Pages

Thứ Bảy, 23 tháng 5, 2015

Cộng Sản là cha Khủng Bố


Cánh Dù lộng gió – Một điều mà ai cũng phải kinh hãi khi nghe đến 2 từ khủng bố. Không chỉ riêng Hồi Giáo cực đoan mới khủng bố mà đảng Cộng Sản từ lúc bắt đầu hình thành cho tới nay vẫn xứng đáng đoạt danh hiệu cha của khủng bố.
Khủng bố bắt nguồn từ nhiều thế kỷ trước, khi có tranh chấp giữa 2 tôn giáo lớn là Công Giáo và Hồi Giáo, vì mâu thuẫn với nhau nên có lúc 2 tôn giáo này đã phát lệnh Thánh Chiến, đến đời Thánh Dominique (Daminh), Ngài không dùng bạo lực nữa mà ngài đã dùng lời cầu nguyện qua kinh Mân Côi để dẹp được quân Hồi Giáo bây giờ.

Những hiềm thù cứ kéo dài mãi tận bây giờ từ đời này qua đời khác không bao giờ chấm dứt. Đức Giáo Hoàng John Paul Đệ II và Đức Giáo Hoàng Francis đang tại vị bây giờ đã gặp gỡ nhiều vị lãnh đạo Hồi Giáo để hòa giải và thương lượng cũng như xin lỗi vì những sai lầm trong quá khứ nhưng không có kết quả.
Nói đến khủng bố người ta lại nhớ đến Osama Bin Laden, người đứng đầu tổ chức này sau khi được Mỹ đào tạo trong ngành tình báo CIA trong thời chiến tranh lạnh, sau đó Bin Laden quay ngược 180 độ chống Mỹ triệt để, cho Mỹ là nguyên nhân gây chiến tranh cho toàn thế giới.
Thật ra tổ chức khủng bố này truyền đạo bằng cách ép buộc người khác phải theo đạo Hồi, nếu không theo thì bất cứ ai cũng là kẻ thù của họ, và phải cần tiêu diệt vì họ cho là theo tà đạo.
Bin Laden đã phá kỷ lục khi cuộc chiến Afghanistan bùng nổ, bắt cóc, tống tiền, cắt cổ, đặt bom hẹn giờ bất cứ nơi nào cho dù là chỗ đông dân cư như nhà thờ, trường học, chợ búa. Mỗi lần như thế toàn thấy người dân chết nhiều hơn quân đội, nhưng họ cho là giết người vì thay mặt thánh Ala là có công, cũng như người tự sát bằng bom sẽ là người được phong tử vì đạo, chết sẽ được lên thiên đường, và được một cơ đội gái đẹp phục vụ chung quanh, gia đình người đó sẽ được ưu tiên đặc biệt vì có công với Hồi Giáo. Họ giết người bằng những phương pháp dã man và cho quay lại nhiều đoạn film để cảnh cáo những ai ngon cố chống lại Hồi Giáo.
Họ đã chính thức tuyên chiến với thế giới tự do khi đánh sập tòa tháp đôi của Mỹ, từ đó mọi quốc gia coi họ là những phần tử nguy hiểm nhất cần loại bỏ.
Thế giới đã quên mất một nhóm khủng bố còn tàn ác, dã man gấp ngàn lần tổ chức khủng bố Hồi Giáo này. CSVN xứng đáng với danh hiệu là cha của nhóm khủng bố Hồi Giáo này.
Từ khi thành lập đảng đến nay, biết bao nhiêu nạn nhân đã chết tức tưởi bằng đủ mọi cách, bắt cóc, rồi cột đá quăng ra sông, bỏ vôi chung với người cột miệng bao rồi liệng xuống sông cho phỏng đến chết, dùng súng để ám sát, chặt đầu, mổ bụng là nghề của họ, với thường dân họ dùng súng bắn xối xả vào xe đò, đặt mìn cho xe cán phải nổ tung, quăng lựu đạn vào đám đông đang biểu tình, pháo kích vào trường học, đặt bom hẹn giờ tại các rạp chiếu film và nhà hàng như nhà hàng nổi Mỹ Cảnh, phang bằng cán cuốc hay chôn sống như hồi tết Mậu Thân năm 1968, đập đầu bằng đá cho đến chết như hồi mới giải phóng, và ngay thời buổi này chúng cho côn an giả danh côn đồ đánh đập, tông xe, bắt cóc như thời kỳ đảng CS mới thành lập, vào đồn CA thì khỏe mạnh, khi ra thì khiêng xác vì tự tử, nhẹ lắm cũng bầm tím toàn thân phải vào bệnh viện cấp cứu.
Đáng lý ra thế giới phải tuyên bố CSVN là một tổ chức siêu khủng bố, vì những tội ác dã man mà bọn quỷ đội lốt người này đã gieo rắc cả gần thế kỷ nay mà quốc tế vẫn làm ngơ và dung túng cho họ sống tới ngày hôm nay, những tội ác mà trời không tha đất không dung, cần được thực thi công lý.
23.05.2015

Không có nhận xét nào: