Pages

Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2012

Tặng nhà di động cho gia đình ông Đoàn Văn Vươn


“Tiếp xúc với PV, chị Hiền (vợ anh Quý) cho biết, ngày 07/02, ông Nguyễn Văn Hải, đại diện Công ty CP Hưng Đạo Container đã xuống thăm và đề xuất cho gia đình ông Đoàn Văn Vươn mượn một ngôi nhà di động”
Trước những khó khăn hiện tại của gia đình anh Đoàn Văn Vươn, nhiều nhà hảo tâm đã đến động viên, tặng quà, thậm chí tặng nhà di động để gia đình anh Vươn có nơi ăn chốn ở.
Tiếp xúc với PV, chị Hiền (vợ anh Quý) cho biết, ngày 07/02, ông Nguyễn Văn Hải, đại diện Công ty CP Hưng Đạo Container đã xuống thăm và đề xuất cho gia đình ông Đoàn Văn Vươn mượn một ngôi nhà di động.

Hiện gia đình ông Vươn vẫn đang phải sống khó khăn trong túp lều dựng tạm.
“Tuy là nhà di động, nhưng họ hứa sẽ lắp đặt đầy đủ các thiết bị, tiện nghi sinh hoạt đầy đủ thiết bị sinh hoạt như giường ngủ, bàn ghế tiếp khách, máy điều hoà nhiệt độ, bếp ăn, nhà tắm, nhà vệ sinh, hệ thống điện nước, tivi… ở bên trong ngôi nhà” – Chị Hiền vui mừng nói.
Cũng theo lời chị Hiền, phía công ty Hưng Đạo đã gửi một catalog để gia đình lựa chọn các mẫu nhà phù hợp với điều kiện địa hình cũng như quy mô ngôi nhà, phù hợp diện tích để ăn ở, sinh hoạt và tiếp khách cho gần 10 người của đại gia đình ông Vươn, ông Quý.
Tặng nhà di động cho gia đình ông Đoàn Văn Vươn
Ngôi nhà di động dự kiến sẽ được lắp ráp cho gia đình ông Vươn.
Trong khi đó, đại diện công ty Hưng Đạo cho biết, trong tuần tới, công ty sẽ cử cán bộ kỹ thuật cùng với phương tiện vận chuyển vật tư, trang thiết bị về đầm anh Vươn để lắp đặt. Khi nào gia đình ông Vươn không có nhu cầu sử dụng nữa thì công ty sẽ thu về.
Bày tỏ cảm xúc của mình khi nhận món quà, chị Hiền cho biết, trong lúc gia đình khó khăn, nợ nần chồng chất từ khi bị cưỡng chế tới nay đã nhận được nhiều sự giúp đỡ và chia sẻ của nhiều nhà hảo tâm trong và ngoài nước, chị bày tỏ niềm xúc động và cảm ơn đối với sự giúp đỡ quý giá đó.

Không có nhận xét nào: