Pages

Thứ Ba, 22 tháng 5, 2012

Một ngày cho Quê hương, một ngày cho Việt Khang tại Bắc CA. ngày 20/5/2012


Cuộc biểu tình trước lãnh sự quán (LSQ) Việt Cộng và LSQ Trung Cộng tại thành phố San Francisco đã diễn ra lúc 11 giờ sáng đến 1 giờ trưa ngày 20 tháng 5 năm 2012 quy tụ trên 300 người từ các thành phố San Jose, San Francisco, Oakland, Sacramento, Stocton v.v.. Cuộc biểu tình mang chủ đề “Một ngày cho quê hương, một ngày cho Việt Khang” do nhóm Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam Bắc California đứng ra tổ chức được đông đảo các tổ chức hội đoàn và đồng hương tham gia.
Khoảng 1 giờ trưa cùng ngày, mọi người rời thành phố San Francisco để đến thành phố San Jose để tiếp tục chương trình bằng cuộc đi bộ rước đuốc lửa Việt Khang đã bắt đầu lúc 2:30 tại khuôn viên và hội trường của Independence High School.
Chương trình gồm có lễ dâng hương lên bàn thờ tổ quốc và phát biểu của các vị Hoà Thượng Thích giác Lượng, ông Chu Tấn, ông Mai Khuyên, ông Nguyễn Phú. Đặc biệt trong buổi này có sự hiện diện của tổng giám đốc và phó tổng giám đốc đài truyền hình SBTN là nhạc sĩ Trúc Hồ, và LS Anh Tuấn.
Xen kẽ là chương trình văn nghệ do Biệt Đoàn Lam Sơn trình diễn được nhiều tràng pháo tay tán thưởng của trên 200 lượt người tham dự.
“Một Ngày Cho Quê Hương, Một Ngày Cho Việt Khang” đã kết thúc lúc 6 giờ chiều cùng ngày. Mỹ Lợi tường thuật từ Bắc California.

Không có nhận xét nào: