Pages

Thứ Hai, 4 tháng 7, 2011

LÃNH ĐẠO BẤT NHÂN. DÂN BẤT PHỤC

Trong một đất nước mà lãnh đạo là những người bất tài nhưng tham lam vô độ háo danh hão đó là thảm họa , có thể nói xã hội Việt Nam ngày nay bất an về mọi mặt , chính trị – xã hội – kinh tế – văn hóa nhìn đâu cũng một màu xám xịt . Không khó lắm để biết người dân sống ra sao và nghĩ gì về những người đứng đầu nhà nước hiện tại . Sự ghê tởm lẫn khinh bỉ của người Dân về Nhà Nước đã được tầng lớp trí thức trong và ngoài đảng cảnh báo từ nhiều năm trước cũng không tác động được đến não bộ của lãnh đạo cộng sản , đứng đầu là TT Nguyễn tấn Dũng người mang nhiều tai tiếng gần xa về sự bất minh của ông . Tiếc thay trong chế độ cộng sản người Dân không có quyền phế truất lãnh đạo bất tài nhưng vẫn có “nghĩa vụ” phải đóng thuế để nuôi ăn vỗ béo hạng người không có lòng tự trọng và bị buộc phải tung hô họ mỗi khi có dịp . Nhìn vào chế độ cộng sản Bắc Hàn sẽ thấy thấp thoáng bóng dáng CSVN về việc lựa chọn nhân sự theo kiểu con vua thì phải làm vua bất chấp đời sống người dân bên bờ vực nghèo đói phải cầu cứu đến lòng thương xót của LHQ . Việt Nam tuy ít bị nạn đói đe dọa như Bắc Hàn trừ một vài vùng bị bỏ quên đâu đó trong “Thiên đàng” đầy tính ưu việt của CNCS nhưng tệ nạn xã hội đều trút lên đầu Dân , nạn đĩ điếm xì ke ma túy , cướp của giết người cách dã man ngày càng nhiều trong khi quan chức đương quyền đua nhau tham nhũng vơ vét tất cả những gì có thể được cho nhiệm kỳ sau cùng của mỗi cá nhân , bỏ mặc Dân tình ly loạn đất nước trong dầu sôi lửa bỏng với giặc Tầu , một vài động thái giả tạo không thể qua mắt được những ai còn xem Tổ Quốc là trên hết .

Đảng CSVN sau nhiều năm đổi mới cũng chẳng có gì để gọi là thật sự mới cho Dân nhờ , đói nghèo lạc hậu và mối đe dọa xâm lược của kẻ thù phương bắc trở thành nổi ám ảnh như bóng ma mà hiện thân của nó chính là đảng cộng sản , Hành động ngăn cản lòng yêu nước của trí thức và tuổi trẻ qua 5 lần biểu tình chống Trung cộng xâm lược lãnh hải khởi đi từ ngày 05.06.2011 đã trở thành bản án kết tội chính đảng CSVN , các nhà “thông thái” trong ban tuyên giáo cùng tầng lớp trí thức trường đảng hẳn khó lòng ngụy biện cho sự phản bội tột cùng của những kẻ tự nguyện làm chư hầu cho giặc để đàn áp chính đồng bào Việt Nam .

Mẹ đẻ nền chính trị thối nát hôm nay chính là quốc nạn tham nhũng và XHCN cũng bốc mùi xú uế dưới sự lãnh đạo của đảng CSVN , người hô hào ghét giả dối thì cũng chính hắn là kẻ giả dối chuyên nghiệp , kẻ nói yêu sự thật thì lại sợ sự thật , nói tôn trọng ý kiến khác biệt thì bỏ tù người có ý kiến khác biệt đó là thứ ngôn ngữ rừng rú của Thủ tướng cộng sản có tên Nguyễn tấn Dũng . Đã đến lúc chỉ thẳng mặt nêu đích danh những tên ăn hại đái nát làm hoang tàn đất nước bất kể chúng là ai cùng lũ trí thức ba phải theo bò ăn bả , coi nồi cơm lớn hơn cái mả cha nhà họ , không có gì phải sợ hãi với hạng người này , có sợ chăng là kính sợ những ai dám xả thân vì đại nghĩa , những bậc tu hành đức độ đang âm thầm giúp đỡ những kẻ khốn cùng đang rơi tận đáy xã hội cộng sản đó mới là hạng người để cộng đồng xã hội nể trọng và kính sợ , Đức trọng đến quỷ thần cũng phải kinh là vậy , làm người không ai là vô tội nhưng thứ tội lỗi lớn nhất và không thể tha thứ đó là tội phản quốc .

Bauxite – Vinashin và vụ in tiền Polymer những nghi án không xa lạ đã mang về cho Việt Nam món nợ khổng lồ cùng nổi nhục quốc thể do chính đảng cộng sản gây ra , báo chí trong nước đang thời kỳ viêm họng nên chưa đề cập đến chuyện Nước Úc mới công bố thêm những tên đưa và nhận hối lộ vụ in tiền Polymer trong đó có cả viên chức mang hàm đại tá tình báo cộng sản . TT Dũng thì đã ký lệnh cho tên tham nhũng gộc Lê đức Thúy nghĩ hưu nhưng chưa phải là hạ cánh an toàn đâu chớ vội mừng , riêng tên Lê hồng Anh được cho là đàn em thân cận của Tướng Dũng báo chí nước ngoài cũng đang dành mối quan tâm đặc biệt . Chỉ lo một trong những đàn em bị “tai nạn” máy bay hay xe cán chết bất đắc kỳ tử thì khó lôi đầu tên “yêu sự thật” ma quỷ ra ánh sáng để giải trình vì hắn đã tuyên bố sẽ không ai bị kỷ luật vì tham nhũng không riêng gì Vinashin hay vụ in tiền Polymer . Còn 150 triệu &USD đểTầu mua đứt Tây Nguyên qua dự án Bauxite để cắt họng Việt Nam vào túi ai thì phải hỏi tên “ghét giả dối” bởi chính hắn mới là người “yêu sự thật”.

Lòng căm phẩn của mọi tầng lớp VN dành cho đảng cộng sản đã đến đĩnh điểm , dưới sức nóng ánh sáng của sự thật e rằng khó hạ nhiệt , không thể tung hỏa mù hay phát động lần nữa phong trào toàn dân học tập tấm gương “đạo cuội HCM” càng làm người Dân nổi điên , cách xoa dịu tốt nhất là mở cửa nhà tù trả trí thức bất đồng chính kiến lại cho Dân vì Dân yêu họ không yêu đảng , bỏ ngay lập tức lệnh quản chế với những người tù lương tâm sẽ có lợi cho đảng CSVN vừa vận dụng được sức mạnh vô song của toàn Dân để đối phó đáp trả quân thù xâm lược . Ngược lại kiên định lập trường bán nước thì nên nói con cháu các cụ chuẩn bị lo hậu sự là vừa vì khi ấy người Dân đã khởi công đóng quan tài cho đảng .

nguoithathoc1959

Không có nhận xét nào: