Pages

Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Cảnh báo việc lợi dụng uy tín bộ trưởng Thăng

Một cuộc họp do Bộ trưởng Đinh La Thăng chủ trì
Thứ trưởng Giao thông-Vận tải Nguyễn Hồng Trường vừa có công văn yêu cầu báo công an những ai nhận là người quen của Bộ trưởng Đinh La Thăng.
Công văn này được gửi đến các đơn vị trực thuộc Bộ; Sở Giao thông-Vận tải các tỉnh, cũng như các cơ quan tham mưu giúp việc bộ trưởng.

Bộ Giao thông-Vận tải giải thích là đang có "hiện tượng một số người đến (hoặc gọi điện thoại đến) liên hệ công tác, làm việc và xưng danh là người thân, quen của Bộ trưởng Đinh La Thăng".
Công văn yêu cầu các cơ quan đơn vị "không tiếp, làm việc và giải quyết bất kỳ yêu cầu nào của những người tự xưng như trên".
Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường lưu ý trong công văn: "“Việc lợi dụng uy tín của Bộ trưởng Thăng là vi phạm pháp luật, ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của Bộ trưởng cũng như công việc chung của Bộ, đồng thời gây phiền hà đối với các cơ quan, đơn vị".
Văn bản này cũng khuyến cáo khi thấy "những người tự xưng là người quen của Bộ trưởng Thăng cần báo ngay cho Văn phòng Bộ và công an để kịp thời ngăn chặn xử lý theo quy định của nhà nước".
Điều đáng chú ý, Thứ trưởng Trường là người vừa bị cáo buộc "nhắn tin tiền nong" với một nữ doanh nghiệp.
Vì cáo giác này mà Bộ trưởng Đinh La Thăng đã quyết định thanh tra đột xuất một dự án gọi thầu có bút phê của ông Trường.
Tuy nhiên cho tới thời điểm này, Bộ Giao thông-Vận tải không có ý kiến về cáo buộc tin nhắn nói trên.

Không có nhận xét nào: