Pages

Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2015

Việt Nam triển khai kế hoạch công tác nhân sự Trung ương khóa XII

RFA

Hôm qua, Bộ chính trị đảng Cộng Sản Việt Nam đã triệu tập Hội nghị cán bộ toàn quốc nhằm triển khai các kế hoạch hoạt động và giới thiệu các nhân sự của Ban chấp hành trung ương Đảng khoá XII.
Ông Tô Huy Rứa, Uỷ viên bộ chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, cũng là một trong 3 người chủ trì hội nghị, nêu rõ 4 yêu cầu xây dựng Ban chấp hành Trung ương Đảng khoá XII, đó là đạo đức, cơ cấu, tính kế thừa và nội dung lựa chọn.

Ông còn nhấn mạnh Ban chấp hành Trung ương Đảng phải là một tập thể thật sự vững mạnh và đồng nhất về ý chí, mục tiêu.
Đặc biệt, yêu cầu của phương hương công tác nhân sự của Ban chấp hành Trung ương Đảng khoá XII rất rõ ràng, đó là phải tuyệt đối có bản lĩnh chính trị vững vàng, kiên định về quan điểm, không có những hành vi tham nhũng, vì lợi ích cá nhân.
Tầm quan trọng của công tác chuẩn bị nhân sự cho Đại hội toàn quốc lần thứ XII được tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nhấn mạnh trong bài kết luận hội nghị.
Ông Nguyễn Phú Trọng cũng đề cao tầm quan trọng này ngay ở giai đoạn bắt đầu quy trình lựa chọn nhân sự. và yêu cầu phải tuyển lựa đúng tiêu chuẩn đã đề ra.
Ông còn nhấn mạnh rằng công tác nhân sự Đại hội Đảng lần thứ XII chắc chắn sẽ thành công nếu làm đúng quy trình và thực hiện công tâm, trong sáng.

Không có nhận xét nào: