Pages

Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

Hai lần cắt 'của quý' chồng để trả thù

Tình trạng đổ vỡ hôn nhân tại Trung Quốc ngày càng phổ biến, với tỷ lệ ly hôn cao nhất là ở các thành phố Bắc Kinh, Thượng Hải
Một phụ nữ đã cắt phăng bộ phận sinh dục của ông chồng để bắt ông ta phải trả giá cho việc có người tình, và rồi lại cắt lần nữa sau khi nạn nhân được phẫu thuật nối lại bộ phận cơ thể, hãng tin AFP dẫn các nguồn truyền thông Trung Quốc nói.

Các nhà điều tra nói sau lần ra tay thứ hai của bà vợ thì bộ phận sinh dục bên ngoài của nạn nhân 32 tuổi, người đàn ông họ Phạm đã "hoàn toàn biến mất" sau các cuộc tấn công ở tỉnh miền trung Hà Nam hồi tháng Mười Hai, kênh truyền thông nhà nước HNR nói.
Vợ của ông Phạm, người không được nêu tên, đã có hành động quyết liệt, cắt phăng dương vật của chồng sau khi phát hiện ra chồng mình có quan hệ tình ái với một phụ nữ 21 tuổi.
Ông Phạm đã "chạy vội tới bệnh viện" ngay sau đó, và các bác sỹ đã nối lại dương vật cho ông. Thế nhưng bà vợ đã xông vào nơi ông đang nằm ngủ sau khi cuộc phẫu thuật và lại cắt lần nữa.
Hai người sau đó đã đánh nhau bên ngoài tòa nhà nơi ông chồng đang được điều trị; các tường thuật nói ông Phạm khi đó trần truồng, người đầy máu me đã đánh bà vợ cho tới khi người qua đường gọi cảnh sát.
Các hình ảnh được đăng trên mạng được cho là ông Phạm cho thấy cảnh một người đàn ông trần truồng đang lôi xềnh xệch một người mặc quần áo trên đường.
Các bác sỹ và người qua đường đã không thể tìm lại được dương vật của ông Phạm, tin tức nói.
Vợ ông Phạm bị chứng tâm thần và đã bị cảnh sát bắt giữ, bản tin tường thuật nói thêm.
Ông Phạm đã được chuyển sang một bệnh viện khác, nơi các bác sỹ đã làm phẫu thuật cho ông trong một tiếng đồng hồ.
Sau đó, ông đã phục hồi sức khỏe, nhưng "trong tâm trạng không ổn định và rất buồn phiền", bài tường thuật nói.
Vụ tấn công kép dường như đã càng làm tăng độ lãng mạng trong quan hệ giữa ông Phạm và người tình có họ Trương, và hai người quyết định sẽ cưới nhau.
Cô Trương được dẫn lời nói: "Anh ấy có trở nên vô sinh cũng không sao, đằng nào thì anh ấy cũng đã có năm con rồi."

Không có nhận xét nào: