Pages

Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2013

Nữ 'thầy bói' Anh chết ở Sài Gòn

Bà Jay nói đã học xem tướng số từ người quen khi mới 8 tuổi.
Công an Việt Nam đang tiếp tục điều tra về cái chết của một công dân Anh tại khu “Phố Tây” ở phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, Tp HCM, theo truyền thông trong nước.
Theo tin sơ bộ, vào ngày 08/08/2103, người ta phát hiện bà Jay Julia Anne chết trên giường sau khi nhân viên một khách sạn tại hẻm 14 đường Đỗ Quang Đẩu nghi vấn khi gọi cửa phòng không nghe trả lời, và nhiều người thấy có mùi hôi bốc mùi nồng nặc từ bên trong.


Công an quận 1 cũng được báo chí trong nước dẫn lời mô tả điều họ gọi là ‘qua khám nghiệm hiện trường ban đầu xác định thi thể nạn nhân không có tác động ngoại lực từ bên ngoài’.
Được biết bà Jay, sinh năm 1970, đã tới thuê phòng lưu trú tại khách sạn này từ đầu tháng Một năm nay và đã chết nhiều ngày do thi thể đã bắt đầu phân hủy.
Trong khi đó báo Anh Daily Mail mô tả Jay chính là phụ nữ đã rời Sussex, nước Anh khi còn ở tuổi vị thành niên, để tới Đông Nam Á vừa đi làm vừa du lịch.
Báo này mô tả bà Jay hành nghề xem tướng số tại phường Phạm Ngũ Lão qua bói bài và xem tay.
Được biết đa số khách hàng tới xem tướng số là người Việt Nam, tuy cũng có nhiều du khách nước ngoài mời bà xem bói tại nhà.
‘Nhiều khi người ta chỉ đặt xem có 15 phút nhưng rồi cả buổi kéo dài tới 2-3 tiếng', bà Jay từng nói chuyện với tạp chí AsiaLife trong một cuộc phỏng vấn.
Bà nói với tạp chí này rằng có lần đã có cả dân xã hội đen tại Việt Nam tìm tới bà để xem tướng cho một “bố già”.
‘Sau đó người ta gọi rất nhiều bia và muốn tôi ở lại đó, và bố già nói rằng ông rất thích tôi và nói rằng tôi xem bói đúng tới 90%’, bà Jay được dẫn lời cho hay.

Không có nhận xét nào: