đã bị an ninh cửa khẩu sân bay Nội Bài ngăn chặn và bắt giam phi pháp khi đang chuẩn bị đáp chuyến bay sang Áo thăm mẹ bệnh nặng.

Trong suốt 12 tiếng bị giam giữ, Đỗ Thị Minh Hạnh đã bị bỏ đói khát, thậm chí khi cô đi vệ sinh cũng bị CA đạp cửa xông vào. Hạnh cho biết, trong thời gian bị giam giữ phi pháp, cô còn bị nhóm an ninh thường phục hành hung, đe dọa và xúc phạm nhân phẩm.

Lúc 17:00 giờ chiều, trước khi bị áp giải lên xe đưa về Hà Nội, nhóm công an có mặt tại sân bay Nội Bài lớn tiếng quát tháo: “Mày là cái thá gì mà tụi tao phải trả tự do cho mày”

Đỗ Thị Minh Hạnh liền chất vấn: “Tại sang đảng cộng sản lại đào tạo ra những con người vô văn hóa như vậy?”

Một viên an ninh thường phục tiếp tục chửi bới: “Tao mất dạy đấy, còn hơn là cái con phản động như mày”. 

Sau đó, một người trong nhóm an ninh này bất ngờ đưa tay tấn công Hạnh nhưng cô kịp đưa tay lên đỡ, dù vậy cú đánh của viên an ninh đã giáng mạnh vào cánh tay Hạnh.

Bọn chúng tiếp tục đe dọa rằng nếu Hạnh ra về mà còn dám lên tiếng thì chúng sẽ cho biết ‘đủ thứ’. 

Tiếp đó, hàng chục viên an ninh xuất hiện mang theo dùi cui lao đến trấn áp Hạnh. Bọn chúng khống chế tống Hạnh lên một chiếc xe rồi áp giải cô về Hà Nội.

Lúc 19:30’, chiếc xe công an về đến Hà Nội, Hạnh bị thả giữa đường. Một số bạn bè cô tại Hà Nội hay tin đã đến đón Hạnh. Sau gần 12 tiếng đối đầu với lực lượng công an đông đảo, bị bỏ mặc đói khát, Đỗ Thị Minh Hạnh vẫn tươi cười khi gặp gỡ và nói chuyện cùng mọi người. 

CTV Danlambao

Không có nhận xét nào: