Pages

Thứ Ba, 26 tháng 7, 2011

CHÀ ĐẠP CÔNG LÝ – THÁCH THỨC DÂN TỘC

Hành động đưa Linh Mục Nguyễn văn Lý trở lại nhà tù khi ông vẫn mang bệnh nặng là hành động vô nhân đạo của nhà cầm quyền cộng sản , không phù hợp lương tâm đạo lý của người VN nếu không nói đó là hành động bất chính cố tình giết người bằng nhục hình như trường hợp Tù nhân Nguyễn văn Trại mà báo chí đưa tin vừa qua , phớt lờ ước nguyện sau cùng được chết tại nhà của người tù sau những năm tháng bị khổ sai là hành động phi nhân tính không thể chấp nhận . Việc làm tàn ác của đảng cộng sản trong quá khứ cũng như hiện tại ngày càng lộ rỏ qua chính sách đàn áp không nương tay những người yêu chuộng hòa bình – công lý và sự thật gợi nhớ nhiều cái chết mờ ám bởi bàn tay sắt máu cộng sản .

Cái chết của Linh Mục Nguyễn kim Điền là dấu ấn mãi ám ảnh những người còn có lương tâm trước sự bạo tàn của nhà cầm quyền cộng sản với những người yêu nước đối lập cùng những bản án thô bạo phủ chụp xuống nhiều con dân nước Việt là nguồn gốc của mọi thảm họa do chính đảng cộng sản tạo ra , điều không thể phủ nhận là kẻ thù của đảng CSVN ngày càng tăng chứ không giảm trong khi mồm kêu gọi hòa giải thì hành động không chút thiện chí nói lên nhân cách của nhà cầm quyền chỉ biết dùng bạo lực đối với đồng bào mình , bỏ mặc dân oan bị cướp đất kêu gào đòi công lý hàng thập niên và số người này không ít là thành phần từng cưu mang nuôi nấng những gương mặt lãnh đạo ngày nay , chuyện sẽ trở nên bình thường nếu tất cả dân oan đều biết ông Hồ chí Minh từng ra lệnh bắn chết bà Nguyễn thị Năm (tức Cát Hạnh Long) người từng nuôi Việt Minh cũng như cống hiến tài sản vì lòng yêu nước mà phần thưởng sau cùng dành cho bà là phát súng ân huệ .

Bao lâu người dân còn bị đảng cộng sản ru ngủ bởi huyền thoại dối trá , chủ thuyết lừa bịp kèm sự khủng bố đe dọa để cai trị thì bấy lâu Việt Nam vẫn chỉ là địa ngục trần gian , điều không may cho đảng cộng sản là thành phần trí thức thoát thai từ chiếc nôi cộng sản đã nhận ra chân tướng cũng như bản chất lọc lừa của hạng người mãi quốc cầu vinh , tính đối kháng ngày càng nhân rộng mạnh mẽ, sự sợ hãi đang bị đẩy lùi qua 08 lần biểu tình phản đối cũng như sẵn sàng đối mặt với quân xâm lược bắc kinh , đó là lời cảnh báo cho những ai phản bội dân tộc VN để rước giặc về dày mã tổ cha ông , phỉ báng truyền thống yêu nước của người VN là gióng lên tiếng chuông báo tử ngày tàn của đảng cộng sản .

Không ai còn bận tâm ai là chủ tịch nước , ai là là thủ tướng hay tổng bí thư bởi tất cả bọn họ đều như nhau đặt lợi ích phe nhóm lên trên quyền lợi của đất nước dân tộc , cuộc đấu đá tranh giành quyền lực của bọn người kiên định lập trường ‘đồng thuận’ với giặc đưa đất nước đến bờ vực nô lệ bị giặc Tầu đồng hóa lần nữa hay diệt chủng người VN là điều có thể xảy ra .

Trong một đất nước mà lãnh đạo thay nhau nắm quyền bởi những gương mặt cũ thì không bao giờ có sự đổi mới , chế độ lãnh đạo cha truyền con nối biến người dân thành những con vật không hơn kém chỉ có thể nhận ra nhau khi họ nói tiếng người . Để đẩy lùi quân xâm lược , để dập tắt ý đồ hán hóa người VN việc cần làm ngay là phải xử tử “Mỵ nương” .

‘Tự do’ trong nô lệ là sống nhục ! dám chấp nhận trả giá đòi lại quyền làm người không chỉ hôm nay còn cho con cháu mai sau thì tù ngục là vinh dự của người yêu nước , chết là chiến thắng sau cùng đã lựa chọn , với bọn Việt gian thái thú thì không cần phải thế . Bầu trời đã trở nên quá chật hẹp khi phải đội chung với loài vong bản .

nguoithathoc1959

Không có nhận xét nào: