Pages

Thứ Tư, 23 tháng 5, 2012

Công an đánh chết người tại Phú Yên




Đây là trường hợp mới nhất, Công an đến nhà anh Ngô Thanh Kiều, tỉnh Phú Yên, nói là “mượn” a”), nhưng 12 tiếng đồng hồ sau, Công an gọi vợ anh Kiều là chị Trần thị Tâm đến bệnh viện nhận thi thể chồng về với các vết thương đầy mình.nh Ngô Thanh Kiều(chứ không phải “bắt

Vợ và con của anh Ngô Thanh Kiều
Theo trình bày của chị Trần Thị Tâm (vợ anh Kiều), rạng sáng 13-5 ông Nguyễn VănThắng, Trưởng Công an xã Hòa Đồng, cùng một số người bất ngờ ập vào nhà còng tay, bắt anh Kiều đưa đi mà không đọc lệnh bắt. Khi gia đình thắc mắc, ông Thắng nói: “Mượn anh Kiều đi có việc, ngày mai sẽ trả”.
Chiều 14-5, khi lực lượng công an đưa quan tài anh Kiều về đến nhà, vợ anh và một số người thân chặn xe, không cho đưa đi chôn, yêu cầu công an phải làm rõ cái chết trước khi mai táng. Nhiều người dân địa phương đã kéo đến phản đối công an. Đến tối cùng ngày, lực lượng công an, cảnh sát mới giải tán được đám đông.  Đang mang thai còn năm ngày nữa sinh, chị Tâm khóc ngất: “Tôi thấy chồng tôi bị bắt mà không có lệnh, không nói rõ bắt vì lý do gì, vì sao chồng tôi đang khỏe mạnh lại chết tức tưởi như vậy?”.

Không có nhận xét nào: