Pages

Thứ Tư, 15 tháng 2, 2012

Tại sao phải giải thể đảng CSVN ?

Trong bất cứ cuộc cách mạng nào lực lượng nòng cốt và khởi xướng hầu như tầng lớp ”Trí Thức” cũng đóng một vai trò rất quan trọng. Cách mạng là gì? Tại sao cần có một cuộc cách mạng ? – Cách mạng nhằm vào mục đích thay những cái cũ không thích hợp, tồi tệ để tạo lập một cái gì mới mẻ hơn, trong sáng hơn và tốt hơn. Cách mạng cũng có thể xẩy ra ngay trong môi trường hẹp của một ”Gia Đình” nếu gia đình ấy cần phải cải tiến sao cho phù hợp hữu lý để tạo thêm sinh khí hạnh phúc, an bình và phát triển, mọi thành viên trong gia đình không ai nghĩ đến việc phế bỏ cái gia đình của mình. Đối với một Quốc Gia có tính cách rộng lớn hơn là một cộng đồng được kết tụ của nhiều gia đình, cùng một nòi giống, nói cùng một ngôn ngữ, sống cùng chung trong một dải đất mà cha ông đã gầy dựng, thì mục tiêu tối thượng là bảo vệ Tổ Quốc giang sơn, là trách nhiệm của toàn dân trong đất nước ấy. Không ai được phép bán giang sơn cho ngoại bang.

Cuộc ” Cách mạng tháng 08- 1945” đối với lịch sử là thời điểm chống Pháp để giành lại độc lập cho nước nhà, người viết xin hỏi các quý vị lão thành cách mạng CS phải chăng chỉ riêng có ĐCSVN tiền thân là đảng Lao Động do Ông Hồ Chí Minh cầm đầu mới là cái đảng đấu tranh cho độc lập VN ? – Cái may mắn cho đảng CSVN được hậu thuẫn mạnh của ĐCSQT nên HCM dễ dàng cướp công. ĐCSVN dưới sự chỉ đạo của ĐSC Quốc Tế mục tiêu dẫn đến thành công là biện pháp cần phải cướp chính quyền và triệt hạ mọi đối thủ, vì thế HCM áp dụng chính sách tàn độc , nham hiểm, sắt máu giết hại và thủ tiêu tất cả các đảng phái Quốc Gia khác để dành độc quyền dưới danh nghĩa đấu tranh chống Pháp giành độc lập cho nước nhà. Quý vị lão thành CM là những người trực tiếp dự phần trong guồng máy của ĐCSVN , quý vị có suy tư gì qua hai cuộc ” Cải cách ruộng đất ” và ” Nhân văn giai phẩm” ? – Suốt chiều dài lịch sử từ năm 1945 đến 1975 tại miền Bắc VN, ĐCSVN đã làm gì cho người dân miền Bắc và sau năm 1975 đánh dấu ngày chiếm lĩnh toàn cõi VN mà quý vị mượn danh ”Chống Mỹ cứu nước giải phóng miền Nam ” quy vào một mối theo đường lối cai quản của quý vị cả hơn 7 thập kỷ để rồi đem lại những thành tích gì cho đất nước? Hay chỉ đào tạo một lũ cán bộ hủ hóa, tham nhũng, cửa quyền , độc tài và bất nhân của một lũ cầm quyền như loài thảo khấu có tổ chức, chuyên hà hiếp đồng bào, cướp đất của dân, dã man đàn áp những người yêu nước chân chính mà hiện nay, kể cả những người đã cống hiến hy sinh cộng tác do sự tuyên truyền bịp bợp của ĐCSVN mà chúng cũng không tha. Điển hình như hai gia đình anh em Ô Đoàn văn Vươn, Đoàn văn Quý ?.
Những ngày sau biến cố 30-04-75 người viết cũng có thời gian buộc ngồi nghe cb/đcs cho bồi dưỡng về ”Đạo đức cách mạng CS” nào là ”chí công vô tư”, nào là ”đảng là công bộc của dân” nào là ”nhân dân làm chủ” v..v… quý vị thử nhìn thực trạng hiện tình của của đời sống quần chúng và đất nước đang đi về đâu ?- Cả một xã hội vô trật tự, văn hóa suy đồi, mại dâm đĩ điếm, trộm cắp gian dối, hủy hoại cả 3 thế hệ mầm non đất nước !- Đối với các nước bạn thì đi lùi lại cả 30 năm không ngóc đầu được.
Nơi đây người viết không dám mạn đàm định nghĩa đến danh từ kép ” Trí –Thức” , Nhưng tấm gương của anh bạn trẻ Việt Khang đã chứng minh ai là người trí thức ?- Việt Khang với lứa tuổi sinh sau 1975 chắc chắn là không có dính líu gì đến thù hận trong cuộc chiến, anh sinh ra trong thời bình, sống trong xã hội do đường lối quý Ô nặn lên , nhưng anh rất tỉnh thức gởi tâm tư của mình qua sáng tác hai bài hát ” Anh là Ai ?” và ”Việt Nam Tôi Đâu” . Sự dũng cảm của anh mang tính cách hiểu theo ý nghĩa ” Trí Thức trải rộng”. Chiêu bài mỵ dân, độc quyền tư tưởng, bóp méo sự thật, bưng bít và cấm đoán thông tin của ĐCSVN vẫn không bao giờ nghiền nát đuợc những khối óc của người chân chính.
Người viết cũng rất thông cảm đến quý vị còn trong vòng kim cô của bọn cầm quyền lấy họng súng và dao găm đe dọa, nên Gs Tương lai vẫn còn chưa dám nói hết như Gs trả lời BBC ” “Nếu ai cũng bỏ nước ra đi, rồi đứng ở bên ngoài nói, để rồi không bị một ràng buộc gì cả, thì đất nước này sẽ thế nào đây?”
“Tôi thì khác, tôi bám trụ tại đây. Tôi vẫn ở trong Đảng này. Tôi vẫn là người của chế độ này. Nhưng tôi muốn góp phần một cách công khai và minh bạch thúc đẩy những bước phát triển để Đảng có thể tự chấn chỉnh, tự, đổi mới.” như thế Gs đã tự xác nhận là trong nước dưới sự cầm quyền của chế độ dùng họng súng để trị thì quyền ăn nói tự do không thể dễ dàng . vậy tại sao Gs vẫn còn bám trụ trong đảng của Gs nhằm khuyên can ĐCSVN có thể..?..!!!!::!!!!::.
Tại các quốc gia Tự Do – Dân Chủ; nhân quyền luôn luôn được tôn trọng. Chính vì nguyên nhân đó, bất cứ một chính quyền nào đi ngược với dân chúng, khi người dân có tiếng nói bất bình có thể chính quyền đó sẽ phải thay đổi hoặc buộc phải ra đi, hoặc tự ý từ chức khi không hoàn thành nhiệm vụ người dân trao phó. Khi lên tiếng, dân chúng không sợ bất cứ một áp lực khống chế, bắt bớ giam cầm nào của họ cả. Sự độc quyền cai trị của bọn người thảo khấu ở VN hiện nay là hậu duệ của ĐCSVN như vậy cần phải cương quyết giải trừ, vứt bỏ Cái tên ĐCSVN chứ không thể sửa đổi hoặc biến mầu như ”con cắc kè” được.
Rất là thất vọng khi nghe Gs Chu Hảo tuyên bố ” ĐCSVN vẫn còn chính danh”( qua BBC). Ngay cả Gs Nguyễn Thanh Giang còn muốn thay đổi tên ĐCSVN trở lại thành” Đảng Lao Động” trong cuộc hội luận với Bình luận gia Lý Đại Nguyên trong ct của (Tường Thắng) có phải là hiểu biết không?.
Trong một quốc gia Văn Minh -Tự Do – Dân Chủ thật sự không ai có quyền loại bỏ một đảng phái, nhưng không một nước nào chấp nhận cho một cái đảng cướp hoạt động để làm rối trật tự và bất ổn cho xã hội. Đã đến lúc chúng ta, nếu tự nhận mình là ”Trí Thức” thì phải vận dụng cái hiểu biết của mình, trực diện nhìn nhận tình huống đang nguy cơ của đất nước chúng ta. Không riêng gì chỉ lo giữ độc lập, bảo toàn lãnh thổ là xong mà còn phải chỉnh đốn và xây dựng một chính thể lành mạnh, trong sáng và chính nghĩa, đáp ứng đúng nguyện vọng của đồng bào mong được sống trong hạnh phúc, an cư lạc nghiệp và hưởng không khí tự do và quyền làm người .
Việt Khang là một thanh niên thuộc thế hệ trẻ so tuổi đời chỉ đáng là con cháu của quý vị, anh không có học vị cao như quý vị, anh không đủ trình độ để định nghĩa ”Trí thức hẹp” hay ”Trí Thức rộng”như quý vị, nhưng anh là người thực sự hiểu biết từ trong tâm thức đến hành động và cống hiến thẳng thắn cho xã hội, Anh rất xứng đáng là người trí thức. Ai cũng yêu nước cả, nhưng yêu nước như thế nào ?- xin đừng ngụy biện và lạm dụng danh từ ” Yêu Nước”. Tuổi trẻ VN yêu nước hiểu nhiều rồi, Thưa quý vị lão thành cách mạng.
Chúng ta không còn phải tranh luận, việc đầu tiên là loại trừ ĐCSVN, nếu quý vị đã cống hiến, hy sinh quá nhiều cho đảng CSVN cũng đừng tiếc cái công ấy, vì nó chẳng mang lại ích lợi gì cho Dân Tộc, chỉ gây ra nhiều tai ương và đau khổ. Cần phải ăn năn và mạnh dạn tạ tội xin Quốc Dân Đồng Bào tha thứ.
Đan Mạch ngày 15-02-2012
Vũ Đình Quyến

Không có nhận xét nào: