Pages

Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2012

HÃY CỨU ĐẤT NƯỚC VÀ DÂN TỘC VIỆT NAM

Baotoquoc

Báo Viên Giác phát hành tại CHLB Đức số 181 tháng 02.2011, trang 73 đã đưa một thông tin của Wikileaks về cuộc gặp gỡ giữa các ông Nguyễn Văn Linh, Đỗ Mười với Giang Trạch Dân và Lý Bằng tại Thành Đô – Trung Quốc ngày 03.và 04.09.1990 về việc bình thường hóa quan hệ giữa hai nước „…Vì sự nghiệp xây dựng thành công CNCS, Đảng CSVN và Nhà nước Việt Nam đề nghị phía Trung Quốc giải quyết các mối bất đồng giữa hai nước. Phía Việt Nam xin làm hết mình để vun đắp tình hữu nghị lâu đời vốn có giữa hai đảng và nhân dân hai nước do Chủ tịch Mao Trạch Đông và Chủ tịch Hồ Chí Minh dày công vun đắp và Việt Nam bày tỏ mong muốn chấp nhận đề nghị của Trung Quốc để Việt Nam được hưởng quy chế khu tự trị trực thuộc chính quyền Trung ương tại Bắc kinh như Trung Quốc đã từng giành cho Nội Mông,Tây Tạng, Quảng Tây…Phía Trung Quốc đồng ý chấp nhận đề nghị trên, cho phía Việt Nam thời hạn 30 năm (1990-2020) để Đảng CSVN giải quyết các bước cần thiết cho việc gia nhập đại gia đình các dân tộc Trung Hoa.”


Quan sát các sự kiện ở Việt Nam từ năm 1990 tới nay có thể thấy rõ : kế hoạch 30 năm được vạch ra tại Thành Đô cũng như những bước chuẩn bị cho „Ngày gia nhập” đã được Trung Quốc dàn dựng và thực hiện với những thủ đoạn vô cùng tinh xảo và thâm độc. Rút kinh nghiệm từ nhiều lần thất bại trong quá khứ, Trung Quốc đang thực hiện cuộc tấn công mới từ nhiều phía với sự chuẩn bị rất quy mô trên mọi phương diện: chính trị, kinh tế, văn hóa, nhân sự và quân sự…

1. Việc ký hiệp định về lãnh thổ giữa Việt Nam và Trung Quốc:

Việc ký hiệp định về lãnh thổ và biên giới trên bộ giữa Việt Nam và Trung Quốc là bước đi lớn của Trung quốc trong quá trình xâm lược Việt Nam. Nhiều người đã biết đến những vùng đất nổi tiếng như Phong Thổ với mỏ Uranium đầy tiềm năng, Thác Bản Giốc, sông Bắc Luân, khu vực Hoành Mô tỉnh Quảng Ninh…và hàng chục ngàn km² đất đai giàu tài nguyên bị Trung Quốc lấn chiếm qua hiệp định này, nhưng ít ai chú ý đến thâm ý của Trung Quốc trong việc giành lấy cửa ải Mục Nam Quan mà năm 1955 họ đã chủ động đề nghị là cột mốc biên giới và đổi tên thành Hữu Nghị Quan. Hiến pháp Việt Nam trước đây có câu „Nước Việt Nam là một giải thống nhất từ Mục Nam Quan tới Mũi Cà Mâu…”. Mục Nam Quan lả cái chỏm đầu của Đất Việt, nay đã nằm gọn trong lãnh thổ Trung Quốc, phần còn lại sau này sẽ ra sao?

Hãy nói cho từng người Việt trong và ngoài nước hiểu rõ âm mưu xảo quyệt của kẻ thù và cùng nhau bảo vệ lãnh thổ thiêng liêng của chúng ta.

2. Việc ký hiệp định về lãnh hải:

Từ trước tới nay vịnh Bắc Bộ vẫn thuộc về Việt Nam. Nhiều lần chính phủ Việt Nam khẳng định điều này. Năm 2001 dưới sức ép của Trung Quốc, Việt nam buộc phải ký với Trung quốc hiệp định về lãnh hải nhưng không hề công bố nội dung hiệp định trên các phương tiện thông tin và trước Quốc hội. Theo Wikipedia, Việt Nam bị thiệt khoảng 3.200 hải lý vuông (khoảng 11 ngàn km²). Trong thực tế , từ khi có hiệp định này, dân đánh cá của Việt Nam chỉ có thể đánh bắt cá ở vùng ven biển. Chỉ cần đi ra xa một chút, họ bị các tàu Trung Quốc bắt giữ, tra tấn, hành hạ hoặc giết hại. Năm 2004, cảnh sát biển Trung Quốc sả súng bắn chết 9 người đánh cá Việt Nam và bắt hàng chục người còn lại về giam giữ tại Trung Quốc, họ vu cho những người này tội cắt lưới đánh cá của ngư dân Trung Quốc! Rất nhiều lần các tàu Trung Quốc ngang nhiên đâm chìm tàu đánh cá của ngư dân VN trên vùng biển Việt Nam. Bằng những hành động khủng bố như vậy, họ đã đẩy lùi phạm vi hoạt động của ngư dân Việt Nam trong một giải hẹp ven bờ. Năm 2009, khi phóng viên báo

Tuổi trẻ phỏng vấn về vụ việc này, đại sứ Trung Quốc đã ngang nhiên trả lời „…hãy gác lại mọi chuyên, chờ đến lúc chín muồi…” . Lúc chín muồi là lúc nào? có phải khi TQ đã hoàn thành chương trình xâm lược Việt Nam hay không? Năm 2011 Trung Quốc còn nhiều lần đưa tàu tới cắt đường cáp thăm dò dầu khí của Việt Nam và vu cho Việt Nam xâm phạm hải phận Trung Quốc.

Hãy nói cho từng người Việt trong và ngoài nước hiểu rõ âm mưu xảo quyệt của kẻ thù và cùng nhau bảo vệ vùng biển thiêng liêng của ta. Nhà nước cần lên tiếng phản đối mạnh mẽ trước Liên Hiệp Quốc và dư luận quốc tế về đường hải giới vô lý mà Trung Quốc áp đặt cho Việt Nam

3. Các nhà máy thủy điện trên sông Đà, những cái vòng Kìm Cổ cả dân tộc:

Ngay khi Nhà nước Việt Nam công bố dự án xây dưng nhà máy thủy điện này, hàng trăm nhà khoa học trong và ngoài nước đã phân tích mọi mặt lợi hại của công trình và lên tiếng phản đối. Các ý kiến đều đề cập đến những thiệt hại to lớn về tài nguyên và môi trường, đặc biệt khi đập thủy điện bị phá hủy, hàng chục tỷ m³ nước tràn về sẽ gây ngập lụt trên thủ đô Hà nội và phần lớn diện tich châu thổ Sông Hồng, làm tê liệt khả năng quốc phòng của cả nước!

Các chuyên gia tư vấn các nước đều có chung ý kiến đó. Riêng Trung Quốc hết sức khuyến khích Việt Nam xây dựng một hệ thống liên hoàn các nhà máy thủy điện trên sông Đà, hứa sẽ trợ giúp về tài chính, kỹ thuật và tự hạn chế việc xây dựng các đập thủy điện trên sông Lý Tiên Giang, thượng nguồn Sông Đà phía Trung Quốc, tạo điều kiện cho Việt Nam khai thác nhiều điện năng!

Các hồ thủy điện trên sông Đà là những trái bom nước khổng lồ. Khi có một yêu sách lớn mà Việt Nam không chấp nhận, họ chỉ cần đe dọa phá hoại các đập thủy điện trên Sông Đà, VN sẽ phải quy thuận. Nếu không, họ sẽ phá đập cho ngập thủ đô và cả vùng châu thổ Sông Hồng, rồi đổ bộ cả triệu quân „tình nguyện” Trung Quốc, giả danh „cứu trợ nhân đạo” để cướp nước ta !

Trong truyện Tây du, Đức Quan Thế Âm Bồ Tát đã dùng một chiếc vòng Kim Cô để biến đổi tinh hầu Tôn Hành Giả hung tợn trở thành một Phật tử trung thành và sau này đã thành chính quả, đó là một việc làm từ bi cao cả. Ngày nay Trung Quốc thúc ép Việt Nam xây dựng những đập thủy điện lớn trên sông Đà, những vòng Kìm Cổ để bức hại cả một dân tộc, là một tội ác man rợ.

Tình thế rất nguy kịch nhưng vẫn còn có thể cứu vãn được nếu Nhà nước kịp thời hành động đúng đắn để chuẩn bị đối phó : cần hạ ngay mực nước các hồ thủy điện Hòa Bình và Sơn La, ngừng ngay việc xây dựng đập thủy điện Lai Châu và các đập khác chưa hoàn thành, có biện pháp tích cực bảo vệ các căn cứ quân sự, các cơ sở hạ tầng thiết yếu khi có lũ lớn tràn về châu thổ sông Hồng.

4. Chương trình xây dựng nhà máy điện nguyên tử

Giữa lúc CHLB Đức tuyên bố hủy bỏ các nhà máy điện hạt nhân vào năm 2020 vì lý do an ninh thì Việt Nam tuyên bố sẽ hoàn thành nhà máy điện hạt nhân đầu tiên vào năm 2020. Các nhà lãnh đạo Việt Nam quá biết về những thảm họa khủng khiếp ở nhà máy điện hạt nhân Tschernobyl – Ukraina năm 1986 và Fukushima – Nhật Bản năm 2011… Đó chỉ là những sự cố ngẫu nhiên, xẩy ra tại một vài trong số nhiều lò phản ứng của một nhà máy. Khi Trung Quốc chủ tâm phá hoại, nhà máy điện hạt nhân đặt tại Bình thuận sẽ trở thành trái bom nguyên tử khổng lồ, có thể hủy diệt sự sống trên một vùng rộng lớn tại Trung Bộ và Nam Bộ, ảnh hưởng nghiêm trọng mọi hoạt động của cả nước.

Để khống chế các tỉnh phía bắc Việt Nam, Trung Quốc còn cho xây dựng một nhà máy điện hạt nhân ở vùng núi tỉnh Quảng Tây, cách biên giới Việt-Trung 60km. Nhà máy đặt rất xa các trung tâm công nghiệp của Trung Quốc, mục đích chính đâu phải để cung cấp điện, mà chỉ để tạo một trái bom nguyên tử cỡ lớn đe dọa Việt Nam.

Vì an ninh quốc gia cần hủy bỏ ngay chương trình xây dựng nhà máy điện nguyên tử, dù đã chi phí vào đây bao nhiêu tiền của! Nhà nước cần lên tiếng phản đối mạnh mẽ trước Liên Hiệp Quốc và dư luận Quốc tế về việc Trung Quốc xây dựng nhà máy điện hạt nhân sát biên giới nhằm đe dọa an ninh của Viêt Nam

5. Trung Quốc „thuê“ các khu rừng đầu nguồn phía Bắc

Từ hàng ngàn năm nay, Trung quốc đã nhiều lần đưa quân qua những vùng rừng núi phía Bắc tiến xuống xâm lược Việt Nam. Tại đây quân dân Đại Việt đã đập tan các đạo quân Tống, Nguyên, Minh…, lập nên những chiến công lừng lẫy còn lưu mãi trong sử sách. Biết rõ ý nghĩa phòng thủ quan trọng của núi rừng phía Bắc đối với Việt Nam, Trung Quốc đã khôn khéo mua chuộc các bí thư tỉnh ủy và chủ tịch tỉnh tham tiền, thuê trọn toàn bộ các khu rừng xung quanh các căn cứ quân sự, các nút giao thông quan trọng với giá rẻ mạt. Họ đã biến thành những khu rừng cấm, trong đó làm rất nhiều hầm ngầm và nhưng con đường bao vây các căn cứ quân sự của Việt Nam, cắt ngang những con đường dẫn từ căn cứ quân sự về các phía. Bộ đội các tỉnh phía bắc VN phải canh gác những khu rừng Trung Quốc đã thuê, không cho người Việt đi qua.

Trung Quốc có sở trường về cách đánh „vu hồi”. Họ bí mật đưa quân ra phía sau lưng để chặn đường tiếp viện và đường rút lui của đối phương, sau đó mới tấn công từ phía trước. Đối phương rơi vào tình thế bị cô lập hoàn toàn, buộc phải đầu hàng. Trong chiến tranh Trung-Ấn năm 1962 Trung quốc đã áp dụng cách đánh như vậy và giành chiến thắng trong một thời gian ngắn. Việc thuê những khu rừng đầu nguồn của Việt Nam chủ yếu để chuẩn bị cho những cuộc đổ quân bằng trực thăng khi xẩy ra xung đột, quân đội TQ sẽ trang bị bằng xe tăng, đại bác và các khí tài quân sự lấy từ các hầm cất giấu bí mật, bao vây các đơn vị bộ đội ở quân khu Việt Bắc, bộ phận còn lại tiến thẳng về Hà nội. Trong khi xây dựng phòng tuyến Sông Cầu đầu năm 1979, nhân dân các tỉnh phía bắc Hà nội đã phát hiện nhiều hầm cất dấu vũ khí hạng nặng do Trung Quốc bí mật xây dựng và để lại sau khi rút về nước năm 1967.

Nhà nước Việt Nam cần cương quyết thu hồi ngay các khu rừng đã cho thuê, phát hiện và thu hồi các kho vũ khí và thiết bị quân sự Trung Quốc đã cất dấu trong rừng, phá hủy các công trình TQ đã bí mật xây dựng và lắp đặt trong đó.

6. Các tuyến đường bộ và đường sắt cao tốc xuyên Việt

Từ năm 1998 ngành giao thông Việt Nam xây dựng thêm một số đường bộ từ biên giới phía Bắc đi về phía Nam. Trung Quốc đã thực hiện nhiều gói thầu lớn trên những tuyến đường này. Trong khi làm đường, họ đã bí mật đặt những thiết bị điện tử để kiềm soát vận hành các xe trên đường đồng thời cất giấu nhiều vũ khí, khí tài quân sự trong những kho bí mật xây cất khi làm đường.

Ngay khi chính phủ Việt Nam đưa ra dự án đường sắt cao tốc xuyên Việt, hàng trăm nhà khoa học trong và ngoài nước đã lên tiếng phê phán: một dự án rất tốn kém và không mang lại lợi ích thiết thực. Chi phí cho toàn dự án sẽ vượt quá 60 tỷ USD. Nếu giá vé cho một chuyến tàu khứ hồi từ

Hà Nội tới Bình Dương khoảng 400 USD (vé máy bay hiện nay giá 240 USD), vẫn cần 28 năm mới thu hồi đủ vốn đầu tư ban đầu! Để thúc đẩy việc này, Trung Quốc hứa sẽ cho vay toàn bộ vốn đầu tư với lãi suất thấp để VN hiện đại hóa hệ thống giao thông đường sắt!

Việc xây dựng các tuyến giao thông hiện đại là cần thiết cho công cuộc phát triển kinh tế. Những tuyến đường xuyên Việt là mạch máu giao thông chính, là xương sống của cả nước. Từ nhiều năm nay Trung Quốc đã chỉ đạo và trực tiếp thực hiện việc làm đường để thực hiện mục tiêu xâm lược. Nắm được các tuyến giao thông này, Trung Quốc kiểm soát mọi hoạt động của đất nước và có phương tiện chuyển quân nhanh chóng tới mọi nơi, dập tắt sự kháng cự của quân kháng chiến VN.

Cần kiểm tra, phát hiện và loại bỏ các thiết bị kiểm soát giao thông của Trung Quốc trên các tuyến giao thông! phát hiện và thu hồi các kho vũ khí Trung Quốc đã cất dấu trong khi làm đường! Cần hủy bỏ dự án đường sắt cao tốc Bắc Nam!

7. Trung Quốc khai thác bauxite tại Tây Nguyên.

Khai thác và chế biến bauxite là một ngành công nghiệp độc hại và gây ô nhiễm nghiêm trọng môi trường. Ở Trung quốc, ngành này bị nhân dân phản đối rất mạnh nên giới lãnh đạo nước này đã đẩy việc khai thác và chế biến quặng nhôm ra ngoài lãnh thổ. Tuy nhiên mục đich chính của Trung Quốc là đặt tại Tây Nguyên những căn cứ quân sự trá hình nhằm mục đích khống chế địa bàn chiến lược quan trọng này của Việt Nam. Tướng Võ Nguyên Giáp, tướng Pháp Navarre và tướng Mỹ McNamara đều chung một ý kiến „Ai làm chủ được Tây Nguyên sẽ làm chủ toàn bộ chiến trường Đông Dương!”.

Ngay khi Nhà nước VN cho phép Trung Quốc khai thác bauxite Tây Nguyên, tướng Võ Nguyên Giáp đã lên tiếng phản đối mạnh mẽ. 165 nhà khoa học Viêt Nam ở trong và ngoài nước đã ký kiến nghị phản đối việc này. Tuy nhiên Trung Quốc vẫn ký được những hợp đồng khai thác dài hạn tại Tây Nguyên! Toàn bộ cán bộ công nhân viên được đưa sang từ Trung Quốc, mang theo vợ con. Họ xây dựng trường học, bệnh viện và những khu dân cư riêng tại Tây Nguyên. Một vùng đất lớn của Lào nằm cạnh đó cũng được Trung Quốc thuê trong 100 năm, tạo thành một khu vực khép kín của TQ, người Việt và người Lào không được phép đi vào. Người Trung Quốc, vũ khí và khí tài quân sự TQ được đưa qua Lào vào Tây Nguyên không qua sự kiểm soát nào. Năm 2011, công an Việt Nam đã phát hiện hàng ngàn người Trung Quốc nhập cảnh bất hợp pháp đang làm việc tại đây! Chính phủ TQ tiếp tục bằng mọi cách mở rộng diện tích chiếm cứ tại Tây Nguyên.

Bùn đỏ là chất thải rất độc hại sinh ra từ quá trình chế biến bauxite. Các hồ bùn đỏ được đặt trong những thung lũng trên sườn núi, một phía có đập xây chặn. Khi đập bị phá hủy, bùn đỏ chảy tới đâu sẽ hủy diệt toàn bộ sự sống ở đó và làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới môi trường xung quanh. Sự cố vỡ hồ bùn đỏ ở Hungarie tháng 10 năm 2010 đã hủy diêt toàn bộ sự sống các vùng bùn đỏ chảy qua, làm chết dòng sông Danube từ khúc có hồ bùn đỏ của Hungarie, qua Romanie và ô nhiễm một vùng biển Hắc Hải. Hồ bùn đỏ cũng là những trái bom môi trường Trung Quốc chuẩn bị sẽ dùng đến khi xẩy ra xung đột?

Nhà nước Việt Nam cần cương quyết cắt bỏ ngay các hợp đồng khai thác bauxite đã ký với Trung Quôc, thu hồi các vùng đất đã cho thuê, phát hiện và thu hồi các kho vũ khí Trung Quốc cất dấu tại đây. Cùng với Chính phủ, Quân đội và Nhân dân Lào phát hiện và kịp thời ngăn chặn các hành vi xâm lược của TQ.

8. Đường lưỡi bò xung quanh Biển Đông, Hoàng Sa và Trường sa

Trung Quốc công bố một đường hải giới hình lưỡi bò, trong đó gồm hầu hết Biển Đông, bao gồm cả các quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa. Với đường hải giới này, Trung Quốc không chỉ chiếm đoạt toàn bộ tài nguyên vùng Biển Đông, mà còn vây trọn phía Đông của Việt Nam trong vòng kiểm soát của họ, ngăn chặn mọi sự cứu trợ của thế giới qua đường hàng hải và hàng không cho Việt Nam khi hai nước có xung đột.

Không âm thầm như khi thực hiện những âm mưu thâm hiểm trên đất liền, Trung Quốc thực hiện các hoạt động quân sự trên biển Đông, Hoàng Sa và Trường Sa một cách ầm ĩ với những lời tuyên bố ngang ngược, những cuộc tập trận quy mô lớn, những hành vi khiêu khích trắng trợn…, không chỉ vì Trung Quốc có ưu thế lớn về hải quân. Mục tiêu chính là làm cho nhân dân Việt Nam và thế giới tập trung chú ý vào những việc „bất khả kháng” này, để Trung quốc rảnh tay thực hiện những hành vi đen tối và nham hiểm hơn, chuẩn bị cho cuộc xâm lăng của chúng.

Hãy nói cho từng người Việt trong nước và ngoài nước hiểu rõ âm mưu xảo quyệt của kẻ thù và cùng nhau bảo vệ vùng biển thiêng liêng của chúng ta. Nhà nước cần lên tiếng phản đối mạnh mẽ trước Liên Hiệp Quốc và dư luận quốc tế về „đường lưỡi bò”vô lý và đầy tham vọng của Trung Quốc, như chính phủ Philipine đã làm. Cần liên kết với các nước Châu Á và Thái Bình Dương như Mỹ, Nga, Nhật Bản, Ấn độ, khối ASEAN,… lập thành một liên minh để bảo vệ quyền lợi chung và nền an ninh của tất cả các nước trong khu vực này.

9. Tung gián điệp, mua chuộc và tha hóa cán bộ các cấp

Ngay từ năm 1950, khi hai nhà nước đặt quan hệ ngoại giao, Trung Quốc đã thực hiện việc cài đặt nhiều tình báo trong cán bộ, binh lính và thường dân Việt Nam. Năm 1978 công an Việt Nam phát

hiện hàng loạt hoạt động của các tình báo và nội gián Trung Quốc trong các ngành kinh tế, chính trị và quốc phòng.

Từ khi hai nước bình thường hóa quan hệ năm 1990, hệ thống tình báo Trung Quốc tại Việt Nam lại được phục hồi nhanh chóng, chúng chui vào những vị trí quan trọng, mua chuộc và tha hóa cán bộ trong Đảng, Nhà nước, Quân đội, Công an và hầu hết các ngành kinh tế, các cấp chính quyền. Nhờ đó Trung Quốc đã thực hiện hàng loạt hành vi thâm độc chuẩn bị xâm lược VN, từ việc ký kết các hiệp định lãnh thổ, lãnh hải, ký các hợp đồng thuê rừng và khai thác bauxite… Nội gián Trung Quốc đặc biệt mạnh trong lĩnh vực điện lực, tài nguyên, môi trường và tư pháp, nhờ đó TQ đã thúc ép VN xây hàng loạt đập lớn trên sông Đà, xúc tiến xây dựng các nhà máy điện hạt nhân nguy hiểm và thắng thầu trong việc xây cất hàng loạt nhà máy nhiệt điện từ Bắc vào Nam.

Trong những năm gần đây, các hãng công nghiệp Trung Quốc thắng thầu trên 95% các công trình xây dựng quan trọng, đặc biệt các công trình công nghiệp và giao thông quy mô lớn của Viêt Nam, nhờ „luật đấu thầu” rất thuận lợi cho các hãng Trung Quốc. Tác giả chính của bộ luật bán nước tội lỗi này là bộ trưởng tư pháp Uông Chư Lưu, phó chủ tịch thứ nhất quốc hội VN, một tên tình báo chính gốc Trung Quốc! Mỗi công trình do Trung Quốc xây dựng ở Việt Nam đều chứa chất những mưu đồ thâm độc, chuẩn bị cho cuộc xâm lăng toàn diện. Thông qua việc tiếp nhận các cán bộ có năng lực của Đảng, Nhà nước và quân đội VN sang học tập, công tác, Trung Quốc luôn tìm cách mua chuộc lôi kéo hoặc tạo các bằng chứng thị phi giả tạo để ép buộc họ làm nội gián cho TQ.

Hãy cùng nhau lật mặt và nghiêm trị những tên việt gian bán nước làm gián điệp, nội ứng cho Trung Quốc, những kẻ nhận tiền hối lộ của Trung Quôc khi ký kết các hợp đồng kinh tế. Cần sửa đổi ngay bộ luật đấu thầu, hủy bỏ các hợp đồng giao thầu với các công ty Trung Quốc. Cần phát hiện sớm những âm mưu, những kho vũ khí đang bị cất giấu trong các công trình do Trung Quốc xây dựng. Cần cảnh giác với những âm mưu mua chuộc, lôi kéo cán bộ của Trung Quốc.

10. Tuyên truyền trong nhân dân hai nước về chủ quyền của Việt Nam.

Học sinh Trung Quốc được học từ nhỏ, rằng Việt Nam từ ngàn năm trước là một phần của Trung Quốc, hiện nay tạm thời bị các thế lực ly khai tách ra, sớm muộn sẽ trở về với „đại gia đình các dân tộc Trung Hoa”. Điều này ăn sâu vào tâm thức từng người dân TQ nên rất nhiều người ủng hộ chính sách xâm lược của chính phủ TQ đối với Việt Nam. Trung Quốc xuất bản nhiều sách báo, làm các phim ảnh để chứng minh điều này, đồng thời quảng bá tràn ngập các sách báo, phim ảnh, hàng hóa, đồ chơi trẻ em… sang Việt Nam. Trung Quốc hoàn thành bộ phim „Lý Công Uẩn – đường về thành Thăng Long” và nhiều lần đòi chiếu trên đài truyền hình Việt Nam nhưng đã bị dư luận phản đối.

Cần tận dụng mọi khả năng để tuyên truyền cho nhân dân Trung Quốc biết rằng Việt Nam là một quốc gia độc lập có 4000 năm văn hiến, có tiếng nói riêng, có nền văn hóa riêng. Cần kiểm duyệt kỹ các văn hóa phẩm Trung Quốc trước khi cho phép lưu hành. Giáo dục và tuyên truyền trong nhân dân ý thức cảnh giác và tẩy chay các văn hóa phẩm mang tính nô dịch của TQ . Cương quyết ngăn cấm việc lưu hành bộ phim „Lý Công Uẩn – đường đến thành Thăng Long” cũng như tất cả các văn hóa phẩm có lợi cho ý đồ xâm lược của TQ.

11. Chuẩn bị về nhân sự, trấn áp những người tố giác hành động phi pháp.

Từ nhiều năm qua, Trung Quốc tìm mọi cách để thiết lập một chính phủ bù nhìn tại Việt Nam. Trước mỗi kỳ đại hội Đảng Cộng Sản Việt Nam, Trung Quốc đề xuất danh sách ứng cử viên Ban chấp hành Trung Ương ĐCSVN, đưa các cán bộ cao cấp tới Hà Nội để chỉ đạo sát sao việc chuẩn bị bầu BCHTƯ mới. Ngay sau Đại hội, ban lãnh đạo mới của ĐCSVN cử người qua TQ báo cáo tình hình đại hội và nhận chỉ thị. Trung Quốc đòi Việt Nam cung cấp danh sách sỹ quan được để bạt ở cấp tá và đòi được thông qua danh sách đề bạt ở cấp tướng trước khi quyết định.

Hàng trăm ngàn người Trung Quốc nhập cảnh trái phép đang làm „chui” trong các hãng xưởng từ Bắc vào Nam là lực lượng nội gián vô cùng nguy hiểm. Khu công nghiệp Nghi Sơn-Thanh Hóa, dọc đường Hải Phòng-Thủy Nguyên có hàng ngàn người Hoa nhập cư và làm việc trái phép, sinh con với phụ nữ Việt là những ví dụ nhỏ trong hàng trăm ngàn thủ đoạn nhằm tràn ngập người Hoa trên lãnh thổ Việt Nam.

Dưới sức ép của Trung Quốc, nhà cầm quyền Việt Nam đã và đang thẳng tay đàn áp những người tố giác hành vi xâm lược của TQ và hành vi bán nước của một số cán bộ lãnh đạo Nhà nước VN. Nhiều trí thức đã bị thủ tiêu hoặc bị tù đầy sau khi nói lên sự thật. Các nhà khoa học lỗi lạc như các giáo sư Vũ Tuyên Hoàng, Nguyễn Văn Đạo, Trần Quốc Vượng… lần lượt bị sát hại bằng những thủ đoạn hết sức thâm độc. Nhiều trí thức yêu nước như các tiến sỹ Nguyễn Thanh Giang, Nguyễn Xuân Tụ (Hà Sỹ Phu), Cù Huy Hà Vũ, luật sư Lê Thị Công Nhân, linh mục Nguyễn Văn Lý, giáo sư Nguyễn Huệ Chi… bị tù đày hoặc bị quản thúc, bị công an bịt miệng ngay trước ống kính nhà báo, bị khám nhà…. Sau những cuộc biểu tình chống Trung Quốc tháng 06.2011 đã có hàng trăm trí thức, nhà báo…bị đưa đến các „trại phục hồi nhân phẩm” không qua xét xử, hoặc bị đưa đi mất tích. Nhiều cán bộ và tướng lĩnh tài năng bị quản chế hoặc vô hiệu hóa.

Hiến pháp Việt Nam quy định Quốc Hội là cơ quan quyền lực tối cao của Nhà nước. Hầu hết các công việc hệ trọng được nêu ra trong bài này đều do cá nhân các tổng bí thư ĐCSVN tự ý định đoạt và ký kết với Trung Quốc, không thông qua Quốc hội, vi phạm nghiêm trọng Hiến pháp, gây thiệt hại rất lớn và đe dọa nền an ninh Quốc gia.

Đảng CS, Nhà nước và Quân đội Việt Nam không được để cho TQ kiểm soát công việc nhân sự và tổ chức của Việt Nam. Cần phát hiện kịp thời và có biện pháp ngăn chặn những kẻ nhập cảnh trái phép. Cần trả lại tự do cho những người yêu nước, bảo đảm an ninh cho các nhà trí thức và những người lên tiếng đấu tranh cho sự trường tồn của đất nước và dân tộc Việt Nam, nghiêm khắc trừng trị những kẻ vi phạm hiến pháp, pháp luật, làm thiệt hại cho Đất nước và phá hoại an ninh quốc gia. Các chiến sỹ quân đội và công an nhân dân không được phép theo lời kẻ xấu đàn áp, bức hại những người yêu nước, với vũ khí trong tay hãy cùng chống quân xâm lược TQ, bảo vệ nhân dân và đất nước Việt Nam.

12. Ốc bươu vàng, rùa tai đỏ, ma túy, dược phẩm và thực phẩm gây bệnh…

Bên cạnh những bước chuẩn bị xâm lược trên quy mô lớn, Trung Quốc không ngừng thực hiện những mưu kế tinh xảo và thâm độc khác nhằm phá hoại môi trường sinh thái và cuộc sống lành mạnh của người Việt. Rất nhiều loài động vật có tác dụng phá hoại môi trường như ốc bươu vàng, rùa tai đỏ, ong dữ… được đưa sang Việt Nam với số lượng lớn, gây thiệt hại nghiêm trọng cho sản xuất nông nghiệp và hệ sinh thái của Việt Nam. Tàu chở dầu Trung Quốc nhiều lần đổ hàng ngàn tấn dầu thô làm ô nhiễm bờ biển Viêt Nam. Lượng ma túy sản xuất từ vùng tam giác vàng của Trung Quốc được chuyển qua Lào tới Việt Nam với số lượng ngày càng lớn, gây tình trạng nghiện ngập và bệnh AIDS qua đường tiêm chích ngày càng nghiêm trọng. Các loại dược phẩm độc hại trá hình gây tử vong, gây trọng bệnh sau một thời gian, phá hoại hệ thần kinh hoặc gây triệt sản ở nam giới… đã và đang gây tác hại rất lớn cho nhân dân những vùng chậm phát triển, đặc biệt các tỉnh gần biên giới phía bắc. Heo, gà mang bệnh dịch thường xuyên được đưa qua biên giới Việt-Trung với số lượng lớn, đe dọa nghiêm trọng tới sức khỏe người Việt, đặc biệt ở vùng núi và nông thôn.

Nhà nước Việt Nam, các cơ quan kiểm tra nông nghiệp, y tế, dược phẩm, kiểm dịch… cần phát hiện sớm các hành động phá hoại của Trung Quốc, giáo dục nhân dân nâng cao ý thức cảnh giác và các biện pháp ngăn chặn các âm mưu gieo rắc độc hại của TQ.

CẢ DÂN TỘC VIỆT NAM HÃY NỐI VÒNG TAY LỚN !

Một bài báo xuất hiện trên báo địa phương tỉnh Quảng Tây nhan đề „Năm 2019″ có đoạn viết :

„… ngày 01.10.2019 chủ tịch Nhà nước Trung Quốc dõng dạc tuyên bố tại quảng trường Thiên An Môn : từ hôm nay quốc kỳ Trung Quốc đã thêm một ngôi sao vàng, Trung Quốc có thêm một khu tự trị mới – khu tự trị người Việt …” ; „ …mọi sự kháng cự kết thúc sau 31 ngày…” ; „…Hàng chục triệu thanh niên tình nguyện đi về các làng mạc ở phía Nam dạy Hoa ngữ cho người Việt …”

Bài báo là suy tưởng của một kẻ quá khích người Trung Quốc hay là ý đồ của giới lãnh đạo TQ? Dù sao cũng là sự cảnh báo của một kế hoạch xâm lăng thô bạo và rất ăn khớp với bản tin của Wikileaks nói ở phần đầu và sự xuất hiện nhiều lần những lá cờ Trung Quốc với sáu ngôi sao tại Việt Nam thời gian gần đây.

Nếu bị sát nhập vào Trung quốc, dân tộc Viêt sẽ không là một thành viên bình đẳng của Trung Quốc, cũng không thể tồn tại ở vị trí một sắc dân thiểu số như người Mông ở Nội Mông, người Tạng ở Tây Tạng hay người Choang ở Quảng Tây. Kinh nghiệm thất bại của nhà Nam Hán trước cuộc khởi nghĩa của Ngô Quyền năm 936 đã dạy cho người Trung Quốc biết rằng : họ cần hủy diệt dân tộc Việt thì mới trị vì được mảnh đất này mãi mãi về sau. Bài báo „Năm 2019″ đã tiết lộ phần nào ý đồ đó. Không cần những cuộc tàn sát đẫm máu như Campuchia dưới thời Polpot, người ta chỉ cần đưa hàng triệu người Hoa tới vùng đất mới phương Nam nắm giữ tất cả các chức vụ chính quyền, đưa hàng chục triệu thanh niên người Hoa đến các địa phương để dạy tiếng Hoa, sinh sống và lấy vợ người Việt…Tiếng Việt dần dần sẽ không được biết đến nữa.

Do chính sách dân số „mỗi gia đình chỉ có một con”, Trung Quốc hiện nay thiếu hàng trăm triệu phụ nữ, vì khi biết một bào thai là con gái, họ cho phá thai ngay để chờ sinh được một con trai. Hàng trăm triệu thanh niên nam giới TQ sẵn sàng tình nguyện sang Viêt Nam để có cơ may lấy được vợ. Thanh niên người Việt sẽ bị điều đến những vùng đất xa xôi phương Bắc. Sau một vài chục năm sẽ không còn những cháu bé họ Nguyễn, Trần, Lê…ra đời nữa, thay thế vào đó là những họ Zhang, Wang, Zhao….tràn ngập mảnh đất này! Cao nguyên Vân Nam với diện tích 390 ngàn km² trước đây thuộc về người Di, người Choang và 24 sắc dân khác, nay người Hán đã thay thế hầu hết. Quá trình đồng hóa sẽ diễn ra nhanh hơn rất nhiều nếu Việt Nam vào tay Trung Quốc.

Dân tộc Việt Nam sẽ đứng trước thảm họa diệt chủng nếu đất nước bị sát nhập vào Trung Quốc!

Tất cả người Việt ở trong và ngoài nước hãy

nối vòng tay lớn, cùng nhau giữ lấy Đất nước thân yêu của chúng ta, bảo vệ nòi giống Lạc Hồng.

Hãy xóa bỏ mọi hận thù và mặc cảm, bỏ qua mọi bất đồng chính kiến và khác biệt tôn giáo, tín ngưỡng… Hãy đến với nhau và đứng trên cùng một chiến tuyến.Chúng ta chỉ còn một con đường : đoàn kết lại và đấu tranh bằng tất cả mọi khả năng để bảo vệ lấy Đất nước và Dân tộc.

Gửi các vị lãnh đạo Đảng Cộng Sản, Nhà nước và Quân đội Nhân Dân Việt Nam,

Tổ Quốc đang lâm nguy trầm trọng. Vận mạng cả Dân tộc Việt nam đang nằm trong tay Các Vị. Hãy đứng về phía Dân tộc, bảo vệ tương lai của Dân tộc, cũng là tương lai con cháu Các Vị. Mọi người Việt Nam chúng tôi, dù ở trong nước hay ngoài nước, sẵn sàng đứng bên Các Vị trong sự nghiệp

Cứu Nước thiêng liêng này.

Nhóm Yêu nước Trần Quốc Tuấn

Tháng giêng năm Nhâm Thìn

2012

Thân ái gửi Bà Con người Việt !

Nhóm Yêu nước Trần Quốc Tuấn

là tổ chức tình nguyện của một số người Việt tâm huyết với Đất nước và Dân tộc. Nhóm chúng tôi được thành lập với mục đích liên kết các cộng đồng người Việt trong nước và ngoài nước, cùng nhau xây dựng một mặt trận chung, cùng nhau bảo vệ Đất nước và Dân tộc trước thảm họa xâm lăng của Trung Quốc.

Để hoàn thành sứ mệnh lớn lao đó, cần có sự hưởng ứng của đông đảo bà con người Việt trên toàn thế giới.

Hội Nghị Diên Hồng 2012 là nhịp cầu cho các cộng đồng người Việt đến với nhau và cùng hướng tới mục tiêu chung,

Trước mắt, xin bà con chuyển thông điệp

„Hãy cứu Đất nước và Dân tộc Việt Nam” tới mọi người Việt trong nước và ngoài nước, để cùng biết được những âm mưu thâm độc của kẻ thù và cùng nhau giữ nước.

Để chuyển được thông điệp tới tay người trong nước mà không bị kiểm duyệt, biện pháp tốt nhất là gửi bằng thư dán tem bưu điện, ngoài bao thư không có biểu hiện gì khác thường. Cần gửi tới các cơ quan chính phủ, cán bộ các cấp, các ngành, cán bộ quân đội và công an từ thấp đến cao. Nhiều người còn biết rất ít về âm mưu của kẻ thù. Khi mọi người cùng biết và cùng nghĩ đến thảm họa mất nước, thảm họa diệt chủng, sẽ cùng tìm đến với nhau, sẽ xuất hiện những nhân tố có sức mạnh kỳ diệu đưa đất nước thoát khỏi cơn hiểm nghèo.

Bà con có thể dịch thông điệp này ra các ngôn ngữ khác, đưa lên các báo chí trong nước và ngoài nước, chuyển tới các bạn bè và quan chức các nước để tìm sự hỗ trợ.

Bà con đồng hương có thể trao đổi ý kiến trực tiếp qua địa chỉ Email

hoinghidienhong2012@gmail.com

Tiếp theo thông điệp này chúng tôi sẽ công bố nhiều bài viết khác để chuyển tới bà con những thông tin cần thiết. Bà con cũng có thể gửi cho chúng tôi những bài viết, những thông tin, những bản dịch thông điệp này qua các ngôn ngữ khác, những ý kiến trao đổi về việc đoàn kết dân tộc và cuộc đấu tranh giữ nước thiêng liêng của chúng ta qua dịa chỉ Email

hoinghidienhong2012@gmail.com

Chúng tôi chân thành cảm ơn mọi sự ủng hộ của bà con.

Chúng tôi nguyện đem hết sức mình để sát vai cùng bà con gìn giữ mãi mãi nền độc lập của Tổ Quốc Việt Nam thân yêu.

CHÚNG TA NHẤT ĐỊNH THẮNG

TỔ QUỐC VIỆT NAM MUÔN NĂM

DÂN TỘC VIỆT NAM MUÔN NĂM

Ý kiến cá nhân:

Tôi đồng ý với các giải pháp trong Thông điệp

„Hãy cứu lấy Đất nước và Dân tộc Việt Nam” và mong muốn mọi người Việt cùng đấu tranh cho Đất nước và Dân tộc Việt Nam mãi mãi trường tồn.

Họ và tên : …………………..

Chức danh : ………………….

Địa chỉ : …………………

……………………, ngày…….., tháng………, năm 2012

Ký tên

Không nên viết rõ họ tên và địa chỉ nếu thấy không an toàn cho cá nhân hoặc người thân!

Không có nhận xét nào: