Pages

Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2011

“BA ĐÌNH” NƠI CẤT GIỮ MỌI TAI HỌA

Thái độ hèn nhát của đảng CSVN với giặc Tầu chỉ là một góc tối trong bối cảnh Biển đông . Cái họ sợ nhất chính là an toàn tính mạng bản thân cùng gia đình cũng như sẽ không được hưởng tài sản ăn cướp được cất giữ từ những tài khoản bí mật ở nước ngoài . Thụy Sĩ không phải là nơi duy nhất cất dấu xương máu người Việt Nam sau khi đã quy đổi thành vàng & $USD . Hiện tượng tẩu tán tài sản đã có qua hình thức mua bất động sản ở Châu Mỹ và cả Châu Á. có thể hiện tượng thu mua Vàng 9999 trong nước thời gian qua sẽ được chôn tại chổ thí dụ như nghĩa trang – dưới nền nhà xác hoặc đâu đó trong cái nhà thờ Họ…Cộng sản .

Dưới ánh sáng mặt trời điều gì cũng có thể xảy ra , không có gì là bí mật hay tồn tại mãi mãi kể cả điều người cộng sản hay rêu rao đảng quang vinh muôn năm cũng vậy , tất cả sẽ chìm trôi không có luật trừ . Từ nổi lo sợ to lớn đó họ sẵn sàng ra tay đàn áp mọi thành phần đối lập bất kể Hiến Pháp Quốc Tế họ ký còn chưa ráo mực . Nhưng lịch sử cho thấy ngày đền tội của những tên bạo chúa ít khi đến trực tiếp từ tay nhân dân dù thành phần này là nạn nhân trực tiếp chịu đựng vô vàn khổ đau do bạo quyền mang lại . Kẻ thù đáng sợ nhất của lãnh đạo cộng sản chính là những đồng chí đồng đội của họ bởi họ quá hiểu nhau , Nhân Dân khó biết phía sau đấu trường chính trị ai là kẻ thâm độc nhất . Chuyện thâm cung bí sử của triều đại cộng sản được phơi bày trước bàn dân thiên hạ đều do những người trong cuộc châm ngòi dư luận.

Không thể có khái niệm trung thành lẫn đạo đức trong chủ thuyết bạo lực cách mạng , tất cả là lừa dối lợi dụng nhau để đạt mục đích và sau đó chân tướng sẽ lộ rõ không cần che đậy khi họ đủ mạnh để dập tắt mọi đối kháng nếu cần . Đảng CSVN là điển hình xác thực nhất , bao đồng đội đồng chí của họ sinh bắc tử nam xương cốt chất đống trên rừng trường sơn chỉ để phục vụ Tầu với ý đồ nhuộm đỏ Đông Dương , sự hy sinh của họ có ý nghĩa to lớn riêng với đảng cộng sản vì đã mang về cho đảng cả kho tàng khi xâm chiếm được miền nam Việt Nam nhưng đối với đồng bào miền nam thì rỗng tuếch , họ là tai họa . là những tên giặc xâm lược , không may phải bỏ xác nơi rừng thiên nước độc vì…đơn giản là lầm đường lạc lối như thú nhận của một số người một thời – một đời theo cộng sản có cả hàng Tướng lĩnh từng hét ra lửa hoặc vì chưa hiểu bản chất của bọn lãnh đạo ăn trên đầu ngồi trên cổ họ để hút máu đồng bào Bắc Trung Nam . 16 tấn vàng ròng trong ngân khố VNCH được cướp riêng cho lãnh đạo chỉ là phần nổi của tảng băng , tài sản không lồ của lãnh đạo cộng sản ngày nay mà kẻ thừa hưởng vẫn là những gương mặt “Lãnh tụ” của hơn 36 năm trước cùng lũ ăn theo là câu trả lời cho thuộc cấp từng một lòng trung với đảng để ác với Dân .

Đất nước đang lâm nguy , giặc Tầu ra mặt xâm lược đe dọa đâu chỉ nuốt chửng Hoàng – Trường Sa mà cả nước sẽ bắc thuộc lần nữa , thái độ bán nước của đảng cộng sản đã rỏ ràng không còn biện minh hay lấp liếm được nữa , chúng đã bỏ mặt nạ đeo gần thế kỷ nay thách thức toàn dân bằng hành động chấp nhận làm chư hầu cho giặc vì lẻ đó muốn chống giặc ngoại xâm trước tiên cần loại bỏ bọn thái thú việt gian + bọn gián điệp Tầu đang ngồi trong bắc bộ phủ .

Từ bỏ đảng cộng sản lúc này là cứu lấy bản thân cùng gia đình . Lãnh đạo gây thù chuốc oán thì để chúng tự lãnh nhận hậu quả , đâu chỉ vì miếng ăn tồi tàn để phải lấy thân xác lót đường cho chúng chạy với tài sản ăn cướp . Nhân dân sẽ thực sự làm chủ đất nước chứ không phải một nhóm người mang danh đảng cặn bả của CNCS . Đừng chĩa súng vào Nhân dân hãy để dành đạn cho bọn giặc xâm lược chỉ một lần siết có sẽ thay đổi tất cả – Anh hùng hay kẻ thủ ác mù quáng , đất nước lâm nguy kẻ thù đang tràn ngập ngoài biển đông và cả trên đất liền , chúng là giặc Tàu hung hiểm từ ngàn năm trước nay quay lại vì bọn thái thú vong Quốc tiếp tay để bảo vệ ngai vàng trên nổi thống khổ của đồng bào .

Định hướng của người Việt Nam là tiêu diệt giặc ngoại xâm , người Việt Nam hiếu hòa nhưng sẵn sàng xã thân vì đại nghĩa , giặc Tầu và bọn thái thú Việt gian không có quyền , không được phép định hướng hay bảo Nhân Dân phải làm gì . Nhân Dân không còn muốn đảng cộng sản lãnh đạo đất nước , mọi hô hào chỉ là lừa bịp toàn dân để thực hiện ý đồ của giặc .

ĐẢ ĐẢO ĐẢNG CỘNG SẢN MÃI QUỐC CẦU VINH .

NGƯỜI VIỆT NAM MUÔN NGƯỜI NHƯ MỘT

SỐNG CHỐNG BẠO QUYỀN

THÁC XUỐNG CỬU TUYỀN LÀM MA CHỐNG CỘNG .

nguoithathoc1959

Không có nhận xét nào: