Pages

Thứ Tư, 22 tháng 1, 2014

Thưởng 5,000 đô la cho thông tin tìm ra thủ phạm giết cô Kim Phạm

Cảnh sát cho hay cô Kim, 23 tuổi, đã bị đánh bằng hung khí và đạp lên người bên ngoài câu lạc bộ Crosby, sau khi đã xảy ra tranh cãi giữ hai nhóm. Cảnh sát điều tra cho là “có thể hai nhóm này không quen biết nhau trước đó”.
 Cali Today News –Các nhà doanh nghiệp trong khu trung tâm thành phố Santa Ana đã đồng ý thưởng 5,000 đô la cho ai cung cấp thông tin đưa đến việc bắt giữ các can phạm đã đánh cô Kim Pham đến chết cuối tuần qua.
 
Theo cảnh sát cho biết đã bắt được một nghi can tham gia vào vụ tấn công trên.
 
Tuy nhiên, phía cảnh sát từ chối tiết lộ về nghi can này, chỉ cho biết đó là một cô gái khoảng 20 tuổi cư ngụ tại Santa Ana đã bị bắt vì nghi ngờ tấn công người bằng vũ khí.
 
Cảnh sát điều tra của Santa Ana cho hay đang tiếp tục truy lùng hai phụ nữ và hai gã đàn ông, sau khi một nghi can đầu tiên là một thiếu nữ tuổi đôi mươi đã bị câu lưu.
 
Cảnh sát cho hay cô Kim, 23 tuổi, đã bị đánh bằng hung khí và đạp lên người bên ngoài câu lạc bộ Crosby, sau khi đã xảy ra tranh cãi giữ hai nhóm. Cảnh sát điều tra cho là “có thể hai nhóm này không quen biết nhau trước đó”.
 
Họ cũng không rõ vì sao hai nhóm lại tranh cãi với nhau. Đoạn video dài có 8 giây cho thấy một nhóm người đánh ai đó ở khoảng cách rất gần, khi một nhân viên bảo vệ đến thì một kẻ đã đạp vào nạn nhân nằm dưới đất.   
 
Có nhiều người đi đường tìm cách can gián hai nhóm, nhưng nhiều người khác chỉ đứng xem, thậm chí còn móc cell phones ra ghi lại vụ xung đột dữ dội.
 
Cô Kim được chở cấp cứu vào bệnh viện nhưng đã qua đời hôm chúa nhật. Theo ước nguyện khi cô còn sống là muốn hiến tặng cơ quan nội tạng sau này nên đường ống thở vẫn chưa được rút ra. 
 
Theo như bà Nga Đoàn, dì ruột của nạn nhân, cho biết Kim mới tốt nghiệp trong năm rồi với chuyên ngành tâm lý học. Những lúc rảnh rỗi Kim thường có những hoạt động để nâng cao nhận thức và gây quỹ chống lại căn bệnh ung thư vú.
 
Kim cũng là một nhà văn trẻ, từng viết một bài luận có tựa đề “Men Don’t Talk About Their Feelings” được xuất bản trong năm 2011 nằm trong tuyển tập của cuốn sách “Pho for Life: A Melting Pot of Thoughts.”
Nội dung của bài luận này viết về gia đình cô, cũng như nói lên sự ấm áp của tình yêu, Kim nói trong một lần trả lời phỏng vấn đánh dấu ngay ra mắt quyển sách.
 
Những Hình ảnh tại hiện trường nơi  Kim Phạm bị đánh chết:
 
 Kim Phạm 
Hình ảnh nạn nhân Kim Phạm và lời kêu gọi giúp đỡ cung cấp thông tin về vụ hành hung.Vụ việc xảy ra hồi thứ bảy tuần trước trước một quán bar tên The Crosby ở khu vựcSanta Ana (California). Nạn nhân hiện đã bị chết não và được duy trì để hiến nội tạng cho những ai cần thiết
Hoa và đèn nến được đặt tại nơi Kim Phạm bị đánh
Cảnh sát có mặt tại hiện trường
Một nhân viên cảnh sát đang tìm chứng cứ
Trường Giang  
 
Photo COurtesy:Oc Register

Không có nhận xét nào: